​​​​​​​"ก๊อต" แจงข่าวลือรักร้าว หลังคนจับผิดไม่ลงรูปคู่นานหลายเดือน

​​​​​​​"ก๊อต" แจงข่าวลือรักร้าว หลังคนจับผิดไม่ลงรูปคู่นานหลายเดือน

0

"ก๊อต" แจงข่าวลือรักร้าว หลังคนจับผิดไม่ลงรูปคู่นานหลายเดือน

 

            เป็นคู่รักที่หลายคนจับตามอง สำหรับ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" และแฟนสาว "โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" ซึ่งโดยปกติแฟนๆ มักจะเห็นรูปคู่หวานๆ ผ่านทางโซเชียลอยู่เสมอ แต่ล่าสุดหลายคนจับผิดว่าไม่ค่อยเห็นลงรูปคู่กันมาหลายเดือนแล้ว ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตอนนี้จะเป็นอย่างไร ทางหนุ่ม "ก๊อต" แจงว่า

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

            ก่อนหน้านี้ที่ไม่ค่อยลงรูปคู่ หรือมีข้อความดราม่าก็ไม่มีอะไร เราสองคนเป็นประเภทชอบอ่านหนังสือกันอยู่แล้ว ถ้าคนทั่วไปอาจจะคิดว่าดราม่าแต่เราชอบข้อความประมาณนั้นมันรู้สึกตรงจุดดี แต่ไม่คิดว่ามันจะทำให้คนอื่นเข้าใจผิด ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันก็ปกติเลย เมื่อวานเขาก็มาดูโชว์อยู่ ก่อนหน้าไม่มีรูปคู่หลายเดือน คือเป็นช่วงที่ผมย้ายคอนโด แล้วเวลาอยู่ด้วยกันก็ไม่ค่อยมี แล้วอีกอย่างจะเป็นช่วงที่รับงานแทบทุกช่วงอาทิตย์เลย เสร็จจากงานเราก็ต้องให้เวลากับพ่อแม่ด้วย ให้เวลากับตัวเองด้วย มันก็เลยไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ด้วยกันก็ประมาณสองเดือนเจอกันแปปๆ 

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

            ส่วนเรื่องดราม่าเรารู้อยู่แล้ว เราเล่นอินสตาแกรมต้องเห็นอยู่แล้ว แต่เราจะอธิบายทุกคนไม่ได้เพราะสุดท้ายแล้วคนก็รู้ความจริงเพียง 1 % แล้วเขาก็มีความสงสัย 99% เราสองคนไม่รู้จะคุยเรื่องนี้ไปทำไม เราต้องปล่อยให้คนอื่นพูดไปเราก็ทำอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้ แฟนคลับก็มีมาถาม แต่ผมว่าเขาไม่ค่อยกล้าถามตรงๆ หรอก ส่วนใหญ่เขาก็พูดว่าไม่ค่อยเห็นถ่ายรูปกับโบว์เลย เรื่องเคยมีปัญหากันไหม ทุกคู่บนโลกอะแหละต้องมีบ้างนิดนึง ผมว่าผู้หญิงก็มีความถนัดเรื่องการงอนนะ ส่วนผู้ชายเองก็ไม่ค่อยมีความสามารถเรื่องการง้อสักเท่าไหร่  มันเป็นธรรมชาติของผู้ชายกับผู้หญิง บางทีงอนกันไปงอนกันมา สุดท้ายแล้วขี้เกียจก็ดีกันเถอะ ช่วงที่งานเยอะๆ เขาก็มีงอนบ้าง ตัวผมเองก็เคยเป็นเหมือนกันแต่นานมากแล้ว แต่เราโตมากแล้ว 30 แล้ว เราเพิ่งจะมางอนกันเรื่องโซเชียลตอนที่มันมีโซเชียลนะ ย้อนกลับไป 50 ปีไม่มีใครทะเลาะกันเรื่องนี้ ไม่มีใครมาแคร์หรอกว่าจะลงรูปคู่ใคร แต่พอมีโซเชียลเข้ามามีกระแสเข้ามา กลับกลายเป็นว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องจำเป็น 

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

            สำหรับทริปนั้นก็ไม่มีอะไรมันก็ปกติแต่คนที่คิดว่ามันไม่ปกติคือคนที่ไม่รู้เหตุการณ์ ส่วนมากจะงอนกันเรื่องผมตื่นสาย ไปกินข้าวเช้าไม่ทัน (หัวเราะ) ด้วยความที่ผมเป็นคนโรคส่วนตัวสูงด้วยมั้ง บางทีทำให้ผมเวลาที่ทำงานศิลปะอะไรสักอย่างนึงผมจำเป็นจะต้องปลีกตัว เพื่อที่จะไม่ให้มีสิ่งใดรบกวนสมาธิ แล้วเวลาปลีกตัวของผมคือไม่คุยกับใครทั้งนั้นเลย ปิดเครื่องมือสื่อสาร ลบไลน์ออกจากโทรศัพท์ เพื่อที่จะสนใจเรื่องเดียวไม่อย่างนั้นผมจะไม่ทำงานให้ดีได้ ตอนนี้ก็คบกันมา 5 ปีแล้ว ผมว่าโบว์ถ้าไม่เข้าใจก็คงไม่อยู่กันจนถึงตอนนี้อะเนอะ มันต้องมีความเข้าใจกันระดับนึง ช่วงนี้ก็โอเคขึ้นเพราะงานน้อยลง (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอกันนะจนกว่าผมจะทำบ้านเสร็จ เพราะว่าเราทำเองทุกอย่างจัดการเองหมด เราพึ่งใครไม่ได้ แล้วมันก็จะเป็นเวลาที่เราใช้ไปกับบ้านเต็มๆ ถามว่าไม่เจอกันนานกี่วันแล้วก็สองวัน ความรู้สึกที่คนจับตามองคู่เรามากขึ้นก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เราห้ามความรู้สึกคนอื่นไม่ได้ เราแค่รู้ว่าเรากับโบว์อยู่ในจุดไหนแค่นั้นเอง เรื่องแต่งงานก็ไม่ได้คิด ไม่รู้ว่าเรื่องอนาคตมันจะมีความต้องการที่เปลี่ยนไป แต่ ณ ตอนนี้เรายังอยากใช้ชีวิตอีกแบบนึงอยู่ ที่ไม่ได้ใช้ชีวิตในแพทเทิร์นของกรอบใดกรอบนึงที่เขาวางไว้ตั้งแต่สมัยอดีต แต่เราอยู่กับตรงนี้

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

ก๊อต จิรายุ โบ เบญจวรรณ แฟน คบ เลิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments