“อ๊อฟ” เซ็งถูกปลอมไลน์ ลั่นตอนนี้เร่งสืบหาคนทำ

“อ๊อฟ” เซ็งถูกปลอมไลน์ ลั่นตอนนี้เร่งสืบหาคนทำ

0

“อ๊อฟ” เซ็งถูกปลอมไลน์ ลั่นตอนนี้เร่งสืบหาคนทำ

           ถึงกับออกอาการเซ็ง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” หลังถูกคนปลอมไลน์ และเกือบถูกแฮกไอจีส่วนตัว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “อ๊อฟ” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย

อ๊อฟ ชนะพล โดน แฮค ไลน์

           สำหรับเรื่องแชทไลน์จริงๆ มันมาเรื่อยๆ ผมไม่อยากตอบเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่ที่สังเกตได้ชัดก็คือเวลาละครผมออนแอร์หรือว่าจะเปิดละครเรื่องใหม่คนพวกนี้จะโผล่ออกมา คิดว่าเป็นความตั้งใจอยู่แล้วและก็มั่นใจด้วยว่าน่าจะเป็นคนเดิม แต่ว่าพวกนี้จะมาๆ หายๆ ส่วนตัวก็พยายามตามสืบให้ได้เยอะที่สุด

อ๊อฟ ชนะพล โดน แฮค ไลน์

           โดยที่ผ่านมาก็ถือว่ามันเป็นเรื่องรำคาญในชีวิต พวกพี่ก็คงจะรำคาญเหมือนกันว่าทำไมข่าวเรื่องนี้ไม่จบไม่สิ้นสักที ส่วนมากจะเป็นทำนองพวกนกต่อ อยากจะรู้จักอ๊อฟไหมเดี๋ยวเอาไอดีไลน์ให้บุคคลที่สาม คนที่ได้ไลน์ลองแอดเข้าไป แล้วก็คุยกับคนที่เป็นตัวปลอมนั่นแหละ แต่ผมก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมเขาถึงเชื่อกันง่ายๆ ขนาดนั้น อยากให้ลองคิดง่ายๆ ก่อนว่าการที่คุณจะได้คุยกับนักแสดงหนึ่งคน แล้วเขาเป็นคนของประชาชนเขาต้องเซฟตัวเองขนาดไหน ฉะนั้นการมาคุยกันได้ง่ายเป็นไปไม่ได้เลย แต่คุณดันเชื่อ ผมว่าไม่ใช่แค่คนที่ปลอมไลน์ แต่คนที่เชื่อก็ต้องพิจารณาตัวเองด้วยแล้ว ยังถือว่าโชคดีที่ผ่านมายังไม่มีใครถูกหลอกเรื่องเงินทอง แต่สิ่งที่ทำอยู่ก็ถือว่าผิดกฎหมายแล้ว เอาจริงๆ ถ้าเลิกแล้วต่อกันก็คือจบ ผมไม่ได้คิดที่จะไปให้มันเป็นคดีความอะไร ที่ผ่านมาทำอย่างมากก็คือไปลงบันทึกประจำวันเอาไว้

อ๊อฟ ชนะพล โดน แฮค ไลน์

        ด้านไอจีอันนี้ผมไม่โดน แต่ก็เกือบๆ เพราะมีคนอินบอกซ์มาบอกว่ามีคนที่เอาไลน์ปลอมที่แอบอ้างชื่อผม แล้วก็เอาไอจีผมเข้าไปกดไลค์คนนั้นคนนี้ ผมก็งงว่ามันคืออะไร สมัยนี้ไอจีมันสามารถเข้าไปดูได้ว่าไอจีของเราไปกดไลค์ที่ไหนบ้าง ซึ่งพอผมเข้าไปเช็กดูมันไม่มี แล้วโปรไฟล์คนในไอจีที่อินบอกซ์มาเล่าให้ผมฟังปรากฏว่าไม่มีรูปสักรูป ไม่มีการโพสต์อะไรเลย ซึ่งผมก็เริ่มมองแล้วว่าพวกนี้มันจะมาในแนวไหนอีกเนี่ย เรื่องนี้ผมก็เลยไม่ปักใจเชื่อว่ามีคนพยายามจะแฮกไอจีจริงๆ หรือเปล่า แต่ใครมันจะไปรู้เรื่องของเราดี แต่ตอนนี้ไอจีก็โชคดีที่ไม่ได้โดนแฮกไป

อ๊อฟ ชนะพล โดน แฮค ไลน์

อ๊อฟ ชนะพล โดน แฮค ไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments