“มิกกี้” แจงข่าวลือ “เจนี่” ออกเงิน จัดงานแต่งเองทั้งหมด

“มิกกี้” แจงข่าวลือ “เจนี่” ออกเงิน จัดงานแต่งเองทั้งหมด

0

“มิกกี้” แจงข่าวลือ “เจนี่” ออกเงินจัดงานแต่งเองทั้งหมด

 

                ได้จูงมือ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” เข้าสู่ประตูวิวาห์แบบอลังการพร้อมทั้งได้จัดปาร์ตี้ฉลองโดยการปิดเกาะเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่งานนี้ก็ทำให้ถูกมองฝ่ายหญิงเป็นคนออกเงินเองทั้งหมด เลยไม่รู้ฝ่ายชายอย่าง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” จะมีความเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า

เจนี่ มิกกี้ แต่งงาน คู่รัก ฮันนีมูน

เจนี่ มิกกี้ แต่งงาน คู่รัก ฮันนีมูน

                ชีวิตหลังแต่งงานเหมือนเดิมทุกอย่างหวานปกติอยู่แล้วอาจจะออกสื่อได้มากขึ้น ตอนแรกยังไม่กล้าเรียกเขาภรรยาเต็มปาก เพราะไม่ชินแต่ตอนนี้ก็เริ่มชินมีการคุยกันลงตัวหลายอย่างมากขึ้น กับงานฉลองที่เกาะสมุยก็จัดเล็กๆ แขกประมาณ 70 คน เชิญเฉพาะที่รักสนิทกันจัดแบบอบอุ่น วันนั้นก็ซึ้งมากเสียน้ำตาหลายรอบเหมือนกัน โดยงานฉลองวันเดียวแต่อยู่เที่ยวอีกหลายวันภาพที่ออกมาดูอลังการก็จริงแต่พยายามทำให้เรียบง่ายมากที่สุด ทั้งคู่ก็ช่วยกันจัดแต่หลักๆ จะเป็น “เจนี่” เพราะเขาเป็นคนละเอียดมากตนจะคอยสนับสนุนสิ่งที่เขาต้องการหรือให้ช่วยก็เตรียมงานประมาณหนึ่ง และต้องคอยตามงานตลอด งบก็เหมาะสมกับสิ่งที่ได้ และความรู้สึกที่มีกลับมารู้สึกคุ้มค่า ยันไม่เชิงปิดเกาะฉลอง ซึ่งโรงแรมที่ไปก็เพิ่งเปิดเดือนกันยายนนี้เองคู่ตนจองให้แขกทั้งหมดและไม่ได้เช่าเครื่องบินแบบเหมาลำไป เพราะแขกบางคนยังมีตกเครื่องเลย

เจนี่ มิกกี้ แต่งงาน คู่รัก ฮันนีมูน

                ส่วนข่าวลือที่ “เจนี่” ออกเงินคนเดียวจัดงานแบบอลังการจริงๆ แล้วตามธรรมเนียมและมารยาทฝ่ายชายจะเป็นคนจัดการ ก็ได้มีการคุยกันทุกเรื่องว่าส่วนไหนใครจะเป็นคนจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องเงินเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟแต่ถ้าคุยกันก็จบ ซึ่งคนที่จัดงานจะตั้งงบไว้อยู่แล้วก็ทำไปถ้ามีตรงไหนที่ลดหรือเพิ่มต้องคุยกันและไม่เกินงบที่ตั้งไว้ก็มีทางคุณพ่อคุณแม่ด้วย รับอยากให้งานออกมาดีอบอุ่นที่สุดและอยากให้พี่ๆ สื่อที่ไปร่วมแถลงข่าวให้ได้ความรู้สึกนั้นเช่นนั้นเหมือนกัน โดยในงานฉลองแต่งก็เพิ่งสังเกตในรูปว่ามีการเปิดตัวหลายคู่ ทั้งนี้กับ “เจนี่” ยังเสมอต้นเสมอปลายก่อนเป็นแฟนหรือเป็นสามีภรรยาก็ยังเหมือนเดิม บอกรักเขามากขึ้น สำหรับแพลนมีลูกก็มีคิดไว้แต่รอให้ทาง “เจนี่” ถ่ายละคร “แรงเงา 2” เสร็จก่อนคาดเป็นต้นปีหน้า ส่วนตัวอยากมีเพื่อจะได้ออกกำลังกายด้วยกันและอยากได้ผู้ชาย เพราะจะได้ฝึกเทรนได้เต็มที่ แต่ถ้าผู้หญิงอย่างที่ “เจนี่” บอกจะชอบอ้อน ถ้าจะมีลูกแฝดเลยเดี๋ยวก็ขอคุยกันอีกที

เจนี่ มิกกี้ แต่งงาน คู่รัก ฮันนีมูน

เจนี่ มิกกี้ แต่งงาน คู่รัก ฮันนีมูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments