สาวเสียงใส "พลอยชมพู" กับการกินแบบฟินๆ คลีนๆ

สาวเสียงใส "พลอยชมพู" กับการกินแบบฟินๆ คลีนๆ

0

สาวเสียงใส "พลอยชมพู" กับการกินแบบฟินๆ คลีนๆ

              สาวน้อยหน้าสวย เสียงใส ยกให้เป็นไอดอลของวัยทีน สำหรับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน “พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล” ผลงานในวงการบันเทิง นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลให้แฟนๆ ได้ฟังหลงรักหัวปักหัวปำแล้ว ยังได้รับโอกาสที่ดีฝากฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดง ภายนอกลุคของเธอดูเป็นสาวสุดเปรี้ยว สาวแฟชั่น แต่ไลฟ์สไตล์น่าติดตาม เธอเล่าให้ฟังว่า ชื่นชอบอาหารเจ และพร้อมดูแลตัวเองควบคู่กันไป

พลอยชมพู ญานนีน ไลฟ์สไตล์ การกิน

              กินเจ จริงๆ พยายามกินไปเรื่อยๆ ค่ะ อาจจะมีบางมื้อที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ก็กินมังสวิรัติแทน หรืออาจจะกินเนื้อสัตว์แค่คำสองคำ คือบางทีเวลาเราไปทำงานเราอาจจะลืม เราไม่ได้เตรียมอะไรมา ด้วยเวลาที่มันจำกัด สักมื้อหนึ่งอาจจะกินนิดหนึ่ง แต่ก็พยายามที่จะเน้นผักและผลไม้ หรือว่าพวกเต้าหู้ กินเจ หนูอยากกินเอง เพราะเรารู้สึกว่ามันก็น่าจะดีกับร่างกายเราด้วย

พลอยชมพู ญานนีน ไลฟ์สไตล์ การกิน

ATMOSPHERE เมนูที่ชอบ...บรรยากาศที่ใช่
              เมนูที่ชอบ หนูเป็นคนที่กินง่ายมาก คือหนูชอบกินพวกถั่วแระญี่ปุ่น เต้าหู้ สลัดก็กินได้ ชอบพวกธัญพืช พวกข้าวโอ๊ตต้ม กินง่ายมาก เวลาเข้าร้านอาหาร สั่งข้าวผัดก็จะไม่ใส่เนื้อสัตว์ แล้วหนูก็ไม่ได้เคร่งจนขนาดไม่ใส่น้ำปลา ก็อาจจะกินบ้าง แต่นิดเดียว บรรยากาศร้าน จริงๆ ก็กินได้หมด อยู่ที่เราสะดวก แต่ถ้าคนเยอะก็อาจจะไม่ได้กิน เพราะสั่งแล้วอาจจะได้ช้า มันก็เหมือนกับคนปกติทั่วไป ร้านประจำจริงๆ ก็ไม่ค่อยมี แค่หนูรู้สึกว่าร้านไหนน่ากินก็ไปกินร้านนั้น

พลอยชมพู ญานนีน ไลฟ์สไตล์ การกิน

SWEET ดับของคาวด้วยของหวาน
              จริงๆ แต่ก่อนหนูเป็นคนติดของหวานมาก แต่พอเปลี่ยนมากินเจแล้วหนูพยายามเป็นเจที่คลีน กินอาหารที่มันมาจากธรรมชาติมากขึ้น ส่วนใหญ่ก็จะทานเป็นผลไม้ พอเรากินเจไปนานๆ รู้สึกว่ากลับมากินของหวานแล้วมันหวานมาก ก็กินไม่ค่อยลง ผลไม้จะชอบกินมังคุด ขนุน แล้วก็ชอบกินสับปะรดด้วย จริงๆ หนูชอบเกือบทุกอย่างเลยที่เป็นผลไม้ แล้วพวกไอศกรีม บิงซู นานๆ ที ปีหนึ่งอาจจะกินแค่ครั้งสองครั้งเอง เพราะเรารู้สึกว่ามันหวานมาก

พลอยชมพู ญานนีน ไลฟ์สไตล์ การกิน

TRICK ไอดอลวัยทีน ทริกดูแลตัวเอง
              มีการออกกำลังบ้างถ้าว่าง คือเราก็พยายามออกกำลังกายเพื่อที่จะทำงานได้ดีขึ้น อย่างพวกคอนเสิร์ตก็ต้องใช้กำลังด้วยค่อนข้างเยอะ แล้วก็พยายามกินอาหารให้ดีขึ้น ช่วงนี้ก็แบบว่าพยายามกินเจมาตั้งแต่กลางปี พอกินปุ๊บแล้วเรารู้สึกว่าร่างกายมันดีขึ้น ทั้งระบบขับถ่าย ผิวก็ใสขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้น พอเราไม่กินเนื้อสัตว์ เราเองก็รู้สึกดีขึ้นที่ไม่ไปเบียดเบียนสัตว์เพื่อนร่วมโลก
ครีมบำรุงพยายามใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ทุกวันเช้า-เย็น คืออย่างน้อยต้องบำรุงให้หน้ามันชุ่มชื่น แต่ถ้ามีเวลาก็จะมาส์กหน้าก่อนนอนสัก 10-15 นาที พยายามขัดผิวสักอาทิตย์ละครั้ง คอยบำรุง คอยทาครีม คือเหมือนกับเราก็ควรจะทาครีมตั้งแต่เนิ่นๆ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีริ้วรอยก็ตาม แต่ก็ควรจะทา เพราะว่าถ้าริ้วรอยมันมาการแก้มันยากกว่าการรักษาไว้

พลอยชมพู ญานนีน ไลฟ์สไตล์ การกิน

พลอยชมพู ปากร้าย ใจรัก เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments