​​​​​​​"กีต้าร์" แย้มเตรียมพร้อมละครเรื่องถัดไป หลัง "เจ้าสาวช่างยนต์" เรตติ้งสูง

​​​​​​​"กีต้าร์" แย้มเตรียมพร้อมละครเรื่องถัดไป หลัง "เจ้าสาวช่างยนต์" เรตติ้งสูง

0

"กีต้าร์" แย้มเตรียมพร้อมละครเรื่องถัดไป หลัง "เจ้าสาวช่างยนต์" เรตติ้งสูง

         ถือเป็นนักแสดงสาวและยังเป็นผู้จัดที่ฝีมือดีอีกหนึ่งคนสำหรับ "กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช" ที่ล่าสุดเป็นผู้จัดละครเรื่อง "เจ้าสาวช่างยนต์" และบอกลาจอไปอย่างสวยงามด้วยเรตติ้งสูงที่สุด นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้วเจ้าตัวก็มักจะเข้าวัดทำบุญอยู่เสมอ ล่าสุดก็มีโอกาสได้ไปร่วมบุญที่ต่างจังหวัด ซึ่งเจ้าตัวแย้มว่า

กีต้าร์ เจ้าสาวช่างยนต์ ละคร เรตติ้ง กระแส ช่อง 7

         เดี๋ยวจะต้องไปสร้างพระที่อุดรจะไปเป็นประธานสร้างพระ อยากจะให้ทุกคนร่วมอนุโมทนาบุญด้วย ตอนนี้ก็สร้างได้เยอะแล้ว ก่อนหน้านี้สร้างโบสถ์จะเสร็จแล้ว และสร้างพระประทานก็ใกล้จะเสร็จแล้วเช่นเดียวกัน ยังไงก็เอาบุญมาฝากทุกท่านฝากอนุโมทนาบุญด้วย ขอนำบุญนี้ส่งให้กับดาราเดลี่และทุกๆ คนด้วย แล้วก็ขอบคุณดาราเดลี่และทุกคนที่ติดตามชมเจ้าสาวช่างยนต์ช่อง 7 เรตติ้งอันดับ 1 ทุกวัน ได้กำลังใจจากแฟนคลับทุกคนคอมเม้นท์ว่าชื่นชอบผ่านทางไอจี เฟสบุ๊ค แฟนเพจของบริษัท ก็ขอบคุณมากๆ เลยที่ติดตามชมและให้กำลังใจกันจนตอนสุดท้ายก็เป็นอันดับ 1 ที่เรตติ้งสูงที่สุด ก็ดีใจและหายเหนื่อยนะผู้จัดเวลาที่ตั้งใจทำมากๆ เรื่องนี้ทำมา 6 เดือน รวมตัดต่ออะไรด้วยแล้วกว่าจะได้ออนแอร์ก็ 7-8 เดือน พอออกมาแล้วประสบความสำเร็จก็แฮปปี้มีความหายเหนื่อย ทั้งนักแสดงแต่ละครก็มีความสุขที่ได้เห็นตัวเลขสวยๆ แล้วก็แฟนคลับทุกคนให้กำลังใจกัน ยังไงก็ฝากให้กำลังใจด้วยสำหรับเรื่องต่อไปของบริษัทมากกว่าฝัน

กีต้าร์ เจ้าสาวช่างยนต์ ละคร เรตติ้ง กระแส ช่อง 7

กีต้าร์ เจ้าสาวช่างยนต์ ละคร เรตติ้ง กระแส ช่อง 7

         เรื่องต่อไปก็มีเตรียมไว้เรียบร้อยแล้วเขียนบทไว้ 10 ตอนแล้ว เดี๋ยวจะอยู่ในช่วงของวางตัวนักแสดง แล้วก็จะลงรายละเอียดเรื่องของการทำงานต่อไป มีคนถามว่าทำไมไม่เล่นละครตัวเอง เราอยากจะอยู่เบื้องหลังมากกว่าแล้วก็ควบคุม จริงๆ มันมีหลายสิ่งค่อนข้างเยอะ สิ่งที่จะเกิดขึ้นตลอดเวลา ก็มีปัญหาพอสมควรแต่ก็เล็กๆ น้อยๆ แต่รู้สึกอยากลงรายละเอียดในเรื่องของเบื้องหลังมากกว่า ถ้ามีโอกาสก็จะไปเล่นค่ายอื่นๆ 

กีต้าร์ เจ้าสาวช่างยนต์ ละคร เรตติ้ง กระแส ช่อง 7

         ส่วนลูกๆ ก็จะมีเล่นบ้างแจมบ้างเป็นนางเอกตอนเด็กๆ เขาอยากจะไปเรียนมากกว่า บางทีต้องหยุดเรียน เสาร์อาทิตย์ต้องไปเรียนพิเศษ ถามเขาว่ามาเล่นละครไหม เขาแฮปปี้กับการที่ได้ไปโรงเรียนทำกิจกรรม เรียนพิเศษ เราก็เลยรู้สึกว่ามันก็ไม่เป็นไรรู้สึกว่าเขาจะได้ทำในสิ่งที่เด็กได้ทำในวัยของเขา ไปกองถ่ายเขาก็ไปด้วยความที่เขาก็สนิทกับอาทุกคนในแก็งค์ของต้าร์ ฉะนั้นเขาก็ได้สัมผัสในรูปแบบของการทำละคร การอยู่กับผู้ใหญ่ บางทีก็ได้ร่วมฉากเล็กๆ น้อยๆ ต้าร์มองว่าก็ไม่ได้เสียการเรียน เรายังอยากให้เขาอยู่ในวัยที่ได้มีความเป็นเด็กอยู่ การเล่นละครเขาก็เล่นได้เล็กๆ น้อยๆ ได้ฝึกความรับผิดชอบ ถ้าเต็มๆ เรื่องก็อยากให้เขาอยู่ในวัยของเขาสนุกสนานในสิ่งที่เขาควรจะเป็น บางทีรับผิดชอบเยอะๆ เราก็กลัวจะเหนื่อย เพราะทุกวันนี้เขาก็เรียนถึงทุ่มนึง เสาร์อาทิตย์ก็เริ่มสิบโมงถึงสองทุ่มทุกวันไม่มีวันหยุด

กีต้าร์ เจ้าสาวช่างยนต์ ละคร เรตติ้ง กระแส ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กีต้าร์“ ตอบอาการแทน “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังมีข่าวลือทรุดหนัก ลุ้น! กลางปีเห็นหน้าจอ

ปีนี้เล่นแรง! “เอมี่” บุกจู่โจมเซอร์ไพรส์วันเกิด “กีต้าร์” ถึงห้องอาบน้ำ มีทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงด่า

“กีตาร์ ศิริพิชญ์” อัปเดตอาการ “อ๋อม อรรคพันธ์” ดีขึ้นมากแล้ว เผยข่าวดีเรื่องเล่นละครไว้แบบนี้

“แม่บิ๊กเอ็ม” เปิดใจลูกชายเครียด หลังถูกต้นสังกัดประกาศปลดฟ้าผ่า

“เวียร์” ยินดีช่อง 7 ก้าวสู่ปีที่ 56 พร้อมโพสต์แคปชั่นนี้ ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รอกลับมาเล่นละคร

“กีต้าร์” ขุดภาพ “โอ๋ ภัคจิรา” เปิดใจถึงเพื่อนสุดที่รัก

“อาฉลอง” เผยสุขภาพแข็งแรงดี ขอลุยทำละครอีก 5 ปี

Comments