"โอ้ เสกสรรค์" ปลื้มซิงเกิ้ลล่าสุดยอด 1 ล้านวิว พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัวแฮปปี้

"โอ้ เสกสรรค์" ปลื้มซิงเกิ้ลล่าสุดยอด 1 ล้านวิว พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัวแฮปปี้

0

"โอ้ เสกสรรค์" ปลื้มซิงเกิ้ลล่าสุดยอด 1 ล้านวิว พร้อมอัพเดทชีวิตครอบครัวแฮปปี้

          หายหน้าหายตาไปนานสำหรับนักร้องเสียงหวานอย่าง "โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีป" เจ้าของเพลงฮิตอย่าง "ใจให้ไป" ล่าสุดกลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่เปลี่ยนสไตล์ไปจากเดิม งานนี้ฟีดแบ็คจะเป็นอย่างไรบ้างเจ้าตัวเผยพร้อมกับอัพเดทชีวิตครอบครัวที่ภรรยาเพิ่งคลอดลูกคนที่สองอายุ 6 เดือน ว่า

โอ้ เสกสรร อัพเดท เพลง ครอบครัว

          สำหรับเพลงใหม่นี้มีชื่อเพลงว่า "การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย" ความหมายของเพลงนี้มันจะเศร้าบ้าง จริงๆ มันเป็นมุมมองของคนเศร้าที่ให้แง่คิดในทางบวก บางทีการเลิกกัน อกหัก มันก็เป็นข้อดีมันอาจจะเป็นการเปิดโอกาสให้เราไปเจอคนที่ดีกว่าคนที่ไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ เพลงนี้ปล่อยไปสามเดือนแล้วตอนนี้ยอดวิวล้านวิวแล้วดีใจมาก จนเข้ามาดูเรื่อยๆ เราก็เข้าไปอ่านคอมเมนต์อยู่เรื่อยๆ นะคนก็ชอบ คือเป็นสไตล์ที่แตกต่างจากเพลง "ใจให้ไป" ในวิธีการร้อง แต่คนยังตอบรับในสิ่งนี้มันตอบโจทย์ได้ดี จริงๆ มันมีความเป็นป๊อปร็อกมันจะร็อกขึ้น แล้วก็เสียงร้องมันจะใช้โทนต่ำกว่าอย่างที่ผมร้อง เพราะฉะนั้นมันเลยเป็นฟีลที่มีความร็อกผสมด้วยก็ได้แล้วแต่จะมอง 

โอ้ เสกสรร อัพเดท เพลง ครอบครัว

            สำหรับซิงเกิ้ลนี้ก็ร่วมกับทางโมโนมิวสิค โปรเจ็คท์นี้ได้เอาศิลปินในยุคเก่าๆ มาร้องเพลงสไตล์ใหม่ที่ทุกคนไม่คุ้น อย่างจะร้องเพลงเสียงเล็กๆ อย่าง "ใจให้ไป" พอมาเป็นเพลง "การเดินทางไม่มีจุดหมาย" ก็จะเป็นสไตล์ที่แตกต่าง จริงๆ แล้วเราออกไปทำค่ายเองมันก็จะมีความยากต่างกันไป การกลับมาอยู่กับค่ายใหญ่อะไรมันก็ดี รู้สึกว่าจะทำให้เพลงมีโอกาสไปถึงคนฟังมากกว่าตัวเอง เขาก็จะทำงานเป็นทีม แล้วก็จะมีคอมเมนต์มาว่าอย่าเลิกทำเพลงนะ เลิกไม่ได้นะมันคือชีวิตจิตใจ ต่อให้ไม่มีคนฟังผมก็จะทำเพราะมันคือความรัก เกิดมาเพื่อสิ่งนี้อยู่แล้วถ้าเราไม่ทำชีวิตก็ไม่มีความหมายอะไร 

โอ้ เสกสรร อัพเดท เพลง ครอบครัว

            ส่วนทางครอบครัวภรรยาเพิ่งคลอดตอนนี้มีน้องสองคนแล้ว คนล่าสุดก็อายุ 6 เดือนเพิ่งคลอดหน้าตาไปทางแม่เขา เขาก็ค่อนข้างเลี้ยงง่ายนะ คนโตก็ค่อนข้างซน เด็ก 6 เดือนแรกก็ไม่มีอะไรกินแล้วก็นอน ตอนนี้ก็เริ่ม 6 เดือนไปแล้วเริ่มสังเกตพฤติกรรมว่าเริ่มมีบางอย่าง เช่น สามารถตอบสนองเราได้ มีต่อรองบ้างนิดหน่อย คือเรากับภรรยาเลี้ยงลูกกันเองสองคน ทางภรรยาทำงานที่บ้านอยู่แล้ว ผมก็ออกไปร้องเพลงตอนกลางคืน กลับมาบ้านไม่ว่าจะมืดขนาดไหนตอนเช้าก็ต้องตื่นมา ภรรยาก็ดูคนเล็ก คนโตเราก็ต้องดูแลขับรถไปส่งโรงเรียน ป้อนข้าว แบ่งหน้าที่กันเหนื่อยหน่อยแต่ก็ดี มีแววเป็นศิลปินหรือยัง คือเขาจะซึมซับเอง คือพ่อแม่ทำอะไรเด็กเขาจะได้ไปเอง อย่างลูกสาวคนโตร้องเพลงเพราะไม่เพี้ยนแล้วก็ไม่เคยสอนเขาแต่เขาฟังได้ฟังเราบ่อยๆ ทุกวันเขาก็มาฟังเราบ่อยทุกวัน ก็แอบถามอยู่ว่าเอาอีกคนไหม แต่ภรรยาพอก่อนเยอะแล้ว เลี้ยงกันเหนื่อย

โอ้ เสกสรร อัพเดท เพลง ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments