ครั้งแรกในเมืองไทย! งานนิทรรรศการภาพ Jung Yong Hwa

ครั้งแรกในเมืองไทย! งานนิทรรรศการภาพ Jung Yong Hwa

0

ครั้งแรกในเมืองไทย! งานนิทรรรศการภาพ Jung Yong Hwa

      มาวันนี้บอยซ์ชาวไทยก็กำลังจะได้เปิดมุมมอง เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส กับงานนิทรรศการภาพ "Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]" ในเมืองไทยเช่นกัน  โดยในงานจะมีการนำผลงานมากกว่า 50 ผลงานภาพและวิดีโอจากโฟโต้บุ๊ค 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors] มาไว้ที่ประเทศไทย รวมถึงคลิปวีดิโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น!

Jung Yong Hwa Exhibition in Bangkok

      คงไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า Jung Yong Hwa คือนักร้อง นักดนตรี นักแต่งเพลง ซึ่งได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือ ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และในตำแหน่งร้องนำและกีต้าร์ พ่วงด้วยบทบาทหัวหน้าของวงดนตรีระดับท็อปของเกาหลีใต้ CNBLUE ที่สร้างเพลงฮิตไว้อย่างมากมาย อาทิ I’m a Loner, Love, I’m sorry, Can’t Stop และ Between Us รวมทั้ง ยงฮวา ยังเป็นนักแสดงหนุ่มชื่อดังที่โลดแล่นในวงการแสดงมานานกว่า 9 ปี จากผลงานเด่นๆเรื่อง You’re Beautiful , Heartstrings , The Three Musketeers , The Package ฯลฯ

Jung Yong Hwa Exhibition in Bangkok

      และนับตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2018 ที่ผ่านมา Jung Yong Hwa ก็ได้เริ่มต้นอีกบทบาทสำคัญของชีวิตด้วยการเข้ารับราชการทหาร โดยเขาปฏิบัติหน้าที่พลทหารอย่างเข้มแข็งและจริงจัง จน  ทำให้ปัจจุบัน ยงฮวา ได้ประจำการอยู่ในสังกัดหน่วยคอมมานโดเลยทีเดียว ซึ่งแม้หน้าที่ชายชาติทหารจะทำให้เขาไม่ได้พบปะแฟนคลับจนกว่าจะถึงกำหนดปลดประจำการในราวปลายปี 2019 แต่เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ยงฮวา ก็ได้มอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับแฟนๆ ต้อนรับวันเกิดในขวบปีที่ 29 ของเขา ด้วย "2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]" ผลงานโฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิต ที่สื่อสารอารมณ์ต่างๆ ของ จอง ยงฮวา ผ่าน 4 โทนสี พร้อมต่อยอดความสำเร็จด้วยนิทรรศการภาพในชื่อเดียวกัน ที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสทุกแง่มุมของ ยงฮวา มากยิ่งขึ้น ซึ่งโดยได้จัดไปเรียบร้อยแล้วที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

Jung Yong Hwa Exhibition in Bangkok

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments