“วุ้นเส้น” รับคุย “ไฮโซณัย” พร้อมเฉลย “แบงค์ แคลช” คบ “โอซา แวง” จริงไหม

“วุ้นเส้น” รับคุย “ไฮโซณัย” พร้อมเฉลย “แบงค์ แคลช” คบ “โอซา แวง” จริงไหม

0

“วุ้นเส้น” รับคุย “ไฮโซณัย” พร้อมเฉลย “แบงค์ แคลช” คบ “โอซา แวง” จริงไหม

 

              ถูกจับตามองถึงสถานะความสัมพันธ์เป็นการเปิดตัวคุยกันแล้วหรือเปล่า หลังจากได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมคู่ในงานฉลองแต่งของ “เจนี่-มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมเฉลยประเด็น “แบงค์ แคลช” เปิดตัวคบ “โอซา แวง” ตามที่ใครหลายคนสงสัยให้ฟังว่า 

วุ้นเส้น ไฮโซณัย ความรัก แฟน เปิดตัว แบงค์ โอซส แวง

              งานฉลองแต่งของ “เจนี่-มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ก็สนุกมากโดยได้ไปมาทั้งหมด 3 วัน จริงๆ งานเขามีวันที่ 20 วันเดียวเป็นช่วงที่เพื่อนกำลังมีความสุขก็เลยขออยู่แบบข้างๆ ด้วย โดยได้มีการย้ายรีสอร์ท เพราะไปเที่ยวกันด้วยนานๆ จะได้อยู่ครบแก๊ง ทาง “เจนี่” เองก็ยังไม่กลับ เพราะอยู่ฮันนีมูนกับสามีเขา ซึ่งส่วนตัวได้บอกเขาว่างานแต่งครั้งนี้ไม่เหมือนฝันแต่มันไกลกว่าฝัน เห็นเขามีความสุขก็ดีใจด้วยเขาตั้งใจทำเองทุกอย่าง เช่น ของที่วางบนโต๊ะหรืออาหารก็เป็นคนเลือกเองทั้งหมด เป็นของที่เขาต้องการจริงๆ ก็ออกมาดีมาก

งานแต่ง เจนี่ มิกกี้ อบอุ่น

งานแต่ง เจนี่ มิกกี้ อบอุ่น

              ส่วนเรื่องที่ “เจนี่” ได้ทุ่มเงินจัดงานแต่งมากนั้นก็ไม่ใช่ประเด็น ตนไม่ได้ไปรู้ขนาดนั้นว่าใครเป็นคนจ่ายหรือไม่จ่ายแต่คิดว่าทั้ง 2 คนมีความรักดีๆ ให้กันทุกอย่างที่ออกมาก็แฮปปี้ เรื่องเงินไม่สำคัญงานเขาก็อลังการมาก ที่จ่ายเยอะน่าจะเป็นพลุที่จุดสวยมากนานเกือบ 10 นาที ส่วนตัวก็ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องแต่งงานแค่เห็นเพื่อนแฮปปี้ก็ดีใจ เผยที่รับช่อดอกไม้ได้ ก็ปกติไม่ค่อยได้อยู่แล้วรู้สึกแปลกใจที่รับได้ ที่จะได้แต่งงานก็แล้วแต่คนเชื่อ บางคนได้เป็น 10 ช่อยังไม่ได้แต่งงานก็ขำๆ “เจนี่” ก็ยุให้แต่งเรื่อยๆ แต่ตนไม่ได้คิดมากอะไรปล่อยให้ไปตามธรรมชาติ 

งานแต่ง เจนี่ มิกกี้ อบอุ่น

วุ้นเส้น ไฮโซณัย ความรัก แฟน เปิดตัว แบงค์ โอซส แวง

              สำหรับเรื่องที่ถูกมองคู่ตนกับ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” หวานก็ไม่สู้คู่บ่าวสาวอยู่แล้วแค่ถือว่ามาร่วมงานดีๆ มีความสุขก็โอเค ซึ่งตอนที่เพื่อนๆ ลงรูปคิดว่าต้องโดนแซวแน่ๆ และถ้าเพิ่งรู้จักอาจจะเขินแต่นี่รู้จักมานานเลยไม่เท่าไหร่ ก็ไม่ได้ตั้งใจเปิดหรือไม่เปิดปล่อยตามธรรมชาติตั้งแต่แรก ยันไม่ได้ปิดกั้นอะไรแต่พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง ก็ไปร่วมยินดีกับงานแต่งเพื่อนทุกฝ่ายแฮปปี้ก็โอเค ทั้งนี้ฝ่ายชายก็ไม่ได้มาสังสรรค์กับแก๊งตนบ่อยนานๆ ที ครั้งนี้ถือว่าไปนานสุดแล้ว กับเรื่องแต่งงานก็ไม่ต้องเร่งไม่อยากพูดเรื่องนี้ปล่อยให้ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป และให้เกียรติฝ่ายชาย เพราะตนก็คุยกับเขาแค่คนเดียวขอดูกันไปก่อนไม่ต้องมากดดันอะไรขนาดนั้น ทุกวันนี้แฮปปี้ไม่คาดหวังทำทุกวันให้ดีก็พอ มีมองอนาคตถึงขั้นมีครอบครัวก็คงยังแต่ทุกคนก็คาดหวังจะมีในอนาคตอยู่แล้ว เรื่องแต่งงานก็ยังไม่มีการคุย เพื่อนๆ ก็มีแซวตามประสาเขาก็อยากให้แต่งอยู่แล้ว โดยที่ฝ่ายชายอายุน้อยกว่าก็ไม่อยากให้โฟกัสแค่คุยแล้วรู้เรื่องสบายใจก็โอเคไม่ได้คิดเรื่องนี้ เพราะบางคนแก่กว่านี้อาจจะคุยไม่รู้เรื่องก็มี ส่วนตัวได้ผ่านอะไรมาเยอะแต่สุดท้ายอนาคตจะเป็นยังไงก็ว่ากัน แต่เมื่อไม่สำเร็จเรื่องอีกก็อย่ามาซ้ำเติมกัน คุยกันยังไม่ครบ 2 ปีแต่แฮปปี้ สไตล์ตรงกันเขาเองก็ทำให้ตนยิ้มได้ในทุกๆ วัน

วุ้นเส้น ไฮโซณัย ความรัก แฟน เปิดตัว แบงค์ โอซส แวง

วุ้นเส้น ไฮโซณัย ความรัก แฟน เปิดตัว แบงค์ โอซส แวง

              พร้อมเผยทิ้งท้าย เรื่อง “แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์” หรือ “แบงค์ แคลช” เปิดตัวคบกับ “โอซา แวง” หลังโชว์สวีทหวานริมสระว่ายน้ำงานฉลองแต่ง “เจนี่-มิกกี้” ก็ไม่กล้าตอบแทนคู่เขาคงต้องรอให้ออกมาพูดเอง แต่หลายคนคงได้เห็นภาพหวานๆ กันแล้ว ส่วนตัวไม่รู้คบกันไหมยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน ส่วนตัวได้เชียร์ให้คบกันอยู่แล้ว

คนบันเทิง สัมพันธ์ ความรัก แฟน

คนบันเทิง สัมพันธ์ ความรัก แฟน

แบงค์ โอซา แวง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมเป็นตัวแม่สายมู “วุ้นเส้น” รำถวายพระแม่ลักษมี แพลนงานแต่งจัดไม่เหมือนใคร

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” รำถวายพระแม่ลักษมี

คลั่งรักแล้วหนึ่ง! “วุ้นเส้น” รวมโมเมนต์หวาน อวยพรวันเกิด “ไฮโซนิกม์” ผู้ที่เป็นโลกทั้งใบของฉัน

“วุ้นเส้น วิริฒิพา” เปิดตัวนายแบบคนใหม่ “ไฮโซนิกม์” หวานเจี๊ยบจากญี่ปุ่น

รูปคู่รูปแรก! “แบงค์ ปรีติ” เสิร์ฟรูปคู่ “กุ๊กกิ๊ก มรกต”  หวานฉ่ำสไตล์ชาวร็อก

หวานเจี๊ยบ “แบงค์ ปรีติ” ควงหวานใจ “กุ๊กกิ๊ก มรกต” ส่งความสุขให้แฟนคลับรับปี2024

คู่รักดาราสุดฮอตแพลนวิวาห์ปี 67

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments