“พิ้งค์กี้” ตอกกลับหลังมีข่าวสามีเก่าแฉแม่ติดการพนันหนัก

“พิ้งค์กี้” ตอกกลับหลังมีข่าวสามีเก่าแฉแม่ติดการพนันหนัก

0

“พิ้งค์กี้” ตอกกลับหลังมีข่าวสามีเก่าแฉแม่ติดการพนันหนัก

 

            ถูกโยงอีกแล้ว สำหรับสาว “พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช” หลังมีเว็บไซต์หนึ่งลงข่าวอักษรย่อ ที่ว่า "อนาถชีวิตนางเอกตาโต แม่ผีพนันเข้าสิง ผัวตี๋ทนไม่ไหวขอหย่า" ทำเอาสาวพิ้งค์กี้ถึงกับงานเข้าเต็มๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

พิ้งค์กี้ แม่ ติดการพนัน เพชร แฉ ดราม่า

            สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นอันนี้สาบานไม่เคยได้ยิน รับงง เพราะที่บ้านไม่มีใครเล่นการพนัน เอาจริงๆ งง ไม่เคยอ่านอะไรเลย เพราะว่าทุกวันนี้ซ้อมละครหม่อมน้อย และก็ถ่ายละครตลอดเวลา เลยไม่รู้เรื่องอะไรเลย นี่คือเพิ่งรู้ ยอมรับตกใจอยู่ว่าอะไร ขนาดอยู่เงียบๆ และคิดว่าอักษรย่อมันเป็นอะไรที่โบราณแล้ว เดี๋ยวนี้จริงๆ มันเป็นคนจริง 2018 อยากจะพูดอะไรก็พูดเลย หรือจะเขียนถึงใครก็เขียนชื่อเขาไปเลย ถ้าเรื่องจริงไม่ต้องกลัวถ้าไม่ใช่เรื่องจริงก็โดนฟ้องได้ถูกป้ะ แต่ว่าเขาไม่กล้าไง อันนี้คือพื้นฐานทั่วไปนะ ว่าใครจะเขียนอักษรย่อใครไม่ได้เกี่ยวกับเราอันนี้ เราแค่พูดว่าถ้าหากมันจะมีอักษรย่อในอนาคต คนจริงคุณเขียนไปเลยว่าเป็นใคร เพราะว่าคนอ่านเขาก็อยากจะรู้ว่าเป็นใคร แต่ในทางของเรายืนยันว่าไม่ใช่เรา

พิ้งค์กี้ แม่ ติดการพนัน เพชร แฉ ดราม่า

            ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธที่ลามไปถึงคุณแม่ด้วย เพราะว่าเราเป็นเหล็กไง เราคือเหล็กกล้าที่แบบว่าใครมาทำอะไรให้เราหลอมละลายไม่ได้ จะมีอักษรย่ออีกสักกี่อันก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้

            ส่วนที่กลัวแม่เครียดไหม จริงๆ แม่มีโลกของคุณแม่ มีธุรกิจของแม่ที่ต้องทำนั่นทำนี่จะเห็นได้ว่าวันนี้แม่ก็ไม่มา เพราะหลังๆ คุณแม่ก็ไม่ได้มากองด้วยแล้ว เขาก็ทำงานของเขา หนูว่าถ้าเกิดเรื่องติดการพนันไปโดนกับบ้านใคร เขาก็คงโกรธนะ แต่ว่าเราไม่โกรธเพราะว่าเรามีเมตตา

พิ้งค์กี้ แม่ ติดการพนัน เพชร แฉ ดราม่า

            จะมีไปอธิบายให้คุณแม่ฟังไหมกับข่าวที่ออกมา อันนี้ถ้าหนูว่าหนูเป็นเหล็กกล้าแล้ว คุณแม่เปรียบเสมือนนิวตรอนอะไรสักอย่างที่มีอานุภาพที่ใครมาลบล้างไม่ได้ แม่คือมากกว่านั้น เพราะฉะนั้นแล้วหนูไม่ว่าเลยถ้าใครจะเขียนอะไร ถ้าคิดว่าเป็นเรานะ ถ้าเขามีปากกาก็ปล่อยเขาไป แต่การที่ไปกระทบใครสุ่มสี่สุ่มห้า คิดว่าเป็นเขาเป็นเรา มันดูแบบสื่อไปในทางที่ไม่โอเค คือหนูว่ามันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ แต่ก็เมตตา คือถ้าเขามีหลักฐานมีอะไรก็พูดชื่อออกมาเลยว่าเป็นพิ้งค์กี้เป็นแม่หนู จริงๆ เราก็ไม่ได้ตาโตนะ แต่ผู้ชายตี๋ ก็ได้อยู่ ส่วนตัวชิวๆ กับเรื่องนี้เพราะรู้อยู่แม่เราเป็นยังไง เราก็ไม่ห้ามหรอก แต่สงสารคนอ่านเพราะเขาก็คงอยากรู้ว่าเป็นใคร ถ้าเป็นเราเราก็อยากที่จะให้บอกชื่อมาเลยว่าเป็นใคร

พิ้งค์กี้ แม่ ติดการพนัน เพชร แฉ ดราม่า

            กับอดีตสามียังได้มีการติดต่อกันอยู่ไหม สำหรับเขาจะมาติดต่ออะไรหนู ไม่มีแล้ว จริงๆ เราก็จบกันมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว จะเอาข่าวอะไรออกมาอีกตลก อันนี้คือจุดประสงค์ร้ายที่พูดถึงเรา เราไม่รู้ว่าคนเขียนต้องการสื่ออะไรแต่ถ้าสื่อมาทางเราจริงๆ หนูว่าเขาหวังไม่ดี เขาต้องการดิสเครดิตเพราะฉะนั้นคิดว่าปล่อยเลยดีกว่า มันเป็นหน้าที่ของเขา เราให้เกียรติเขาในการเขียนไม่ว่าจะเขียนอะไรก็แล้วแต่เราปล่อย ส่วนตัวไม่คิดเอาเรื่องต่อให้ใครโดนถ้าเป็นคนจริง 2018 คนจริงเขาก็อยากอยู่นิ่งๆ เพราะว่าเขาไม่จำเป็นต้องไปเป็นคนจริงกับอะไรแบบนี้ปล่อยวาง เพราะทุกอย่างมันเป็นไปตามกฎธรรมชาติมันมีอยู่ของมัน อะไรที่ไม่ดีเดี๋ยวมันก็ไปเองส่วนอะไรที่ดีมันก็จะอยู่

พิ้งกี้ สาวิกา เพชร อิทธิ ไอซ์ แฟนใหม่ ความรัก เลิก

            กับอดีตสามีที่เราเคยรู้จักเขาเป็นคนแบบนี้ไหม ถึงตอนนี้เขาเป็นคนอื่นไปแล้วเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับชีวิตเราแล้ว เราให้คำตอบไม่ได้เลยเพราะมันเป็นเรื่องของบุคคลคนอื่นแล้ว บุคคลที่เราต้องคำนึงถึงคือตัวเราและครอบครัวเราที่จะต้องดำเนินต่อไปในอนาคต กับการที่พูดถึงบุคคลที่ 3 ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีเราจะไม่พูดถึงใคร 

เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง โพสต์คลิป ครั้งยังหวาน พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

            จะมีการติดต่อสอบถามไปไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น เราคิดว่าไม่ อย่าลืมว่าเราเป็นเหล็กกล้า เราจะไม่ถามอะไร จะยึดอยู่กับเหล็กของเราอย่างนี้ หนูจะไม่ไปอะไรกับใครเลย หนูจะโฟกัสที่ตัวเองหรือสิ่งที่เรากำลังจะเดินไป

            ตอนนี้เหมือนคุณแม่ปล่อยแล้วไม่ได้มาดูแลเหมือนแต่ก่อน จริงๆ คุณแม่ปล่อยเพราะคุณแม่มีธุรกิจโน่นนั่นนี่ที่เขาทำ และอีกอย่างเราก็โตแล้วเขาก็ให้เราใช้ชีวิตของเรา แต่เขาก็จะคอยสนับสนุนและคอยดูแลว่าเราจะไปยังไง ซึ่งเขาก็จะคอยอยู่ด้วยตลอดแต่แค่ว่าไม่ต้องตามติด เนื่องจากตอนนี้เวลามีค่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญ เพราะฉะนั้นคุณแม่ก็ไม่ปล่อยเวลาให้มันทิ้งไป ที่จะต้องเอาเวลามานั่งเฝ้าเราในกอง ตอนนี้ก็มีน้องๆ มาช่วยดูแลแทน ขำขำทุกคนถามหาแม่เอ็นดูแม่ตลอด บอกถ้าใครเกลียดแม่ได้ก็ไม่น่าอยู่ในโลกนี้ได้

พิ้งค์กี้ แม่ ติดการพนัน เพชร แฉ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พิ้งกี้ สาวิกา” ตอบครั้งแรก หลังถูกถามความสัมพันธ์ “ตุ้ย ธีรภัทร”

เปิดภาพนางเอกดังผันตัวเป็นแม่ค้า ขายของที่ตลาด

หวานผ่านคลิป! “พิ้งกี้ - ตุ้ย" ส่งตาหวานให้กัน ชาวเน็ตลุ้นให้เปิดตัว

ชาวเน็ตคอมเมนต์ยินดี หลังมีข่าวลือ “ตุ้ย ธีรภัทร์ - พิ้งกี้ สาวิกา” ซุ่มคบกัน?!

อบอุ่นหัวใจ! “พิ้งกี้ สาวิกา” มิตรภาพยังคงอยู่ แม้วันนี้ “แตงโม นิดา” ไม่อยู่ โพสต์ภาพคู่ระลึกถึง

เจ้าของแบรนด์แฉ! คนอ้างเป็น ผจก.พิ้งค์กี้ แอบเบิกเงินค่าตัวเกลี้ยง 

เปิดแฟ้มคดีเขย่าวงการศาลของ “ปิ๊ก ทรงพล” มือทนายคนเก่งของ “พิงค์กี้ สาวิกา”  

Comments