​​​​​​​"เมฆ วินัย" เล็งตั้งโครงการวิ่งตามรอย “ตูน บอดี้สแลม”

​​​​​​​"เมฆ วินัย" เล็งตั้งโครงการวิ่งตามรอย “ตูน บอดี้สแลม”

0

"เมฆ วินัย" เล็งตั้งโครงการวิ่งตามรอย “ตูน บอดี้สแลม”

             หันมาออกกำลังกายโดยการวิ่งและได้มีการชวนเพื่อนนักแสดงมาร่วมด้วย เลยทำให้มีความคิดตั้งเป็นโครงการแบบ "พี่ตูน บอดี้สแลม" ขึ้นมา สำหรับ "เมฆ วินัย ไกรบุตร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงเหตุน้ำหนักลดลงว่า

เมฆ วินัย ไกรบุตร วิ่ง พี่ตูน ตูน บอดี้สแลม

             ก่อนหน้านี้หนักประมาณ 71-72 กิโลกรัมแต่พอไปวิ่งมาแล้วลดเหลือ 66-67 กิโลกรัม ระยะเวลา 8 เดือนก็ลดลงไปเยอะมาก เพราะการวิ่งโดยแรกๆ วิ่ง 5 กิโลเมตรแต่พอหลังวิ่งเยอะสุดถึง 30 กิโลเมตร ทำให้น้ำหนักลด โดยอาหารที่ทานไปก็ต้องทานให้พอกับความต้องการของร่างกาย เพราะถ้าวิ่งไปเหมือนคนขาดอาหารจะเป็นการทำลายตัวเอง ตอนวิ่ง 30 กิโลเมตรร่างกายจะดึงมาใช้เกือบหมดและใช้เวลาวิ่งประมาณ 5 ชั่วโมงเบิร์นไป 3,500-4,000 แคลอรี รับติดการวิ่งแล้วตอนนี้ต้องวิ่งตลอด ส่วนใครที่อยากวิ่งก็ไปได้ที่กลุ่มรวมพลคนรักวิ่ง ตนได้ตั้งขึ้นเองตอนนี้รวมคนได้ประมาณ 5,000-7,000 คนแล้วตั้งเป้าอยากได้ 50,000-100,000 คน จะทำไปเรื่อยๆ เป็นการปลูกฝังคนไทยให้รักการวิ่ง ทั้งนี้ได้พาดาราไปวิ่งหลายคนเพื่อออกกำลังกาย ก็สร้างความแข็งแรงให้สุขภาพไปวิ่งก็ได้ทำบุญด้วย พร้อมเผยอย่างเรื่อง “ตะกรุดโทน” ที่ตนเล่นต้องใช้พลังในการแสดงเพราะเล่นเป็นฝ่ายอวิชชา 

เมฆ วินัย ไกรบุตร วิ่ง พี่ตูน ตูน บอดี้สแลม

             สำหรับความตั้งใจจะทำเป็นองค์กรการกุศลมีการวางแผนไว้แล้วจะจัดเป็นอีเว้นท์ และกำลังทำเสื้อทีมอยู่ต่อไปคงจะจัดงานใหญ่ ตนก็เป็นคนดูแลทั้งหมดก็พยายามให้คนออกมาวิ่งและทำบุญด้วยกันตามรอย “ตูน บอดี้สแลม” ชื่อโครงการยังไม่ได้คิด ตอนนี้ถ้ารวมคนได้สัก 20,000 คนน่าจะจัดอีเว้นท์หาเงินทำบุญสร้างกุศลได้ ยิ้มปลื้มผลจากการวิ่งซิกซ์แพคก็กลับมารับรองผลได้ และถ้าวิ่งไป 20-30 กิโลเมตรต่อกัน 3 วัน ถ้าไม่ผอมให้มาเตะได้เลย และต้องนอนหลับพักผ่อนให้พอ ตอนนี้เลิกเที่ยวดื่มหมดแล้ว เพราะตี 3 ตี 4 ต้องตื่น ตอนแรกมีคิดจะไหวไหมแต่พอวิ่งไปสักพักจะตื่นเองโดยอัตโนมัติ เพราะนอนตั้งแต่ 2 ทุ่มทั้งครอบครัวเลยตื่นมาก็พร้อมมีพลังในการวิ่งทำให้หัวใจสุขภาพจิตก็เปลี่ยนไปเลย ก็อยากเชิญชวนมาออกกำลังกายกัน โครงการก็มีให้ได้เห็นกันแน่นอน โดยคนที่วิ่งก็ฝากไว้จะต้องมีอาจารย์คอยแนะนำด้วย

เมฆ วินัย ไกรบุตร วิ่ง พี่ตูน ตูน บอดี้สแลม

เมฆ วินัย ไกรบุตร วิ่ง พี่ตูน ตูน บอดี้สแลม

เมฆ วินัย ไกรบุตร วิ่ง พี่ตูน ตูน บอดี้สแลม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

“ตูน บอดี้สแลม” แฮปปี้ลูก 2 คน  พร้อมหากมีเพิ่ม ปลื้ม! ลูกชายฉายแววตามพ่อ

ผมก็สู้เต็มที่ “เมฆ วินัย” อัปเดตอาการป่วย บอกแฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วง

“ก้อย-ตูน” จัดปาร์ตี้เฉลยเพศลูกคนที่ 2

เตรียมประกาศเพศลูก “ก้อย-ตูน” ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวใกล้คลอด!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments