ฮอตไทม์ไลน์ "เฌอปราง-เจมส์ ธีรดลย์"

ฮอตไทม์ไลน์ "เฌอปราง-เจมส์ ธีรดลย์"

0

ฮอตไทม์ไลน์ "เฌอปรางค์-เจมส์ ธีรดนย์"

     เป็นหนังวัยรุ่นที่กำลังมาในขณะนี้สำหรับ Home stay ที่มี "เฌอปราง BNK" และ "เจมส์ ธีรดลย์" แสดงนำ  เป็นหนังที่หลายคนรอคอยเหตุเพราะแฟนกลุ่มหนึ่งของ GDH และแฟนของ BNK48 กระจายข่าว ปากต่อปากในโลกโซเชียล และเมื่อฉายรอบเพรสไป ปรากฏการณ์ Home stay ก็ทำให้โซเชียลเดือดพลุ่งพล่าน และนี่คือบางส่วนของนักแสดง แฟนคลับและนักวิจารณ์ภาพยนตร์ต่างออกมาเม้นท์ถึงหนังเรื่อง Home stay ในทวิตเตอร์และสื่อโซเชียลต่างๆ

เฌอปราง BNK48 ภาพยนต์ นางเอก แสดงนำ

     ดู #HOMESTAY เสร็จแล้วอยากจะกลับไปกอดแม่ และพ่อ และพี่ 100 ที่ "พลอย หอวัง"       

      ดูแล้วทำให้คิดว่าชีวิตคนเรานั้นมีค่ามากๆ รักตัวเองให้มากๆ อย่าคิดสั้นอย่าคิดว่าไม่มีใครรักคุณ และอย่าคิดเอง ปรึกษาเพื่อนร่วมโลกด้วย!!! #แม่หนูคิดถึงแม่ ! #HOMESTAY.... พลอย หอวัง

เฌอปราง BNK48 ภาพยนต์ นางเอก แสดงนำ

    #Homestay มีงานสร้างที่หรูหรา มีทีมนักแสดงยอดเยี่ยม มีบทที่ให้นักแสดงปล่อยของกันเป็นระยะๆ มีประเด็นที่ประเทืองสติปัญญา ทั้งหมดนี้หากได้การตัดต่อที่ลื่นไหล ไม่โดดไปนัก เราคงร้องไห้เละเทะในช่วงท้ายๆ แต่หนังทำได้แค่พอซึมๆ เจมส์และคุณสู่ขวัญช่วยหนังไว้เยอะมาก #movietwit  ….เวบไซค์ภาพยนตร์ jediyut

เฌอปราง BNK48 ภาพยนต์ นางเอก แสดงนำ

     #Homestay เริ่มจากพล็อตดีอยู่แล้ว พัฒนาเป็นบทก็แข็งแรง กลายมาเป็นหนังที่ส่วนต่างๆทำถึงหมด ทริลเลอร์ก็น่าติดตาม โรแมนติกก็น่ารัก ดราม่าก็บีบอารมณ์ ค่อนข้างลงตัวมาก และแอบมีกลิ่นอายแบบหนังญี่ปุ่นสูงมาก #movietwit  GOSSIP GUN
     ...#HOMESTAY #GDH เก่งมาก ทำงานละเอียดมาก ไม่ดูถูกคนดู เป็นหนังที่ลงตัวที่สุดแล้วระหว่างงานแมสกับอาร์ท homestay คือหนังไทยที่ต้องใช้คำว่ายอดเยี่ยม ครบทุกด้านในสิ่งที่ต้องการนำเสนอไม่มีข้อกังขาใดๆ เลยเป็นหนังครอบครัวที่ทรงพลังมากกระทบใจคนดู ผมรักหนังเรื่องนี้มากครับ….แฟนคลับ GDH

เฌอปราง BNK48 ภาพยนต์ นางเอก แสดงนำ

      #HOMESTAY หนัง GDH ที่มีการนำเค้าโครงมาจากมังงะญี่ปุ่นซึ่งบางคนอาจจะรู้ที่มาของหนังอยู่เเล้วว่าเป็นยังไง เเต่พอมันกลายมาเป็นภาพยนตร์ อารมณ์ที่ได้มันเเตกต่างมากเลยอีกทั้งตัว เฌอปราง ดาเมจเเรงมาก ฟินตลอดทั้งเรื่องเลยทีเดียว เเละก็หนังดีมาก 9/10…. แฟนคลับ GDH

 

      #Homestay พยายามจะจับผิดหนัง แต่ขอโทษจริงๆ กลายเป็นว่าแม่งรักทุกอย่าง จนลืมมองข้อผิดพลาดไปเลย บทจะลุ้นก็ลุ้นยิ่งกว่าใครฆ่าประเสริฐ บทจะซึ้งนี่ก็น้ำตาไหลพราก ดูจบแล้วรู้สึกร่างกายถูกเติมเต็มไปด้วยพลังงาน รู้สึกเห็นคุณค่าที่ได้เกิดมามีชีวิต สุดๆอ่ะ จะว่าอวยก็ยอม 

เฌอปราง BNK48 ภาพยนต์ นางเอก แสดงนำ

      #HOMESTAY #bnk48 GDH ยังคงทำให้เราประทับใจในงานอยู่เสมอ หนังเรื่องนี้อาจไม่ได้สมบรูณ์แบบ แต่องค์ประกอบด้านนักแสดงที่แสดงดีทุกคน เฌอ เจมส์ พี่สู่ขวัญ เอาใจผมไปเลย และนี่เป็นหนังที่เราควรไปดูและสนับสนุนยิ่งนัก หนังเรื่องนี้ให้อะไรคุณได้มากจริงๆ…..แฟนคลับ BNK

      Homestay | หนังเซอร์ไพรส์กับเราสุด ๆ หนังกลมกล่อมครบรส ทั้งโรแมนติก และทริลเลอร์ไซไฟ เฌอปรางที่ถึงแม้จะเล่นหนังเรื่องแรกแต่แสดงได้ดีเทียบเท่านักแสดงอาชีพเลย เจมส์ ธีรดนย์ จากที่แสดงดีอยู่แล้ว เรื่องนี้พัฒนาไปอีกขั้น CG เนียนสมราคา ตัวหนังเทียบชั้นฮอลลีวูดได้เลย | A+

เฌอปราง BNK48 ภาพยนต์ นางเอก แสดงนำ

      #HOMESTAY โฮมสเตย์ ทริลเลอร์แฟนตาซีมาก ใครชอบแนวตามสืบเพื่อคลายปม แฝงสัมพันธ์ครอบครัวต้องลอง งานสร้างCGดีมาก เสียววูบหลายฉาก การแสดงของเจมส์คือที่สุด เฌอปรางสอบผ่าน เคมีพระนางนำพาจุดพีคเรื่องได้แจ่ม มีฉากเรียกความฮือฮาของโอตะแน่นอน 9/10 คะแนน #movietwit

      ขอบคุณทุกคำติชมนะครับ จะนำไปพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะไปอุดหนุนกันนะครับ #HOMESTAY #jamyjamess #CherprangBNK48  เจมส์ ธีรดลย์ ทวิต

Homestay เฌอปราง งานภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ ธีรดนย์” ตอบปมอดีตผู้จัดการถูกฟ้อง เผยเสียความรู้สึก ยันไม่เกี่ยวข้อง

“เฌอปราง” ประกาศคอนเสิร์ตจบการศึกษา บัตรกรุ๊ป 150,000!! แรงแต่คุ้มสุด!

แซ่บลื้มมม!! “เจมส์ ธีรดนย์” ไม่เจอกันนานเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยหรอเนี่ย!?

“เจมส์ ธีรดนย์” ลั่นถ้าไม่ทำอาชีพนักแสดงก็คงไปเรียนเชฟต่อ เผยปีนี้มีผลงานให้เห็นแน่

“เฌอปราง” เปิดตัวภาพแรกของ SINGLE 14 สวยสมมงกัปตันคนแรก ฮอตติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 - 2

“บุษบาลุยไฟ” น่าดู “แม่หญิงเฌอปราง” ห่มสไบสะท้อนคุณค่าของผู้หญิงในแผ่นดินยุคทอง

ทวนความทรงจำ “โฮมสเตย์” ภาพยนตร์เรื่องแรกของ “เฌอปราง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments