​​​​​​​ธุรกิจทำพิษ! “จ๊ะ” โพสต์เดือด เตรียมแฉ หลังร่วมลงทุน 2.3 ล้าน

​​​​​​​ธุรกิจทำพิษ! “จ๊ะ” โพสต์เดือด เตรียมแฉ หลังร่วมลงทุน 2.3 ล้าน

0

ธุรกิจทำพิษ! “จ๊ะ” โพสต์เดือด เตรียมแฉ หลังร่วมลงทุน 2.3 ล้าน

             เรื่องการลงทุนหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจของคนในวงการบันเทิงเป็นประเด็นให้ติดตามต่อเนื่อง โดยเฉพาะประเด็นขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์หรือข้อตกลงที่ไม่ตรงกันก็ทำให้เป็นดราม่าชวนกินเผือก อย่างก่อนหน้านี้กรณีของสาว “ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์” และ “ซีแนม สุนทร” ที่ขึ้นโรงขึ้นศาลก่อนจะเคลียร์ลงตัวคอนเวิร์สคนละทาง และล่าสุดก็เกิดขึ้นกับนักร้องลูกทุ่งคันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือ “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” ที่เจ้าตัวเองก็ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊คส่วนตัว และแชร์ภาพมาที่อินสตาแกรมถึงการร่วมลงทุนธุรกิจกับอาจารย์อักษรย่อ “ย.” ให้แฟนๆ ได้คาดเดากัน

จ๊ะ อาร์สยาม ธุรกิจ โกงเงิน

             ไม่รู้ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร สำหรับนักร้องสาว “จ๊ะ อาร์สยาม” ที่เจ้าตัวได้โพสต์ว่าร่วมลงทุนทำธุรกิจกับบุคคลปริศนา “อาจารย์อักษรย่อ ย.” ด้วยเงินกว่า 2,366,000 บาท แต่ต่อมาไม่เป็นไปตามที่ตกลงกัน นักร้องสาวจึงอยากขอเงินทุนคืน โดยเจ้าตัวเผยว่า “เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา. จ๊ะได้คุยกับบุคคลบางกลุ่มเพื่อจะทำธุรกิจ..จนตกลงทำธุรกิจด้วยกัน ลงทุนไป 2,366,000 บ. (โอนเงินวันนั้น). ลงไปไม่ทันเท่าไร..สิ่งที่คุยและตกลงกันไว้ ก็ไม่เป็นไปตามอย่างที่เราคุยและตกลงกัน(ผิดจากสิ่งที่พูดไว้อย่างแรง) เราก็ขอเงินทุนเราคืน ทาง อาจารย์ ย. คนนั้นก็อธิบายเหตุผลบลาๆๆๆ เพื่อจะดึงเราไว้ลงทุนต่อ.. จนมาวันนี้เกิดปัญหาขึ้น เราติดต่ออาจารย์ ย. ยากมากกกกกกกกก สรุปจะไม่คืนเงินใช่มั้ยค่ะ... ถ้าเห็นโพสนี้และไม่คืน โพสต่อไปจะลงรายละเอียด รูปร่าง ชื่อ เบอร์โทรทั้งหมด แล้วไปเจอกันที่ศาล #วันนี้ฝากทุกคนแชร์ด้วยนะคะ”

จ๊ะ อาร์สยาม ธุรกิจ โกงเงิน

จ๊ะ อาร์สยาม ธุรกิจ โกงเงิน

             งานนี้ชาวเน็ตและแฟนๆ ต่างก็ตั้งข้อสงสัยถึงอักษรย่อดังกล่าว และล่าสุดสาว "จ๊ะ" เองก็ได้มีการลบโพสต์ดังกล่าวออกไป หากมีความคืบหน้าอย่างไรนั้น ทาง “ดาราเดลี่” จะนำมาอัพเดทให้ได้ติดตามกันต่อไป

จ๊ะ อาร์สยาม ธุรกิจ โกงเงิน

จ๊ะ อาร์สยาม ธุรกิจ โกงเงิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments