​​​​​​​"บูม" เปิดใจกรณีเป็นผู้ต้องหา กรณีโกงบิตคอยน์

​​​​​​​"บูม" เปิดใจกรณีเป็นผู้ต้องหา กรณีโกงบิตคอยน์

0

"บูม" เปิดใจกรณีเป็นผู้ต้องหา กรณีโกงบิตคอยน์

               "บูม จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต" และครอบครัว เปิดใจชี้แจงกรณีมีชื่อเข้าไปพัวพันในคดีดัง

บูม จิรัชพิสิษฐ์ คดี ฟอกเงิน เปิดใจ

               "บูม จิรัชพิสิษฐ์" นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ดังเรื่องหนึ่งเปิดเผยภายหลังตกเป็นผู้ต้องหากรณีตุ๋นเงินบิตคอยน์ว่า ผมอยากขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคน วันนี้ครอบครัวผมมาด้วย คือเริ่มผมขอพูด ผมโดนจับวันที่ 8 สิงหาคม ผมมาทำงานที่รัชโยธิน 10.00 น. มาถึงกองละครวันนั้นเป็นวันเกิดพอดี ก็เบรกกินข้าว พอลงไปก็มีชายกลุ่มหนึ่งมาล้อมจับ ผมคิดว่าต้องมีใครมาแกล้ง เขาถามว่าบูมเปล่า ผมตกใจ ผมใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้ไปทำร้ายใคร

บูม จิรัชพิสิษฐ์ คดี ฟอกเงิน เปิดใจ

               14.00 น. เดินทางไปที่ สน. ต่อมาตำรวจสอบถึง 21.00 น. มือถือแบตฯ หมด ติดต่อใครไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น สอบเสร็จเข้าใจว่าได้กลับ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าน้องต้องโดนจำนะ เช้ามาที่ห้องควบคุมก็เรียกมาสอบอีก แต่มาเจอนักข่าว กลายเป็นข่าวใหญ่ ตอนนั้นช็อกมากพอเป็นข่าว เจ้าหน้าที่สอบอีก เขาก็ส่งผมไปฝากขังที่ศาลอาญา ผมกังวลมากๆ ว่าจะได้ประกันตัวไหม สิ่งที่ผมทำได้คือ ขอทีมงานให้ติดต่อครอบครัว

บูม จิรัชพิสิษฐ์ คดี ฟอกเงิน เปิดใจ

               พอยื่นประกันที่ศาล เป็นวันศุกร์ ถ้าไม่ได้ประกันก็ต้องติด 3 วัน กลัวมาก สุดท้ายพี่ชายผมมายื่นประกัน 2 ล้าน พร้อมเครื่องติดตาม ศาลก็อนุญาตให้ประกัน ผมอยากขอบคุณผู้ใหญ่ในกระบวนการยุติธรรม เราก็ได้ประสานกับตำรวจ ผมอยากเรียนว่าไม่เคยคุยกับคุณอานี่เลย แค่เคยไปกินข้าวกับเขา ไปถึงไปเจอคุณอานี่ เจอเกือบทุกคน ทีมงานเขา คือเราเจอ แต่ไปเพื่อทานข้าวเฉยๆ ไม่คิดว่าไปทานข้าวกับเขาแล้วทำให้ผมโดนแจ้งว่าไปร่วมโกงกับเขา ยิ่งงงมาก ตัวผมไปก็ไม่เคยคุยกับเขาเลย แค่ไปกินข้าว เขาคงทำธุรกิจกัน ผมมีโอกาสคุยทางแฟนสาวของเขา คุยกันเรื่องทั่วไป ไม่เคยคุยเรื่องธุรกิจกับเขาเลย นี่คือข้อเท็จจริง

บูม จิรัชพิสิษฐ์ คดี ฟอกเงิน เปิดใจ

               ผลกระทบตอนนี้คือ ตอนที่โดนจับถ่ายซีรีส์อยู่ มีสปอนเซอร์ติดต่อให้ผมถ่ายงาน พอมีงานก็โดนยกเลิกไปเลย ถอดเลย ซีรีส์ในอนาคตก็ถอดผมหมด เรื่องครอบครัว อันนี้ คือสำคัญมากๆ พ่อแม่ผมท่านค้าขายมาตลอด พ่อแม่ทำงานหนักทุกวัน เป็นร้านอาหาร ใครก็รู้จัก ตอนนี้พ่อแม่โดนกล่าวหาว่าไปฟอกเงิน พ่อแม่ผมทำงานหนัก ท่านเก็บเงินมานาน ท่านไม่เกี่ยวข้องกับอานี่ ผมไม่รู้ว่าเขาลงทุนกันยังไง เราไม่เกี่ยวข้อง มีบางคนบอกให้ไปรับข้อกล่าวหา ผมถามเถอะเราเป็นลูก เราทำอะไรไม่ได้ มันแย่มากๆ ทำไมพ่อแม่ผมต้องมาโดนแบบนี้ ท่านไม่เกี่ยวข้อง

บูม จิรัชพิสิษฐ์ คดี ฟอกเงิน เปิดใจ

               ผมขอวิงวอนสื่อทุกคน ผมเชื่อในกระบวนการยุติธรรม ผมขอพิสูจน์ในความถูกต้อง ผมพร้อมต่อสู้คดี ให้ผมและครอบครัวมีสิทธิ์ในการต่อสู้คดีอย่างเต็มที่

บูม จิรัชพิสิษฐ์ คดี ฟอกเงิน เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments