NCT 127 คัมแบ็ค เปิดตัวเมมเบอร์ใหม่ พร้อมโปรโมทในสหรัฐอเมริกา! 

NCT 127 คัมแบ็ค เปิดตัวเมมเบอร์ใหม่ พร้อมโปรโมทในสหรัฐอเมริกา! 

0

NCT 127 คัมแบ็ค เปิดตัวเมมเบอร์ใหม่ พร้อมโปรโมทในสหรัฐอเมริกา! 

             เรียกได้ว่า กำลังเป็นที่จับตามองในระดับโลกเลยทีเดียว สำหรับทีมประจำกรุงโซล ‘NCT 127’  ของวงที่ฮอตที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ ‘NCT’  ที่ครั้งนี้ได้คัมแบ็คมาพร้อมกับอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’  ร่วมด้วยสมาชิกที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง ‘JUNGWOO’

NCT127 Regular คัมแบ็ค

        โดยตั้งแต่อัลบั้มเต็มชุดแรก ‘NCT #127 Regular-Irregular’ เป็นต้นไปนั้น ‘NCT 127’ จะประกอบไปด้วยสมาชิก 10 คน ได้แก่ TAEYONG, TAEIL , JOHNNY , YUTA, DOYOUNG , JAEHYUN, WINWIN, MARK , HAECHANและสมาชิกคนล่าสุดอย่าง JUNGWOO โดยในอัลบั้มชุดนี้ จะมีทั้งหมด 11 เพลง รวมเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชื่อว่า ‘Regular’ ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และภาษาอังกฤษ ซึ่งเต็มไปด้วยองค์ประกอบและการบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่สะท้อนให้เห็นถึงโลกทัศน์ของ ‘NCT’ ที่จะร่วมแชร์กันผ่าน ‘ความฝัน’ และรวมกันเป็นหนึ่งผ่าน ‘ดนตรี’

NCT127 Regular คัมแบ็ค

NCT127 Regular คัมแบ็ค

        สำหรับเพลงเปิดตัว ‘Regular’ เป็นเพลงแนวละตินแทร็ปที่มีการแร็ปและเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละสมาชิกใน ‘NCT 127’ ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับความฝันที่ได้เป็นคนร่ำรวย ซึ่งไม่ว่าใครต่างก็เคยจินตนาการถึงสักครั้ง และเพลงนี้ยังสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นด้วยการมีโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Mike Daley และ Mitchell Owens รวมถึง Coogie มาร่วมทำเพลงนี้ อีกทั้ง 2 สมาชิกอย่าง ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ก็ได้มีส่วนร่วมในการทำท่อนแร็ป ส่วนท่าเต้นของเพลงนี้ออกแบบโดยนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก Rie Hata ซึ่งจะมีหลากหลายท่าทางประกอบกับเสน่ห์ของดนตรีที่มีจังหวะ และพลังความแข็งแกร่งอย่างหนักแน่นตามสไตล์ของ ‘NCT 127’

NCT127 Regular คัมแบ็ค

           โดย ‘NCT 127’ ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศเกาหลีจากสีสันทางดนตรีที่แปลกใหม่ในทุกเพลงที่ปล่อยออกมาอย่าง ‘Fire Truck’, ‘Limitless’, ‘Cherry Bomb’ ไปจนถึงเวทีการแสดงที่เหนือชั้น ไม่เพียงเท่านี้ในต่างประเทศเอง ก็กำลังเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก ทั้งการได้ปรากฏตัวในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกาอย่าง Jimmy Kimmel Live!, รายการ ‘Good Day LA’ และการถูกเลือกให้เป็นศิลปินเอเชียวงแรกที่มีชื่ออยู่ใน ‘UP NEXT’ ของ Apple Music รวมถึงการได้ขึ้นแสดงในคอนเสิร์ตครบรอบ 9 ปี ของ Mickey Mouse ในรายการ Mickey’s 90th Spectacular อีกทั้งการได้รับคำเชิญในฐานะศิลปินเค-ป๊อปดาวรุ่งให้เข้าร่วมเดินพรมแดงในงานประกาศรางวัลดนตรีขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกาอย่าง ‘2018 American Music Awards’ รวมถึงการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ทรงอิทธิพลต่าง ๆ ในงานเดินพรมแดงครั้งนี้อย่าง Good Morning America, Access Hollywood, Extra, E! News, ET และ Billboard 

NCT127 Regular คัมแบ็ค

NCT127 Regular คัมแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments