จากใจผู้จัดฯ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” หลัง “ลูกไม้ลายสนธยา” ลาจอ

จากใจผู้จัดฯ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” หลัง “ลูกไม้ลายสนธยา” ลาจอ

0

จากใจผู้จัดฯ “เจี๊ยบ โสภิตนภา” หลัง “ลูกไม้ลายสนธยา” ลาจอ

                ลาจอกันไปแล้วสำหรับละคร “ลูกไม้ลายสนธยา” ของสองผู้จัดฯ “เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี” และ “พิม พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร” ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองคนร่วมงานกับช่อง 7 ในถานะผู้จัดละคร ซึ่งละครเรื่องนี้ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆจำนวนมาก หลังจาก “ลูกไม้ลายสนธยา” ลาจอ ผู้จัดฯ "เจี๊ยบ" ได้โพสต์ความรู้สึกของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

เจี๊ยบ โสภิตนภา ลูกไม้ลายสนธยา ลาจอ

                 "เจี๊ยบ และ พิมพ์ ต้องขอบพระคุณ ช่อง 7 มากๆค่ะ ที่ให้โอกาสเราทั้งสองคน และทีม Magic If Entertainment 2 ได้ทำละครในฝัน และ จะอยู่ในความทรงจำของเราตลอดไป ขอบพระคุณช่อง 7สำหรับคำแนะนำ การช่วยเหลือ การ PR และทุกอย่าง และทีม PR ของช่องทุกคน: กราบขอบพระคุณมากจริงๆค่ะ  ขอบคุณนักแสดงทุกคน สำหรับความตั้งใจ ในทุกๆฉากจริงๆๆ นักแสดงทุกคนให้ใจกับเรา และ ตั้งใจมากๆจริงๆ รักนะคะ ขอบคุณพี่ อาท ผู้กำกับ สำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกฉากประทับใจค่ะ ขอบคุณพี่แอ๋ว producer มากๆจากใจค่ะ ถ้าไม่มีพี่ละครเรื่องนี้ไม่มีวันสำเร็จแน่นอนค่ะ ขอบคุณแบ๋ม ผู้เขียนบท และเป็นทุกอย่างจริงๆ  ขอบคุณพี่โอ้ก Editer มือทอง... พี่รู้เนอะ ว่าเจี๊ยบขอบคุณพี่มากแค่ใหนสำหรับทุกอย่าง... พี่กร และ ทีม CG สำหรับทุกๆฉากที่เจี๊ยบรัก มันมากกว่าที่เจี๊ยบฝันไว้จริงๆค่ะ ขอบคุณ เกียรติ และ ทีม อาท ที่รู้ใจ และทำได้ทุกอย่างที่เจี๊ยบต้องการ รักทุกคนในทีม art นะจ๊ะ ขอบคุณ Bee และ Bank ผู้ช่วยผู้กำกับ 1 และ 2... สำหรับ ทุกฉาก ทุกตอน และความสนุกในกอง... ขอบคุณพี่จารึก สำหรับ โลเคชั่นสวยๆทุกโลเลยค่ะพี่ ขอบคุณซีเนSoundด้วยนะคะ เพลงทุกซีนคือสุดๆๆๆๆๆ ขอบคุณต๋อด้วยนะจ๊ะ สำหรับทุกอย่าง ขอบคุณทีมเสื้อผ้า พี่ปุ๊ ทีมเสื้อผ้าของพี่เก๋ จอย ที่ทำเสื้อผ้าออกมาได้สวยที่สุดค่ะ และทีมชุดอุตรกุรุทวีป ของอาทด้วยนะคะ ขอบคุณเล็ก ด้วยนะจ๊ะสำหรับคิว และการดูแลภายในกองจ้า ,ขอบคุณทีม กล้อง ไฟ และเสียง สำหรับทุกๆฉากค่า ขอบคุณพี่เก๋ และทีม Pr ทุกคน สำหรับการ PR อย่างไม่หยุดหย่อนค่ะ ... ขอบคุณทีมสวัสดิการ ที่ใช้ใจในการดูแลพวกเราทั้งกองจริงๆ ทีมพี่ๆรถตู้ ด้วยนะคะ และทีมอาหารสำหรับอาหารอร่อยทุกมื้อจริงๆ  ขอบพระคุณทีมงานอีกมากมาย ที่ไม่ได้เอ่ยชื่อค่ะ. มีอีกเยอะจริงๆ ขอบพระคุณที่ทำให้ฝัน ของเจี๊ยบ และ พิมพ์ เป็นจริง : รัก จาก ใจ ค่ะ  หายเหนื่อย แล้วกลับมาทำละครกันอีกนะ ขอบคุณ พิมพ์มาดา ที่อยู่ด้วยกัน good times and bad times love u 

เจี๊ยบ โสภิตนภา ลูกไม้ลายสนธยา ลาจอ

เจี๊ยบ โสภิตนภา ลูกไม้ลายสนธยา ลาจอ

               หลังจากนี้เจ้าตัวจะมีผลงานการเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 7 อีกหรือไม่ต้องรอติดตามชม ถ้ามีความเคลื่อไหวเราจะมาอัพเดทให้แฟนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

เจี๊ยบ โสภิตนภา ลูกไม้ลายสนธยา ลาจอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments