“กวาง เดอะเฟซ” แจงสถานะความสัมพันธ์ “เป๊ก รัฐภูมิ”

“กวาง เดอะเฟซ” แจงสถานะความสัมพันธ์ “เป๊ก รัฐภูมิ”

0

“กวาง เดอะเฟซ” แจงสถานะความสัมพันธ์ “เป๊ก รัฐภูมิ”

 

           ปิดฉากรักกับ “โจอี้ บอย” ไปได้สักพักก็ดูเหมือนหัวใจจะกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้งเพราะมีข่าวลือสนั่นกำลังคุยกับ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค” อยู่ เลยไม่รู้จริงหรือเปล่า  สำหรับ “กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล” หรือ “กวาง เดอะเฟซ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทอาการซี่โครงร้าวจากอุบัติเหตุหกล้มว่า 

กวาง วรรณปิยะ เป๊ก รัฐภูมิ สัมพันธ์

          ก็หายดีแล้วหลังจากใช้เวลารักษา 1 เดือนตอนนั้นก็พักงานยาวไปเลยยกแขนขับรถเองก็ไม่ได้โดบกับภาพยนตร์เรื่อง”แช่ง”ก็ไม่ได้ใช้ร่างกายอะไรมากแต่หนักที่สุดน่าจะเป็นเรื่องของดราม่าต้องร้องไห้ยาวตั้งแต่สามทุ่มยันตีห้าใช้พลังงานเยอะมากก็เต็มที่ที่สุดอยากฝากให้ติดตามกันด้วยที่ดราม่าหนักเป็นเหตุผลตัวละครที่รับอย่าง “ลันตา” มีปมเรื่องความรักจะรู้สึกขาดตลอดเลยต้องหาความรักไปเรื่อยๆเพื่อมาเติมเต็มคนที่มาเล่นเป็นแฟนอย่าง “พี่ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน”จะหวงด้วยความที่ไม่หยุดสักทีทำให้มีความแค้นเลยสักแทททูเหมือนสักของในตัวตนไว้และหากคนที่มายุ่งก็จะต้องตาย

กวาง วรรณปิยะ เป๊ก รัฐภูมิ สัมพันธ์

             ส่วนชีวิตจริงขอพักเรื่องความรักก่อนใช้ชีวิตทำงานหาเงินเที่ยวอยู่กับเพื่อนก็ขอพักใจอยู่กับตัวเองมากกว่าไม่ได้ปิดมีคนคุยแต่เว้นระยะอยู่พอโตขึ้นอยู่ในจุดที่มองความรักเป็นเรื่องรองถ้าเป็นเด็กถ้ามีแฟนแล้วเลิกอาจจะร้องให้ฟูมฟายและหาแฟนใหม่ไปแล้วแต่ตอนนี้โฟกัสอยู่กับตัวเองมากขึ้น สำหรับกับ “เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค “ ก็เป็นเพื่อนอยู่ในกลุ่มเดียวกันตอนนี้ใครเข้ามาเป็นเพื่อนกันหมดขอทำงานก่อนเรื่องความรักค่อยคิดกับฝ่ายชายอย่างที่บอกเป็นเพื่อนกลุ่มและไม่เคยไปไหนด้วยกันแบบสองต่อสองส่วนตัวยังมีกันตัวเองอยู่อยากอยู่แบบนี้และต้องการสร้างความสุขให้ตัวเองก่อนถึงจะให้คนอื่นได้ยันไม่ได้เข็ดถ้ามีคนคุยจะเป็นในหรือนอกวงการตอนนี้ขอมีความสุขเที่ยวช้อปปิ้งก่อน

กวาง วรรณปิยะ เป๊ก รัฐภูมิ สัมพันธ์

         ล่าสุดเพิ่งไปโมรอคโคกลับมาเดี่ยวจะไปสมุยต่อและที่ไปช็อปปิ้งก็ไม่ถึงหลักล้านถ้าช็อปขนาดนั้นก็เยอะเกินไปตนยังมีภาระเยอะต้องดูแลครอบครัวอยู่ กับพรุ่งนี้ 23 ตุลาคม จะเป็นวันคล้ายวันเกิดก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมีนัดเพื่อนๆที่สนิทและแฟนคลับไปทำบุญที่โรงพยาบาลสงฆ์ตอนเช้าและมีไปทานข้าวตอนเย็นนิดหน่อยปีนี้ไม่มีใครพิเศษอยู่กับเพื่อนแฟนคลับมองวันเกิดก็เป็นวันพิเศษแต่ก็ใช้ชีวิตธรรมดาไม่ได้ฟู้ฟ่าอะไรกับช่อดอกไม้ปริศนาที่ดาราผู้หญิงหลายคนชอบมีมาให้เซอร์ไพรส์กันนั้นถ้ามอาจจะตกใจอยู่เหมือนกันโดยปีนี้ไม่ได้ซื้อของขวัญชิ้นพิเศษอะไรให้ตัวเองของขวัญเน้นไปที่เที่ยวทริปหาประสบการณ์มากกว่าถ้าหาซื้อของชิ้นแพงๆ คงไม่มี

กวาง วรรณปิยะ เป๊ก รัฐภูมิ สัมพันธ์

กวาง วรรณปิยะ เป๊ก รัฐภูมิ สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

เปิดสาเหตุไมเกรนของ “กวาง วรรณปิยะ” แพทย์ยังระบุไม่ได้ต้องฉีดสีซ้ำ

แฟชั่นตรุษจีนมาแล้ว “กวาง วรรณปิยะ”  แต่งตัวรออั่งเปา

“กวาง วรรณปิยะ” ยิ้มแก้มแตก “ไฮโซเฮ้าส์” แท็กทีมเพื่อนๆเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าที่เกาหลี

“กวาง วรรณปิยะ” ลั่นไม่ใช่คู่รักเลิกเงียบ กับ “ไฮโซเฮ้าส์” ยังรักกันดี

ไม่ได้เสพติดศัลยกรรม “กวาง วรรณปิยะ” เผยสาเหตุทำจมูกครึ่งล้าน

ทูพีชร้อนฉ่า “กวาง วรรณปิยะ” เขย่าแคลิฟฟอร์เนีย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments