"เชน-แพร" โต้เตรียมจูงมือวิวาห์สายฟ้าแลบ

"เชน-แพร" โต้เตรียมจูงมือวิวาห์สายฟ้าแลบ

0

"เชน-แพร" โต้เตรียมจูงมือวิวาห์สายฟ้าแลบ

 

           ไม่รู้เป็นเพราะความรักที่แฮปปี้ลงตัวมากๆ ในช่วงนี้เลยทำให้มีข่าวลือสนั่นเตรียมจูงมือวิวาห์สายฟ้าแลบ งานนี้ก็อยากรู้จะเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า สำหรับคู่ของ "เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์" กับ “แพร พิไลรัมภา สิริสุรีภัสร์” ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้

เชน แพร คบ แฟน แต่งงาน  

           "แพร" ที่ถูกมองว่าเป็นคู่หวานถ้ารู้จักตนจริงๆ จะรู้ว่าเป็นคนที่รู้สึกยังไงก็จะแสดงออกแบบนั้น กับอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงนั้นอีกเรื่องหนึ่ง แต่วันนี้แฮปปี้มีความสุขก็พอแล้ว 

เชน แพร คบ แฟน แต่งงาน

           "เชน" เอาจริงๆ ตนกับฝ่ายหญิงไม่ได้คิดอะไรเลยไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไงด้วย เพราะที่ลงรูปหวานๆ ในไอจีก็คือพื้นที่ส่วนตัวอยู่แล้ว อยากจะลงรูปเก็บไว้เพื่อเป็นความทรงจำ อีกอย่างกลัวถ้าโทรศัพท์หายไปรูปที่มีก็จะหายไปด้วย ที่ลงรูปคู่บ่อยก็แล้วแต่คนจะมอง ส่วนคนที่ชอบก็ขอบคุณมาก การที่ทั้งคู่มีความสุขแล้วมีคนมาเห็นทำให้พวกเขามีความสุขก็รู้สึกดีและมีความสุขไปด้วย ส่วนที่บอกว่าเป็นคู่หวานแห่งปีก็คงเป็นเพราะจังหวะช่วงนี้ลงรูปบ่อย และเป็นเพราะทำธุรกิจร่วมกันคือเจอกันบ่อยไปไหนมาไหนกันบ่อยกว่าคนอื่น อาจจะดูเหมือนตัวติดกันจนมีคนทักหวานจัง ก็อยากให้มีไลฟ์สดแต่บอกตรงๆ ไลฟ์สดไม่เป็นขำๆ เดี๋ยวจะไปฝึกก่อน และมองว่าทุกคู่เมื่อรักกันมันก็อยากจะลงรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ อีกอย่างคู่ตนชอบกินชอบเที่ยวกันมาก แถมยังชอบทานอะไรเหมือนๆ กัน เลยอยากจะเก็บทุกความทรงจำร่วมกันทุกๆ เหตุการณ์ไว้เป็นไดอารี่ของเราสองคน ส่วนแพลนทริปต่อไปก็มีที่ที่ชอบเยอะ แต่ก็ต้องทำงานด้วยจะไปเที่ยวอย่างเดียวก็ไม่ได้ และที่มาขายนั่นขายนี่ก็ทำเพื่ออนาคตทั้งคู่อยากสร้างอนาคต เป็นสิ่งที่ชอบกินด้วยก็เลยขายด้วยแล้วเอาเงินส่วนนี้แหละไปกินไปเที่ยว 

เชน แพร คบ แฟน แต่งงาน

           "แพร" เผยเรื่องที่ถูกมองพร้อมแล้วเตรียมแต่งงานสายฟ้าแลบ ก็ยังไม่ได้คิด ตอนนี้มีความสุขดีแล้ว ครอบครัวตนก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องแต่งงานและก็ไม่ได้คาดหวังว่าฝ่ายชายต้องมาขอหรือกำหนดว่าสินสอดต้องเท่านั้นเท่านี้ ณ วันนี้มีความสุขจึงไม่ซีเรียสเรื่องแต่งงาน 

เชน แพร คบ แฟน แต่งงาน

เชน แพร คบ แฟน แต่งงาน

           "เชน" ก็ครอบครัวตนไม่ได้ซีเรียสและยังต้องขอบคุณฝ่ายหญิงด้วยซ้ำที่มาเติมเต็มชีวิตให้ตนและครอบครัวรวมถึงทั้งคู่แฮปปี้คือจบ ซึ่งเรื่องถ้าวันไหนที่พร้อมต่อให้ไม่ต้องแต่งงานแต่มีความสุขก็คือจบ และตราบใดที่ทั้งคู่มีความสุขและครอบครัวไม่ได้ว่าอะไรก็อาจจะไม่ต้องแต่งงานก็ได้ แต่ถ้าวันหนึ่งต้องแต่งงานเพราะเป็นความฝันของผู้หญิงก็พร้อมจะแต่ง แย้มอาจจะมีคุกเข่าเซอร์ไพรส์แต่ถ้ามีก็คงจะไม่บอกเพราะจะไม่เซอร์ไพรส์

เชน แพร คบ แฟน แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments