"อ๊อฟ" เผยเหตุการณ์โดนปลอมไลน์ แฮกไอจี ลั่นไม่รู้ว่าคนทำต้องการอะไร

"อ๊อฟ" เผยเหตุการณ์โดนปลอมไลน์ แฮกไอจี ลั่นไม่รู้ว่าคนทำต้องการอะไร

0

"อ๊อฟ" เผยเหตุการณ์โดนปลอมไลน์ แฮกไอจี ลั่นไม่รู้ว่าคนทำต้องการอะไร

 

           ถึงกับอารมณ์ฉุนเฉียวไม่น้อย เมื่อมีมือดีแอบแฮกไอจีและปลอมแปลงไลน์ว่าเป็นนักแสดงหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงและฝากเตือนแฟนๆ ถึงเรื่องนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว และเมื่อมีโอกาสเจอหนุ่ม "อ๊อฟ" ก็ให้เจ้าตัวมาอัพเดทกันสักหน่อย

อ๊อฟ ชนะพล แฮก อินสตาแกรม เตือนภัย

           ไอจีมันโดนแฮกไปตอกย้ำความมั่นใจว่าเป็นอ๊อฟ ยังไงไม่รู้นะ จริงๆ ผมไม่ค่อยเปลี่ยนพาสเวิร์ดโลกโซเชียลเท่าไหร่ เรามาคิดใหม่ว่าเราต้องพยายามเปลี่ยนพาสเวิร์ดให้มันบ่อยขึ้น เพราะพวกนี้มันคิดร้าย คิดไม่ดี ก็ทันสมัยตามยุคเหมือนกัน ผมก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร แต่นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีไลน์ที่เป็นไลน์ปลอม ซึ่งคนที่เชื่อก็หลงเชื่อนะ แค่เขาพิมพ์ว่าเป็น "อ๊อฟ ชนะพล" ก็เชื่อ อยากจะเตือนให้ระวัง เพราะคนพวกนี้เป็นคนในที่มืด แต่ผมทำงานในที่แจ้ง ไปที่ไหนทำอะไรคนก็รู้จักหมด เราก็อยากจะฝากและอยากเตือนคนที่คิดจะทำอะไรที่มันไม่ดีแบบนี้ ผมว่าเป็นตัวเองดีที่สุด อย่าไปเป็นคนอื่นเลย

อ๊อฟ ชนะพล แฮก อินสตาแกรม เตือนภัย

           ที่เราทราบเพราะมีการไดเรคเข้ามาในอินสตาแกรม ก็เป็นแฟนคลับบ้างที่มาเตือนผมว่ามีการพูดคุยแบบนี้ แค่มีชื่ออยู่ในการพูดคุยมันก็เสียหาย เป็นการผิดกฎหมายอยู่แล้ว เป็นการแอบอ้างบุคคลที่สาม ถ้าดำเนินคดีมันก็มีการปรับการติดคุกแน่นอน ส่วนตัวคนทำพวกนี้มันอยู่ในที่มืด มันเหมือนผีที่คอยผลุบๆ โผล่ๆ ไม่รู้ว่าจะทำเพื่ออะไร แปลกที่พวกนี้จะชอบมาเวลาที่ผลงานผมจะออกมาทุกครั้ง ไม่ต้องอิจฉาครับ ผมยังมีละครให้คุณดูอีกเยอะ เพราะผมตั้งใจทำงานทุกเรื่องอยู่แล้ว

อ๊อฟ ชนะพล แฮก อินสตาแกรม เตือนภัย

           ตอนนี้ไอจีก็ไม่ต้องกู้คืน มันแค่แฮกไปกดไลค์ ผมไม่แน่ใจว่าจะจริงหรือเป็นกระบวนการหรือเปล่า เพราะผมเข้าไปดูในไอจีของคนที่เขาบอกว่าผมเข้าไปกดไลค์ มันจะสามารถเข้าไปดูได้ในของเราเองก็ไม่มี แล้วโปรไฟล์ของเขาที่มาบอกผมก็ไม่มีรูปเลย แล้วเราจะไปกดรูปเขาได้ยังไง ผมก็งง มันเริ่มซับซ้อนแล้ว เอาเป็นว่าช่างมันเถอะเรื่องมันเยอะ เอาเป็นว่าเราแก้ที่ตัวเราก่อนดีกว่า โดยการเปลี่ยนพาสเวิร์ดบ่อยๆ อะไรที่ค่อนข้างจะเดายาก

อ๊อฟ ชนะพล แฮก อินสตาแกรม เตือนภัย

           ส่วนตอนนี้มันลบไอดีที่แอบอ้างไลน์ผมออกไปแล้ว แต่ก็ขอเตือนว่าอย่าไปเชื่อใครง่ายๆ แค่บอกว่าเป็น อ๊อฟ ชนะพล คุณก็เชื่อแล้วเหรอ ไลน์ผมไม่ได้ให้ใครง่ายๆ ขนาดคนใกล้ตัวผมก็ไม่ได้ให้ใครง่ายๆ บล็อกทุกช่องทาง ซึ่งโลกส่วนตัวตรงนี้ผมสูงมาก ฝากเตือนว่ามันมีคนประเภทนี้ค่อนข้างเยอะ แล้วก็ยังมีเหล่านักแสดงหลายท่านโดนแฮก โดนปลอมเยอะมาก ไม่รู้จะทำเพื่ออะไร ฝากเตือนแล้วกัน อย่าไปหลงเชื่อคนประเภทนี้ง่ายๆ

อ๊อฟ ชนะพล แฮก อินสตาแกรม เตือนภัย

อ๊อฟ ชนะพล แฮก อินสตาแกรม เตือนภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน! หมอชิตโยก “อ๊อฟ ชนะพล-ปูเป้” ลงละครเย็น “ปล้นเหนือเมฆ” ลงจอกู้เรตติ้ง

“ฟ้าพยับ” เวิร์คช็อปแล้ว​ “อ๊อฟ-เข้ม” เตรียมบู๊พิชิตใจ​ “เหม่เหม” 

วันเกิด “อ๊อฟ” หวานเจี๊ยบ “ฮาน่า” ลงคลิปดินเนอร์คู่กัน โลกนี้มีแค่เราสองคน

“อ๊อฟ ชนะพล” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B กำลังใจดี มี “ฮาน่า ลีวิส” นอนเฝ้าดูแลไม่ห่าง

“อ๊อฟ ชนะพล” ร่วมงาน “เข้ม-เหม่เหม” แฮปปี้ เผยถูกใจพลิกบทบาทผู้จัดการเหมืองทอง

ตะลุยห้องซ้อม “7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” กรี๊ด! “อ๊อฟ ชนะพล” ควงคู่ “ฮาน่า” ท้าความหวานสะท้านชลบุรี

อย่าให้ต้องร้าย! “อ๊อฟ ชนะพล” โพสต์เดือด คนที่โกงต้องชดใช้กรรม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments