“เมย์” ย้ำชัดไม่รีเทิร์น “เจ” บอกขอเป็นเพื่อนกันแบบบริสุทธิ์ใจ 

“เมย์” ย้ำชัดไม่รีเทิร์น “เจ” บอกขอเป็นเพื่อนกันแบบบริสุทธิ์ใจ 

0

“เมย์” ย้ำชัดไม่รีเทิร์น “เจ” บอกขอเป็นเพื่อนกันแบบบริสุทธิ์ใจ 

 

         ทำเอาแฟนๆ กลับมายิ้มได้อีกครั้งหลังเห็นสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” อวยพรวันเกิดอดีตคนรักอย่าง “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” พร้อมกับเช็กอินว่า “เพื่อนไม่มีคำว่าเก่า” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ เข้าไปแซวกันยกใหญ่ งานนี้เมื่อมีโอกาสเจอตัวสาวเมย์เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ สัมพันธ์ เจ ชนาธิฟ

         จริงๆ มันก็ไม่มีอะไร เมย์ว่ามันนานมากจนเมย์รู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ควรเป็นเพื่อนกัน อีกอย่างอาจจะไม่มีใครรู้จริงๆ ว่าเราเป็นเพื่อนกันมาสักพัก ก็คุยเล่นกันบ้างค่ะ ไม่ได้คิดอะไร แฮปปี้เบิร์ธเดย์ไปก็ให้รู้ว่าเป็นเพื่อนกัน เขาก็ดีใจ ก็มีไดเร็กมาขอบคุณ

เมย์ พิชญ์นาฏ สัมพันธ์ เจ ชนาธิฟ

       ส่วนที่คนสะดุดเช็คอินในไอจีที่ว่าเพื่อนไม่มีคำว่าเก่า อันนี้เราก็แค่เสิร์ชเล่นๆ เพราะเมย์ไม่อยากเจอดราม่า อย่างคราวก่อนเขาไลฟ์เล่น แล้วเมย์เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้มันมีการไดเร็กเมสเสจ สมมติเราดูไลฟ์ใครอยู่แล้วเราอยากให้เพื่อนดู เราสามารถส่งให้ดูได้ด้วย ก็น่าจะเป็นแฟนคลับเขาส่งมาให้เราเราก็เผลอกดเข้าไปดูก็ไปแซวเล่น แล้วมันก็มีดราม่า เราก็รู้สึกว่าทำไมต้องดราม่ากัน ไม่เข้าใจเหรอว่าเราเป็นเพื่อนกัน วันเกิดก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา แต่ก็กลัวดราม่านิดหนึ่ง เลยลองเสิร์ชโลเคชั่นว่ามีอะไรเกี่ยวกับเพื่อนบ้าง ซึ่งมันก็มีอันนี้ขึ้นมา ก็เลยเช็กอินอันนี้มันน่ารักดี ไม่มีอะไรเลย ไม่ได้คิดอะไรมาก ส่วนคนที่เข้ามาแซว เอาจริงๆ เมย์เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน แล้วเพื่อนเมย์ทุกคนก็ใจกว้างพอ เวลาเมย์โอเคกับใครเขาก็โอเคหมด เขาไม่มีงี่เง่าอยู่แล้ว ย้ำชัดเป็นเพื่อนกันแบบสนิทใจ คนเราคบกันไม่ได้ ไม่ได้แปลว่าจะต้องเกลียดกัน คนที่เป็นแฟนกันมันพิเศษกว่าทั่วๆ ไปอยู่แล้ว เราให้เขาบวกมาตลอด วันนึงที่เราต้องหยุด ความสัมพันธ์มันไม่จำเป็นต้องติดลบสำหรับเมย์ เมย์รู้สึกว่าเขายังบวกในใจเราอยู่เสมอ ทำไมเราต้องไปทำให้เขาติดลบด้วย

เมย์ พิชญ์นาฏ สัมพันธ์ เจ ชนาธิฟ

        กับที่ก่อนหน้านี้ที่เจไลฟ์สด เราเข้าไปพ้อว่าโดนดราม่าจากแฟนคลับ อันนั้นจริงๆ เมย์เเค่แซวเล่นมันไม่มีอะไร คือเราคุยกันขำขำแบบนี้อยู่แล้วกับเพื่อนก็เป็นเหมือนกัน อย่างนึงที่เมย์รู้สึกไม่โอเคคือทุกครั้งที่เมย์พูดเล่น ไม่ว่าจะในสตอรี่ อินสตาแกรม ในไลฟ์ หรือว่าคุยเล่นกับใครก็ตามที่มันออกสื่อปุ๊บก็จะโดนดูดแล้วเอาไปสร้างประเด็นดราม่าต่างๆ ซึ่งอันนี้เมย์ไม่แฮปปี้ จนบางทีเมย์รู้สึกว่าถ้ามันเป็นแบบนี้ เมย์จะประกาศตรงนี้เลยว่าถ้าดูดเอาไปทำดราม่า เมย์ฟ้องได้นะ โอเคในเมื่อเมย์เป็นคนสาธารณะ ที่ผ่านมาดูดไปเมย์ไม่ว่า แต่ต่อไปนี้ถ้าดูดเอาไปทำในเรื่องดีๆ แซวดีๆ เมย์ไม่ว่า แต่ถ้าดูดออกไปแล้วทำให้เมย์มีปัญหาหรือเสื่อมเสีย เมย์ขอเอาเรื่องดีกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ สัมพันธ์ เจ ชนาธิป

         มันก็มีที่ไปแซวว่าขอให้มีแฟนเป็นนางเอกเอวี อันนี้ให้อ่านที่คอมเมนต์ มันมีแฟนคลับเขาที่ไม่น่ารักมาพิมพ์ว่า เหมือนเราคุยเล่นกันอยู่แล้วมาด่าเราเป็นป้าแก่ๆ เป็นไง ญี่ปุ่นแจ่มกว่าไหม เราก็เลยรำคาญ ก็บอกว่าถ้าญี่ปุ่นแจ่ม ขอให้ได้นางเอกเอวี คือเราก็พูดเล่นกันอย่าทำให้มันเป็นประเด็นอะไรเลย รำคาญจริงๆ ทั้งเมย์และเจรำคาญมาก จนวันก่อนเมย์รู้สึกว่า ถ้าการพูดเล่นแบบนี้มันจะต้องเป็นแบบนี้ อย่าส่งอะไรมาให้เราดูเลย เราก็รู้สึกแย่ เราก็เลยบล็อกคนที่ชอบไดเร็กนู่นนี่นั่นมาฟ้องมาบอกให้ดู ส่งข่าวมา เราบล็อกไปเกือบ 30 คนได้แล้ว ซึ่งเขาน่าจะเสียใจกัน มันก็มีหลายคนที่น่ารักกับเราด้วย แต่เราอยากบอกว่าอย่ากดดันเรา คือเมย์กับเจเป็นเพื่อนกัน ไม่มีความคิดที่จะรีเทิร์นหรืออะไร เป็นเพื่อนแบบบริสุทธิ์ใจ ตอนนี้เมย์ไม่ได้คบใคร ยังไม่มีแฟนใหม่ ทุกคนที่เข้ามาก็ไม่ต้องไปสตอปเขา มันมีหลากหลายมากเลยอะ บางคนก็หวงเราแล้วเชียร์คนเก่าและคอยกันคนใหม่ มีไดเร็กไปหาบางคนที่เป็นเพื่อนกันจริงๆ ที่เราเพิ่งไปฟอลเขาแล้วเป็นเพื่อนเฉยๆ ก็ไปไดเร็กหาเขาว่าเป็นแฟนกับเมย์เหรอ เมย์รู้สึกว่ามันเกินไป ไม่มีใครรู้ว่าเมย์เจออะไรบ้าง เอาจริงๆ เมย์ไม่อยากเป็นข่าวแบบนี้แล้ว ถ้าเป็นข่าวแบบนี้จะไม่เห็นเมย์คุยเล่นอะไรกับเขา เมย์จะไม่ออกสื่อให้ดูแล้ว เมย์ไม่อยากเป็นข่าว

เมย์ พิชญ์นาฏ สัมพันธ์ เจ ชนาธิป

          ด้าน "หนิง" ลงคลิปแซวเรื่องหาคู่บอกอันนี้เขาก็คงแซวเล่นแหละ เพราะเขาก็เป็นห่วงเรา เริ่มมาจากเป้ยก่อน เขาก็เออเนี่ย อายุขนาดนี้แล้ว ควรจะหาใครสักคนได้แล้ว ไม่ใช่โสดไปเรื่อยๆ ก็ด้วยความเป็นห่วง คือเมย์ก็ไม่ได้โสดไปเรื่อยๆ หรอก ก็ดูอยู่ คนเข้ามาก็ดี แต่ว่าอะไรที่มันยังไม่ใช่เราก็ไม่ฝืนค่ะ ก็ยังไม่เจอใครที่ใช่ ตอนนี้ก็บอกเลยว่ายังไม่เจอ ขอค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ อยากวอนนักข่าวไม่ต้องขยี้ประเด็นเรื่องเมสซี่เจหรืออะไรแล้ว ไม่มีโอกาสดีกันแบบนั้น แต่เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่ต้องดราม่า อย่าดูดอะไรบางท่อนบางอันไปขยี้ให้มันเป็นดราม่าว่าเมย์กัดเขา เขากัดเมย์ เราด่าเขา คือเมย์ไม่ได้ด่าอะไร เราคุยเล่นกันแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ไม่มีอะไร ถ้ามีอะไรแบบนี้เมย์จะปิดไอจี เมย์จะไม่เล่นเพราะเมย์รำคาญ ไม่ได้ว่านะ แต่รำคาญจริงๆ

เมย์ พิชญ์นาฏ สัมพันธ์ เจ ชนาธิป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปีนี้มีเรื่องเล่า! “เมย์ พิชญ์นาฏ” เกือบไม่ได้ฉลองวันเกิด “บิ๊ก” เหตุจามแรงจนเหมือนไฟช๊อตที่เอวบั้นท้าย

โรแมนติกมาก! “ไฮโซบิ๊ก” ควง “เมย์ พิชญ์นาฏ” จัดทริปฮันนีมูนที่อินเดีย เผยเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นที่นี่

ชุดเจ้าสาวแซ่บมาก “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์ เปิดใจยังไม่ลาวงการ อยากมีลูกให้ทันปีมังกร

แต่งแล้ว “เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน “อั้ม-พี่เอ” กั้นประตูเงินประตูทอง

“เมย์ พิชญ์นาฏ” คืบหน้างานวิวาห์เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ จัดเต็มชุดวิวาห์ 6 ชุด

มงคลชีวิตคู่! “เมย์-บิ๊ก” เข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์ สมเด็จพระสังฆราชฯ

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานแต่ง เตรียมงดละคร พร้อมมีลูกเลยปีหน้า

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments