"เบน สันติราษฎร์" แฮปปี้ งานละครรุม

"เบน สันติราษฎร์" แฮปปี้ งานละครรุม

0

"เบน สันติราษฎร์" แฮปปี้ งานละครรุม

        เป็นอีกหนึ่งนักแสดงทางช่อง 7 ที่มีงานละครทั้งที่ถ่ายทำอยู่และรอออนแอร์อยู่หลายเรื่อง สำหรับ "เบน สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยเรื่องนี้ว่า

เบน สันติราษฎร์ งานแน่น นักแสดงช่อง7

        มีถ่ายเรื่อง "ตะกรุดโทน" รับบทเป็น "พันตำรวจตรีดำเกิง" เป็นหัวหน้าของพระเอก เป็นตำรวจที่ดี ซื่อสัตย์ เที่ยงตรง ความถูกต้องยุติธรรมต้องมาเป็นอันดับแรก เป็นคนที่ส่งพระเอกไปสอบสวนหาความจริงเกี่ยวกับกระบวนการหนึ่ง ในเรื่องที่ผ่านมาก็รับบทเป็นตำรวจมา 3-4 เรื่อง ก็ง่าย แต่อาจจะมีเรื่องท่ายิงปืนที่ต้องฝึกบ้าง บทบู๊ก็ประมาณนึง เท่าที่เคยเล่นมามีประสบอุบัติเหตุผิดพลาดบ้าง ซึ่งเรื่องนี้จะเปิดกล้องกลางเดือนหน้า

เบน สันติราษฎร์ งานแน่น นักแสดงช่อง7

       ด้านผลงานที่ถ่ายเสร็จแล้วก็มีเรื่อง "ไฮโซสะออน" น่าจะออนแอร์เดือนหน้านี้ และมีซิทคอม "รักนี้บุญรักษา" ของ "พี่หนุ่ม สันติสุข พรหมศิริ" และมีเรื่อง "สวยซ่อนคม" ที่เล่นเป็นคุณหมอแบบนิ่งๆ ก็มีละครค่อนข้างเยอะ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องใจดีให้โอกาสเยอะ ละครน่าจะมีออนแอร์ต่อๆ กันเลย

เบน สันติราษฎร์ งานแน่น นักแสดงช่อง7

       ส่วนหัวใจก็ยังโสดเหมือนเดิม ด้วยความที่ถ่ายละครประมาณ 5 วันทำให้ไม่มีเวลา ก็มีคุยบ้าง แต่คนที่คุยต้องเข้าใจตนด้วย ถ้ามีแฟนต้องหาคนที่ถูกใจกันและกัน สเป็คก็ต้องเลือก ต้องเข้าใจ ต้องอยู่กันแบบเพื่อนพี่น้อง คุยกันได้ทุกเรื่อง ทางบ้านไม่ได้เร่ง ก็ให้โฟกัสงานก่อนพอ มีงานจะมีคนที่เข้ากับเราได้เข้ามาเอง ซึ่งพยายามเปิดมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว และบางทีถ่ายละครเหนื่อย อยู่คนเดียวมีความเหงาบ้าง เพราะไม่มีคนคุยแบบเป็นที่ปรึกษา กับแพลนอนาคตสร้างครอบครัวก็มีเพราะรุ่นพี่หลายคนแต่งงานแล้ว บางทีไปงานก็คิดมีคนมาถามจะแต่งงานอายุเท่าไหร่ หรือมีแฟนหรือยังบ้าง ทำให้คิดแต่เรื่องนี้ ถ้าจะมาก็มาเอง มีเพื่อนบางคนคุยกันแป๊บเดียวก็แต่งงานกันแล้ว เรื่องแบบนี้อยู่ที่คุยกันแล้วคลิกมากน้อยแค่ไหนด้วย ก็รอเจอคนที่ใช่ดีกว่าไปขวนขวายหาแล้วไม่ใช่ จะไม่โอเค ก็รอความพร้อมดีกว่า

เบน สันติราษฎร์ งานแน่น นักแสดงช่อง7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments