​​​​​​​“เคน” ขอกู้เรตติ้งช่อง 3 ให้ได้ 

​​​​​​​“เคน” ขอกู้เรตติ้งช่อง 3 ให้ได้ 

0

“เคน” ขอกู้เรตติ้งช่อง 3 ให้ได้ 

                  เป็นการนำกลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง โดยค่ายซิติเซ่น เคน ของผู้จัดฯ มากฝีมือ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ซึ่งครั้งนี้ได้คว้าตัวสามีสุดหล่อ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” มารับบทเป็น “ธนดล” ประกบคู่กับนางเอกร่างเล็ก “เต้ยจรินทร์พร จุนเกียรติ” มารับบท “เจ้าขา” ลงละคร “มีเพียงรัก” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ หญิง รฐา โพธิ์งาม, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ, แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วุตม์ สุรินทร คารวุตม์, เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร และ เนส ณินท์ พัฒนกูลกิจ กำกับการแสดงโดย “กฤษฎา เตชะนิโลบล” ที่กำลังสนุกสนานอยู่ตอนนี้ ทำเอาพระเอกลูกสอง “เคน ธีรเดช” ก็ออกอาการสุดปลื้มกับการที่ได้ร่วมงานกับนางเอกนิสัยดี อย่าง “เต้ย” ถึงกับเอ่ยปากชมไม่หยุดจริงๆ ว่าน่ารัก และทุ่มเทกับงานมากๆ จะเป็นอย่างไรนั้น “พี่เคน” เล่าว่า

เคน เต้ย มีเพียงรัก ละคร เรตติ้ง

เคน เต้ย มีเพียงรัก ละคร เรตติ้ง

                  ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ "น้องเต้ย" มากๆ ครับ ที่เต็มที่กับเรื่องนี้มากๆ พี่รู้ว่าละครเรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะจะมีการเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปเรื่อยๆ เพราะในเรื่องเต้ยเล่นเป็นนักสืบด้วยครับ ต้องขอบคุณเต้ยด้วยครับ คือเต้ยตั้งใจมาก แล้วก็เป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ คือต้องเปลี่ยนตั้งหลายอย่าง เสื้อผ้า หน้าผม แต่เต้ยน่ารักมาก เต้ยทำให้ทุกอย่างครับ ส่วนผมในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายที่ชีวิตแฮปปี้มีความสุข ครอบครัวอบอุ่น งานการดีหมด แต่จะถูกมองว่าเป็นผู้ชายเจ้าชู้ คบผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆ ไม่ได้เจ้าชู้ ก็จะจริงใจกับทุกคน แต่ยังไม่เจอคนที่เราถูกใจ

เคน เต้ย มีเพียงรัก ละคร เรตติ้ง

                  วันหนึ่งก็มาเจอกับเจ้าขา ก็เหมือนปิ๊งแหละ ผู้หญิงไม่สวย แต่เราคุยแล้ว เราสนุก เรายิ้มได้ อยากอยู่ด้วย มีความสุข ก็เหมือนคอยไปยุ่งกับเขา ใกล้ชิดเขา ไปจีบเขาแหละ ก็เลยเป็นที่มาของเจ้าขามีลุงมาจีบ เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ไม่มีใครเห็นด้วยเพราะเราแตกต่างกันมาก ตัวเจ้าขาเองก็พยายามหนีเราตลอด ก็จะเป็นกุ๊กกิ๊กหวานๆ น่ารัก เรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับเต้ยเต็มๆ เป็นเรื่องแรก ยอมรับเลยครับว่าเต้ยน่ารักมาก ทุ่มเทกับงานมาก เต็มที่เลย แล้วเขาก็เหมาะกับบทเจ้าขา จริงๆ ไม่ใช่คนสวย แต่น่ารัก มีความโก๊ะ ความตลก เล่นหน้าเล่นตาอะไรต่างๆ เต้ยเล่นเก่งมาก ผมยอมรับเลย ออกมาละครโดยรวมก็น่ารักครับ อยากให้ติดตามชมกัน ดูแล้วได้อมยิ้มกันแน่นอน

เรื่องย่อละคร มีเพียงรักเรื่องย่อละคร มีเพียงรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments