​​​​​​​“ไผ่” เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังควง “น้ำตาล” เที่ยวแคนาดา

​​​​​​​“ไผ่” เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังควง “น้ำตาล” เที่ยวแคนาดา

0

“ไผ่” เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังควง “น้ำตาล” เที่ยวแคนาดา

           ทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนตกใจหลังจากที่หนุ่ม “ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล” โพสต์คลิปตำรวจจับผู้ร้ายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในขณะที่ตนและแฟนสาว “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” ไปเที่ยวประเทศแคนาดา ซึ่ง “ไผ่” เล่าว่า

ไผ่ น้ำตาล แคนาดา ตำรวจ ผู้ร้าย

ไผ่ น้ำตาล แคนาดา ตำรวจ ผู้ร้าย

           เหตุการณ์ที่โพสต์ลงในอินสตาแกรมเป็นตอนที่เราไปเที่ยวแคนาดา วันนั้นไปเที่ยวเมืองแวนคูเวอร์ ไปถ่ายตัวนาฬิกาไอน้ำ ซึ่งตรงนั้นมีคนเล่นดนตรีเราก็กำลังฟังดนตรีอยู่เพลินๆ และก็เห็นตำรวจวิ่งไล่ผู้ร้ายมา พอมาถึงสี่แยกที่เราอยู่เขาก็วิ่งข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งซึ่งอยู่ตรงข้ามกับเราแล้วมีรถตำรวจประมาณ 3-4 คันวิ่งมาปิดถนนไว้หมดเลยเพื่อจับผู้ร้ายคนเดียว ผู้ร้ายก็คงถอดใจด้วยมั้งเห็นตำรวจเยอะก็เลยทิ้งของทิ้งตัวลงบนพื้นแล้วตำรวจอีกคนที่วิ่งตามมาก็เข้ามาชาร์จ หลังจากนั้นก็มีรถอีก 5-6 คันวิ่งตามมา คือแบบเหมือนที่เราดูในหนังเลย ตำรวจต่างประเทศเวลาเขาเข้าชาร์จเขาเด็ดขาดและมากันเยอะมากจนเราตกใจ เป็นเหตุการณ์ที่เราไม่คาดฝันว่าจะเกิดขึ้น ในคลิปจะได้ยินเสียงน้องตกใจมาก 

ไผ่ น้ำตาล แคนาดา ตำรวจ ผู้ร้าย

ไผ่ น้ำตาล แคนาดา ตำรวจ ผู้ร้าย

           พอเจอเหตุการณ์แบบนี้ถามว่าเราต้องระวังตัวมากขึ้นไหม จริงเราก็ระวังตัวอยู่แล้ว เวลาเราไปที่ไหนเราต้องมีสติ อย่าไปเที่ยวในที่ที่มันเสี่ยงหรือเป็นพื้นที่เปลี่ยวๆ ไม่ค่อยมีใคร เราควรจะหาข้อมูลก่อนเวลาไปไหนมาไหน เราต้องทำการบ้านดีๆ เราจะได้ไม่ต้องไปเสี่ยง อย่างทริปที่ไปเที่ยวกันหลายคนบอกว่าเป็นทริปกระชับความหวาน แต่จริงๆ ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เราก็แค่ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เราก็โตๆ กันแล้วและไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ซึ่งเราคิดว่าถ้าเราอยากไปเที่ยวด้วยกัน แต่ทริปนี้พอดีเพื่อนน้องเป็นคนชวน น้องก็มาชวนเราอีกที และเราก็ไม่เคยไปด้วยก็เลยไปเที่ยวด้วยกัน ทริปต่อไปก็คงจะมีมาอีกเรื่อยๆ เพราะผมทำเพจท่องเที่ยวด้วย ไปเที่ยวแล้วเก็บมาเล่าให้คนได้เห็นว่าเราไปเที่ยวมาเป็นอย่างไรบ้าง ไปเที่ยวเมืองไทยมีที่ไหนที่น่าสนใจ แต่บางทีถ้าน้องไม่ว่างผมก็ไปคนเดียว ไปกับตากล้อง แต่ถ้าน้องว่างก็ไปด้วยกัน ก็จะมีมาเรื่อยๆ

ไผ่ น้ำตาล แคนาดา ตำรวจ ผู้ร้าย

ไผ่ น้ำตาล แคนาดา ตำรวจ ผู้ร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้องกลับมาทำงานแล้ว “น้ำตาล พิจักขณา-ไผ่” คิดถึงสงกรานต์ที่แพร่

เช้านี้อิ่มบุญ! “เกรท-ไผ่” อาสาเป็นเด็กวัดตาม “พระเต้ย” ออกบิณฑบาต

เกิดเรื่องแล้ว! “น้ำตาล พิจักขณา” งานเข้าถูกปาของเน่าใส่

“นังกลิ่น” ปล่อยภาพหวานพร้อมแชร์เรื่องรักช่างแตกต่างจากชีวิตใน “พรหมลิขิต” เหลือเกิน

ยังไง! “แม่กลิ่น” ใน “พรหมลิขิต” ชาวเน็ตเห็นต่าง “น้ำตาล” เล่นดีไป หรือมันดูน่ารำคาญ

คอมเมนต์แตกแตน “น้ำตาล พิจักขณา”  เกลียดกันทั้งประเทศ “แม่กลิ่น” เดินตลาดไม่ได้

“แม่กลิ่น” โพสต์เบิร์ดเดย์คุณพ่ออบอุ่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments