“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจ ไม่โสดแล้ว แจงสถานะ “ไฮโซแพทริค” เป็นแบบนี้

“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจ ไม่โสดแล้ว แจงสถานะ “ไฮโซแพทริค” เป็นแบบนี้

0

“ขวัญ อุษามณี” เปิดใจ ไม่โสดแล้ว แจงสถานะ “ไฮโซแพทริค” เป็นแบบนี้

 

        เรียกว่าโลกกำลังเป็นสีชมพูสำหรับนางเอกสาว “ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์” หลังมีภาพหวานควงคู่กับ “ไฮโซแพทริค” ให้อาหารปลาโลมา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว “ขวัญ” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ขวัญ อุษามณี ความรัก โสด ไฮโซแพทริค

      สำหรับล่าสุดกับภาพให้อาหารปลาโลมา รักสัตว์ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็รักทุกคน กับที่หลายคนสงสัยไปรู้จักกับไฮโซแพทริคได้ยังไง เพราะดูเหมือนจะรวดเร็วพอสมควรนั้นสาวขวัญก็บอกต่อว่าจริงๆ ไม่ได้รวดเร็ว ไปถามพี่เขาดีไหม เอาจริงๆ เริ่มรู้จักพี่เขาจากการทำงาน ส่วนระยะเวลานานเท่าไหร่ หรือเรื่องรายละเอียดต่างๆ เอาไว้รอถามพี่เขาดีกว่า

ขวัญ อุษามณี ความรัก โสด ไฮโซแพทริค

       ส่วนสาเหตุที่เปิดใจรับ มันเป็นคำตอบของผู้หญิงทุกคนคือเราไม่ได้สามารถเข้มแข็งได้ตลอดเวลา พอถึงจุดหนึ่งเราก็อยากมีใครสักคนที่คอยปกป้อง คอยดูแล เหมือนเป็นที่พักพิงให้เรา กับความสัมพันธ์ของท่านลอร์ดที่จบไป แสดงว่าเรื่องระยะทางก็มีส่วน อันนี้พี่เขาก็ดี ทุกวันนี้เรายังเคารพและรักพี่เขาอยู่เหมือนเดิมเพียงแค่เปลี่ยนสถานะ เท่ากับตอนนี้เราก็ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซแพทริค ขวัญเหรอ ขวัญรักทุกคน ขวัญบอกแล้วว่าขวัญรักทุกคนค่ะ

ขวัญ อุษามณี ความรัก โสด ไฮโซแพทริค

       ด้านความสัมพันธ์กับ "ไฮโซแพทริค" เอาจริงๆ มันไม่ได้อยู่กับว่าศึกษาหรือไม่ศึกษา คือเรารู้จักกันถึงมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน พี่เขาก็ดูแลขวัญดี สร้างความสุขให้ขวัญตลอด ไม่เคยทำอะไรให้ขวัญช้ำหรือระแคะระคายใจอะไร พี่เขาเหมือนเป็นอีกคนที่ดีในชีวิตเรา ส่วนคนมองว่าลงรูปคือการเปิดตัวสาวขวัญก็บอกต่อว่า เราต้องขอบคุณ เพราะว่าพี่เขาเป็นคนลงรูปก่อน ซึ่งเราเป็นผู้หญิงเราก็รู้สึกดีที่ผู้ชายคนหนึ่งเขาให้พื้นที่เรา แสดงความเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเคารพความเป็นลูกผู้หญิงของเรา

ขวัญ อุษามณี ความรัก โสด ไฮโซแพทริค

       ทางคุณแม่ว่าอย่างไรบ้าง ก็ดีนะคุณแม่ก็รักพี่เขา เพราะว่าพี่เขาเป็นคนดีสำหรับขวัญ ก็ขอให้ดีแบบนี้ตลอดไป ขวัญไม่ทราบว่าอนาคตจะเป็นยังไงนะ แต่ว่าถ้าทุกวันนี้เราสร้างความรู้สึกดีๆ ให้กัน ความรักมันก็จะคุ้มครองปกป้องเราเอง สำหรับเขาเราก็คุยมาสักพักแล้ว อุบตอบใครเริ่มคุยก่อนแต่ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายชายบ้างไหม จริงๆ ตอนนี้อยู่บ้านทุกวันเลยถ้าไม่ออกไปทำงานก็ไม่มีเวลาได้ไปไหน ยอมรับตอนนี้ไม่โสดแล้ว

ขวัญ แฟน รัก คบ เลิก ไฮโซแพทริค เปิดตัว

       กับทริปที่ไปเล่นกับโลมา อันนี้คือทริปนั้นทางยูนิเวอร์แซลเขาเชิญเราไปเที่ยวไปทำงาน ก็ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายเป็นสุภาพบุรุษ เขาก็มาดูแลเทคแคร์ ดูความปลอดภัยให้ เพราะเราก็ไปเป็นผู้หญิงคนเดียวกับเพื่อนเราแค่ไม่กี่คน ย้ำชัดอีกฝ่ายดีกับตนมาก พร้อมขอบคุณคนชมภาพดูน่ารักมุ้งมิ้ง บอกทุกคนก็คอยให้กำลังใจ เพราะก็ทราบว่าเราผ่านอะไรมา ตอนนี้ก็ขอมีความสุขบ้าง ทุกข์มาเยอะแล้วนะ 

ขวัญ แฟน รัก คบ เลิก ไฮโซแพทริค เปิดตัว

       ชี้แจงหลังคนมองเร็วเกินไป บอกทุกคนอยากมีความสุข ไม่มีใครอยากทุกข์นาน เพียงแต่ว่าเราทุกคนจะหาคำตอบได้ช่วงไหนเมื่อไหร่แค่นั้นเอง ขวัญโชคดีที่อะไรๆ มันผ่านไปเร็ว กับรักครั้งนี้คาดหวังเหมือนกับทุกคนเลย ไม่มีใครอยากพบกับความผิดหวัง ความเสียใจ ความเจ็บช้ำหรอก ขวัญก็คือหนึ่งในนั้นเหมือนกัน มีรูปหนึ่งที่เราเหมือนใส่ชุดนอนคู่กันแล้วแท็กโรงแรมเรเนซองส์ คนจับผิดว่าเราอยู่ด้วยกันหรือเปล่านั้น สาวขวัญก็บอกว่าตนกลับบ้านทุกวัน ถ้าเกิดพี่ๆ ไปที่บ้านจะทราบว่าขวัญไม่น่าจะละทิ้งบ้านได้ รูปที่แท็กชื่อเขา เป็นดอกไม้ พี่เขาให้ดอกไม้ ส่วนตัวไม่ซีเรียสกับข่าวที่ออกมาเพราะว่าคนกลุ่มนี้เราไม่ทราบเลยว่าเขาหน้าตาเป็นยังไง แล้วก็เป็นแค่คนหยิบมือเดียว แต่คนที่รักเรามีเป็นล้าน เราอยู่กับคนที่เขารักเราดีกว่า กลัวคุณแม่เป็นห่วงกับข่าวนี้ไหม จริงๆ คุณแม่ขวัญสตรอง ตอนนี้ครอบครัวเราทุกๆ คนที่อยู่ใกล้ๆ ขวัญ เราผ่านไปด้วยกันแล้วเราสตรอง

ขวัญ แฟน รัก คบ เลิก ไฮโซแพทริค เปิดตัว

      ด้านความคืบหน้าคดีที่บริษัทติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ในครัวฟ้องเราไปถึงไหนแล้ว  ขวัญให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่แล้วค่ะ มันก็มาเรื่อยๆ จนเราโอเวอร์โหลดมันเยอะไป ปัญหาก็ให้ผู้ใหญ่จัดการ หลังจากแถลงข่าวไปมีการเจรจากันนอกรอบไหม อันนี้ไม่นะ เรายื่นไปแต่เขาไม่มาซ่อม ไม่มาบำรุง ไม่มาดูแลเราเชื่อมันไม่สู้ดีตั้งนานแล้ว ตอนนี้ก็ให้เป็นไปตามนั้นให้ผู้ใหญ่เขาจัดการแล้วกัน เพราะหลักฐานทุกอย่างก็เป็นไปตามที่เห็นว่าสภาพของที่บ้านขวัญมันเป็นยังไง เชื่อคงไม่ต้องไกล่เกลี่ยกันหรอก ให้เป็นเรื่องของทนายให้เขาทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้วกัน ส่วนเรื่องทำครัวใหม่ หรือใช้ในสภาพแบบนั้น อันนี้ยังไม่กล้าใช้ก็ดีที่เรามีครัวสองฝั่ง รวย ทำครัวสองฝั่ง พังไม่หยุด พอแล้ว เครียดตอนถามนี่แหละ รักทุกคน

ขวัญ แฟน รัก คบ เลิก ไฮโซแพทริค เปิดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments