“ดีเจมะตูม” โบ้ยถามเรื่องความรัก “อั้ม” เอาเอง

“ดีเจมะตูม” โบ้ยถามเรื่องความรัก “อั้ม” เอาเอง

0

“ดีเจมะตูม” โบ้ยถามเรื่องความรัก “อั้ม” เอาเอง

              ถึงแม้จะสนิทกับซุป'ตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” แต่เมื่อถูกถามเรื่องความรักของอีกฝ่ายก็กลับโบ้ยให้ไปถามกันเอาเองซะงั้น   สำหรับ “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงหลังชอบเลียนแบบดาราหลายคนให้ฟังว่า 

ดีเจมะตูม เผย ความรัก อั้ม พัชราภา

              ก็อย่าใช้คำนี้เลยแต่ทั้ง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ที่ทำล่าสุด ก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับรายการ ”ตะลุยกองถ่าย” ที่ต้องแซวดาราในช่องอยู่แล้วไม่ใช่แค่คู่นี้ ทำมาแล้วหลายคน แต่งหญิงเป็น “เบลล่าราณี แคมเปน” ตนก็เคยแต่งมาแล้ว อย่างคู่ "ณเดชน์- ญาญ่า" ที่แซวเพราะเปิดตัวเบาๆ เลยรู้สึกฟินตาม อยากทำแบบคู่เขาบ้างกับ "พี่พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร" ก็จัดรายการมาด้วยกัน 3 ปีแล้ว ก็เลยจัดซะหน่อย ส่วนตัวมองเป็นเนื้องาน ก็อยู่ในวงการบันเทิงคนดูเขารู้เป็นรายการที่แซวดาราอยู่แล้ว เพราะเป็นรายการตะลุยกองถ่ายและแซวในเชิงบวกมากกว่า ขำๆ มีคนตั้งชื่อคู่ ”ตูม –พุด” ให้ ก็ขอบคุณรายการนี้ทำด้วยกันมานานกับพี่เขาก็เป็นผู้ใหญ่คนนึงในวงการต้องดูแลและรักเป็นพิเศษก็ชอบแซวกันไปเรื่อยๆ 

              ส่วนเรื่องถูกแกล้งเป็นคนวางยา ”อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ก่อนหน้านี้ ก็หลุดมาจากปาก "หนิง  ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ซึ่งตนก็ให้ยาที่ติดตัวไปให้พี่เขาและเขาก็รับยาไปทาน ไม่ได้แพ้ยาตัวที่ให้ แต่แพ้ตัวอื่น โดยทาง ”หนิง ปณิตา” โทรมาแกล้งว่าตนได้วางยา ตอนนี้ ”อั้ม พัชราภา" แอดมิทหนักมาก ทำยังไงดี ต้องเป็นข่าว เป็นฆาตกร เล่นใหญ่มาก ตนก็รู้สึกตกใจและเชื่อเพราะโทรมาเสียงแบบซีเรียสมากและได้ส่งรูปยามาให้ดู บอกรู้ไหมเกิดอะไรขึ้นกับ “อั้ม พัชราภา” ตนก็จะร้องไห้ ก็ได้ย้อนดูยาที่ให้ไปมีอะไรผิดปกติไหม ก็ไม่มี เป็นยาพาราปกติทำไมแพ้ได้ พร้อมเผยพอไปเยี่ยม พี่เขาก็หัวเราะใหญ่เลย ตนได้ถ่ายรูปตัวเองตอนร้องไห้ยกมือขอโทษส่งไปให้ร้านทำลูกโป่งและไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ได้ลาและยกเลิกงานทุกรายการเลย

              สำหรับความสนินสนมกับ "อั้ม พัชราภา" ก็ไม่ได้เจอแบบส่วนตัว เวลาเจอจะมีทั้ง หนิง ปณิตา, ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ และชาย อานันท์ทวีป ด้วย อาทิตย์นึงที่เจอประมาณ 2 ครั้ง ไปทานข้าวกัน เพราะบ้านตนกับบ้านพี่เขาไม่ได้ไกลกันมาก  กับเรื่องความรักของพี่เขาก็ให้เป็นคนมาตอบเองดีกว่า ส่วนตัวไม่รู้เรื่องนี้ของพี่เขาเลยจริงๆ พี่เขาวางตัวดีกับคนรอบตัว เป็นพี่ที่น่ารักของกลุ่มฉนั้นเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนเข้ามาคุย แต่ถ้าคบกับใครในเชิงพัฒนาความสัมพันธ์ตนไม่รู้จริงๆ ให้ไปถามพี่เขาเอาเองว่ามีคนข้างกายหรือคนคุยหรือยัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

“มะตูม - ลูกเกด” ร่วมเบิร์ธเดย์ “กุ๊กไก่ รวิสรา” พร้อมชมแฟชั่นโชว์เครื่องเพชร สุดมูลค่าหลายพันล้าน

อ่านแล้วน้ำจะไหล! “มะตูม” อวยพรวันเกิด “ต้นหอม” สุดซึ้ง รอบนี้ขอจริงจังไม่เอาฮา

ส่งใจเชียร์! “ดีเจมะตูม เตชินท์” ถูกเรียกไปแคสงานที่ Agency Modelling Top 5 ของเกาหลี

ถ่ายทอดความในใจ “มะตูม” สุดปลื้มปริ่ม “แบมแบม” เติมเต็มทริปเดินแบบให้สมบูรณ์

Comments