SUPER JUNIOR โชว์เสน่ห์แนวละตินสุดเท่ พา "One More Time" คว้าอันดับที่ 1 ทั่วโลก

SUPER JUNIOR โชว์เสน่ห์แนวละตินสุดเท่ พา "One More Time" คว้าอันดับที่ 1 ทั่วโลก

0

SUPER JUNIOR โชว์เสน่ห์แนวละตินสุดเท่ พา ‘One More Time’ คว้าอันดับที่ 1 ทั่วโลก

         หลังจากที่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา SUPER JUNIOR ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการปล่อยอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 8 ‘REPLAY’ ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว ‘Lo Siento’ แนวละติน ป๊อปที่พวกเขาได้ลองทำเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์มา 14 ปีนั้น ในการคัมแบ็คด้วยมินิอัลบั้มพิเศษ ‘One More Time’  ครั้งนี้ ก็เต็มไปด้วยเพลงที่มีคอนเซ็ปท์ละตินในแบบที่แตกต่างออกไปซึ่งมีแค่ SUPER JUNIOR เท่านั้นที่สามารถสื่อออกมาได้

SUPER JUNIOR OneMoreTime ติดชาร์ต อันดับ1 ทั่วโลก

        สำหรับอัลบั้มใหม่ ‘One More Time’ ประกอบไปด้วย 5 เพลงที่เป็นแนวละตินทั้งหมด และยิ่งมีความหมายมากขึ้นไปอีกเพราะสมาชิกอย่างหนุ่ม RYEOWOOK ได้เข้าร่วมเป็นครั้งแรกหลังจากที่ปลดประจำการออกมา ซึ่งเพลงเปิดตัวของอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘One More Time(Otra Vez)’  ก็ได้วงระดับท็อปจากอเมริกาใต้ ‘REIK’มาร่วมร้องด้วย โดยจะเป็นเพลงที่มีทำนองละตินโทนเร็กเก้ที่หนักแน่นติดหู และจังหวะสนุก ๆ ซึ่งเอกลักษณ์ของเพลงอยู่ตรงการแสดงออกผ่านเนื้อร้องที่บอกว่าไม่อยากพลาดตอนนี้ที่อยู่เพียงแค่เบื้องหน้า ด้านมิวสิควีดีโอเพลงก็ได้ไปถ่ายทำกันในโรงแรมสุดหรูขนาดใหญ่ที่สุดในมาเก๊า MGM COTAI อีกทั้งยังเป็นการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ ‘Jeremy Sullivan’ ที่เคยสร้างผลงานให้ศิลปินระดับโลกมากมายกว่า 500 ชิ้น และผู้กำกับ Darren Craig ที่เคยกำกับมิวสิควีดีโอให้กับ Justin Timberlake, Kesha, Rihanna ฯลฯ

SUPER JUNIOR OneMoreTime ติดชาร์ต อันดับ1 ทั่วโลก

SUPER JUNIOR OneMoreTime ติดชาร์ต อันดับ1 ทั่วโลก

        ด้านกระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันล้นหลามในฐานะราชาแห่งฮันรยูระดับโลกของ SUPER JUNIOR ได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากที่ปล่อยออกมาเมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาไทยของวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ต iTunes ทั่วโลกได้ถึง 26 ประเทศ ทั้งแม็กซิโก อาร์เจนตินา ชิลี โคลัมเบีย โบลิเวีย กัวเตมาลา เอกวาดอร์ เปรู กาตาร์ ไต้หวัน ฮ่องกง อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น มอลตา เอลซัลวาดอร์ ประเทศไทย ฯลฯ ไม่เพียงเท่านี้ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นนั้น หนุ่ม ๆ ‘SUPER JUNIOR’ ยังได้จัดงานโชว์เคสเนื่องในโอกาสคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ ขึ้นที่ไดนามิคเธียเตอร์แห่งแรกของเอเชียอย่าง ‘MGM Theater’ ในโรงแรม MGM COTAI ณ เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ซึ่งก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อมวลชนสำคัญ ๆ ในท้องถิ่น โดยพวกเขาได้โชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่ ‘One More Time (Otra Vez) (SJ ver.)’ เป็นครั้งแรก รวมถึงเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 อย่าง ‘Black Suit’, ‘One More Chance’ และเพลงที่สร้างความฮิตมาทั่วโลกอย่าง ‘Sorry, Sorry’ เป็นต้น

SUPER JUNIOR OneMoreTime ติดชาร์ต อันดับ1 ทั่วโลก

SUPER JUNIOR OneMoreTime ติดชาร์ต อันดับ1 ทั่วโลก

        ทั้งนี้ SUPER JUNIOR กำลังจะมีคอนเสิร์ตอังกอร์ครั้งแรกในประเทศไทยของ ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ ในวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments