ไม่อยากเพิ่มประเด็น “เต้ย” ให้กำลังใจ “แมท” หลังมีข่าวซุ่มคบ “สงกรานต์”

ไม่อยากเพิ่มประเด็น “เต้ย” ให้กำลังใจ “แมท” หลังมีข่าวซุ่มคบ “สงกรานต์”

0

ไม่อยากเพิ่มประเด็น “เต้ย” ให้กำลังใจ “แมท” หลังมีข่าวซุ่มคบ “สงกรานต์”

 

                งานเข้าไม่รู้ตัวสำหรับสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” หลังมีข่าวลือซุ่มคบหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” จนควงกันไปเที่ยวยุโรป ล่าสุดมีโอกาสเจอเพื่อนแก๊งเฟอร์บี้ไม่ขายฝัน อย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

เต้ย แมท สงกรานต์ คบ ความรัก แก๊งเฟอร์บี้

                สำหรับข่าวที่ออกมาเต้ยก็มีให้กำลังใจเพื่อน คือเรื่องนี้จริงๆ ไม่อยากให้ทุกคนมาถามเต้ย เพราะอยากให้คุยกับแมทเอง คือก็เข้าใจว่าทุกคนถาม แต่เต้ยรู้สึกว่าเต้ยไม่ขอพูดอะไรเลยดีกว่า เพราะไม่อยากไปเพิ่มประเด็น เพราะเต้ยเองก็ไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมดด้วย แม่ก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ก็มีแค่ให้กำลังใจกันเฉยๆ

เต้ย แมท สงกรานต์ คบ ความรัก แก๊งเฟอร์บี้

                ย้ำชัดอีกฝ่ายยังไม่เคยมาปรึกษาอะไร แต่วันนั้นก็ไปกินข้าวกับแก๊งสาวๆ ก็ให้กำลังใจ เพราะเป็นคนในวงการเหมือนกัน ก็เข้าใจว่าเวลาโดนข่าวหรือโดนอะไรมันต้องเครียดอยู่แล้ว ไปเสิร์ฟความบันเทิงให้มากกว่า แต่ยังไม่ได้ไปถามเขาว่าเรื่องมันเป็นยังไง ยืนยันไม่ทราบเรื่อง เพราะปกติแล้วพวกเราไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันขนาดนั้นด้วย เหมือนเราให้เกียรติสเปซของกันและกัน เราก็ไปเที่ยว ไปเจอกัน ไปสนุกๆ ดังนั้นก็ยังไม่ได้มีคุยกันแบบจริงจังถามเขาว่ามันเป็นอะไรยังไง มีแต่แค่ให้กำลังใจเฉยๆ

เต้ย แมท สงกรานต์ คบ ความรัก แก๊งเฟอร์บี้

                ส่วนทริปยุโรปที่คนจับผิดว่าไปมาด้วยกัน อันนี้เต้ยก็ไม่รู้ รู้แค่ว่าแมทกลับนอร์เวย์เพราะเขากลับทุกปีอยู่แล้ว เชื่ออีกฝ่ายเครียดกับข่าวที่ออกมา ใครที่เจออะไรแบบนี้มันต้องเครียดอยู่แล้ว ก็ให้กำลังใจเขาไม่ว่าเรื่องจะเป็นแบบไหน ซึ่งเต้ยเองก็ยังไม่รู้ เดี๋ยวรอฟังจากปากแมทอย่างเดียวดีกว่า

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ คบ ความสัมพันธ์ เที่ยว ผับ นอร์เวย์

                สำหรับแมทเขาก็ไม่ได้มาปรึกษาหรือคุยอะไร เหมือนเราก็เกรงใจเขาด้วย เหมือนเขาอยู่ในจุดที่เครียด ก็ไม่อยากเอาปัญหาหรือไม่อยากพูดอะไร เพราะส่วนตัวไม่ได้รู้เยอะขนาดนั้น ยอมรับอีกฝ่ายเครียด แต่เขาก็ยิ้มๆ ตอนที่คุยกันเขาก็ตลก ไม่รู้ตลกกลบเกลื่อนหรือเปล่า ก็เห็นใจ เข้าใจ โดนอะไรแบบนี้มันต้องกังวลอยู่แล้ว พร้อมบอกอยากให้ทุกอย่างฟังจากปากเจ้าตัวเอง

แมท ภีรนีย์ สงกรานต์ คบ ความสัมพันธ์ เที่ยว ผับ นอร์เวย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments