"หนิง" ขอ "ณิริน" โตตามวัย แจงใช้นักจิตวิทยาดูแล

"หนิง" ขอ "ณิริน" โตตามวัย แจงใช้นักจิตวิทยาดูแล

0

"หนิง" ขอ "ณิริน" โตตามวัย แจงใช้นักจิตวิทยาดูแล
       "หนิง ปณิตา" เผยหลังเปิดรายการ "ลิตเติ้ล ณิริน" ที่ไลน์ทีวี กรณีโดนปลอม เฟซบุคว่า ตกใจมาก แฟนคลับส่งข้อความมานี้เฟซนี้ของพี่หรือเปล่า ปรากฏว่า เลขา "หนิง" ก็แจ้งว่า ไม่ใช่นะ เป็นของปลอม พอเข้าไปดูของปลอม ก็จะมีคนเขียนเข้ามาเขียนชวนพูดคุย ขอเบอร์ด้วย เลยตัดสินใจแจ้งข่าวว่า กลัวจะไปหลอกเงินเขา 

หนิง ปณิตา น้องณิริน พัฒนาการ

         ส่วนใหญ่ที่บอกเราก็คือ แอบไปขอเบอร์เรา พอไม่ให้เบอร์ก็พูดหยาบๆ ใช้ภาษาไทยไมถูกต้องด้วย ไม่แน่ใจว่าเป็นคนต่างชาติหรือเปล่า พอไม่ให้เบอร์ก็แช่งให้เราตาย ในเพจหนิง เหมือนพูดกับแฟนคลับโดยตรง  เขาก็จะมาบอกว่าพี่ทำเพจใหม่ เหรอ ก็คือเปล่าเลย หลายคนบอกว่าให้ไปแจ้งความ แต่งานยุ่งมากๆ แต่รอดูฟีดแบกก่อน เขาก็ยังไม่ปิดจนตอนนี้ แฟนๆก็สแปมไปก็ยังไม่ปิด ถามว่าเป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วง หนิงว่าคนทั่วๆไปก็น่าจะเคยโดน คือโซเชียล น่าจะใช้ให้เป็นประโยชน์ จริงๆ น่าจะยกหูมาถามกันก่อนว่าตัวจริงหรือเปล่า 

หนิง ปณิตา น้องณิริน พัฒนาการ

         เคยเจอเรื่องแบบนี้มาแล้ว คือเป็นบุคคลเลยนะ ทำตัวเป็นนักข่าว เจจ้าแม่ ใส่เครื่องเพชรปลอม อยู่ในวงสังคม ซึ่งหนิงแจ้งความแล้ว เขาก็แบบไปทำตัวให้เป็นอีกลุกหนึ่ง ไปงานไหนก็ไปถ่ายรูปกับดาราแล้วก็โพสตในไอจี ทุกคนก็คืดว่าเขาเป็นเซเลปดารา ไรแบบนี้ มีงานหนึ่ง คนๆนี้จะมา จะเอามาลัยมาขมาหนิงในงานนี้ หนิงบอกงั้นหนิงไม่ไปงานนี้นะ ขอคืนเงิน ไม่รับ  อย่ามาเกาะกระแสเรา 
เรื่องเพจปลอมก็ไม่รู้ว่าใคร นะ เพจนี้มีอยู่เพจนี้ คนที่เคยเข้ามาก็จะรู้ว่า เราคุยยังไง หนิงขอเตือนตอนนี้ว่า มีใครแอดมาพูดคุย ขอให้คิดเยอะๆ อย่าหลงเป็นเหยือ เมื่อก่อนทำรายการ คนที่โดนแบบนี้เยอะมากเสียทั้งเงิน เสียตัวด่วย อย่าให้ข้อมูลส่วนตัวง่ายๆ

หนิง ปณิตา น้องณิริน พัฒนาการ

       สำหรับเรื่องที่ "ณิริน" ลูกสาวหนิงสามารถตีบทจีน่าแตกใน ฉากดราม่าจนอึ้งกันไปจากละครว่า  น้องณิริน เป็นเรื่องการแสดง หนิงไม่ได้บังคับลูกทำ  จริงๆไม่อยากให้ลูกเล่นบทจีน่าเลย พอลูกว่าเขาเล่นได้ พี่โน่อนุญาตืนะ เขาไม่เข้าใจ แต่ก็ทำออกมาได้ ถ้าได้รับการสอนเขาจะไปได้ ค่าตัวเขาไม่มีเหลือหรอก เพราะหนิงต้องจ่ายค่าจิตวิทยาเด็กที่เป็นโคช้ แอคติ้ง สอนเขาว่าอันนี้คืออะไร เขาเข้าใจเลยว่านี้คือแสดง จากที่มีอะไรมีพี่เลี้ยงเขาก็รับผิดชอบมากขึ้น  เขาเข้าใจ จากคำพูดเขา เวลานักข่าวสัมภาษณ์เขา  ณิรินจะพูดเลยว่าอะไรที่ดีจากละครก็เอาไปทำนะคะ  อะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปทำ บางทีเขาก็มีเผลอเรื่องเกเร พอเขาคิดได้ก็จะมาขอโทษ จะขอปรับปรุงตัว พอ ผู้กำกับสั่งคัทก็หลุดจากแคแรกเตอร์ได้นะ เขากลัวพี่ตอง มากๆ ในละครแบบนี้ ชีวิตจริงเขาเป็นอีกอย่าง  

หนิง ปณิตา น้องณิริน พัฒนาการ

           ไม่มีผลกับชีวิตเขาเลยสำหรับ เรื่อง "ณิริน" ในแง่ความเป็นแม่ ก็รู้สึกว่าเขามีความรับผืดชอบมากขึ้น แต่ถามว่าให้ทำแบบนี้อีกไหม หลายคนที่สนิทกับหนิงว่า ขอหลานได้ไหม ขอบพระคุณ ที่นึกถึง ถ้าเป็นงานด้านอื่นๆ ที่ได้ใช้ความเป็นเด็กอยู่จะให้ แต่ละครก็ขอก่อน ไม่อยากให้ลูกต้องมาทำงาน ในวัยนี้ 
หนิงบอกอีกว่า พ่อเขาห่วงมาก แต่ผลที่เกิดขึ้นไม่ทำให้เขาเปลี่ยนไปจากตัวเขา มีก่อนหน้าที่เรื่องสวยซ่อนคม งานที่ค้างอยู่ ถ้าโตขึ้น ถ้าชอบจริงๆ ก็ฝากด้วย ตอนนี้ให้เขาได้ไปร้องเพลง ไปตามวัยใสๆของเขา ดีกว่า จริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะเล่นได้แบบนี้

หนิง ปณิตา น้องณิริน พัฒนาการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อบอุ่นหัวใจ! “หนิง ปณิตา - น้องณิริน” ร่วมฉลองวันเกิด “จิน จรินทร์” อดีตสามี

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

สุดท้ายแอดมิท “หนิง ปณิตา” เค้กและดอกไม้เบิร์ดเดย์ไปเซอร์ไพรส์ที่รพ.

“หนิง ปณิตา” โพสต์คำคมเตือนสติ รับวันเกิดอายุครบ 43 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments