​​​​​​​"บ่าววี" อัพเดทคดีน้าชายถูกยิงเสียชีวิต

​​​​​​​"บ่าววี" อัพเดทคดีน้าชายถูกยิงเสียชีวิต

0

"บ่าววี" อัพเดทคดีน้าชายถูกยิงเสียชีวิต

 

            หลังจากได้ออกมาขอร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว กับกรณีที่น้าชายโดนยิงจนเสียชีวิต ไม่รู้ตอนนี้คดีจะมีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง สำหรับ "ว่าที่เรืออากาศตรี วีรยุทธิ์ นานช้า" หรือ "บ่าววี" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

บ่าววี น้า ญาติ ถูกยิง เสียชีวิต ตาย คดี

            ถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในขั้นตอนทุกอย่าง ไม่ได้ทิ้งคดีไปไหน เขาก็ยังติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งความคืบหน้าก็พอจะมีเบาะแส ซึ่งเราก็มีความมั่นใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยหลักฐานก็ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นคนเก็บทั้งหมด

            ด้านสภาพจิตใจของคนในครอบครัวก็ไม่ได้ระแวงอะไร ไม่รู้สาเหตุที่น้าโดนยิง เลยอยากให้ตำรวจจับมือปืนให้ได้แค่นั้นเอง ส่วนเรื่องที่จะเป็นใครบงการไม่ได้ติดใจ แค่อยากรู้เพราะเรื่องมันเคยเกิดมาหลายรอบแล้ว ทางญาติพี่น้องก็ สงสัยว่าใครทำ เลยอยากให้ตำรวจให้ความกระจ่าง และได้คำตอบว่าไม่นานเขาจะจัดการให้ โดยหลังจากที่ตำรวจตามคดี และเราได้ออกมาให้ข่าว ทางญาติโดนข่มขู่บ้างหรือเปล่านั้นก็ไม่มี เพราะตำรวจก็ให้ความสำคัญกับคดี อยู่ที่หลักฐานมากกว่า

บ่าววี อาร์สยาม

            ด้านบุคคลผู้ต้องสงสัยเราก็ไม่มี แต่ที่ออกมาพูดเพราะอยากให้บ้านเมืองได้อยู่กันเป็นสุข ไม่ใช่เฉพาะญาติเรา แต่ที่ผ่านมาเคยมีคนถูกยิงไป 3-4 ศพ เลยสงสัยว่าทำไมถึงเกิดขึ้นบ่อย ก็อยากบอกให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยทำคดีให้ เพื่อความกระจ่างแจ้งของญาติพี่น้องและเพื่อความเป็นอยู่ของคนที่อยู่ในพื้นที่นั้นด้วย ซึ่งถ้าจับมือปืนได้ไม่ใช่จะสบายใจแค่ญาติพี่น้องเราฝ่ายเดียว คนอื่นๆ ก็สบายใจด้วย

บ่าววี อาร์สยาม

            โดยวันที่เกิดเหตุแรกๆ ทุกคนก็งงกับเรื่องที่เกิดขึ้น เลยไม่รู้จะให้หลักฐานอะไรกับทางตำรวจ แต่ก็ได้ให้ความร่วมมือเต็มที่ คาดแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี ทั้งนี้กับการระมัดระวังตัวเองก็มีคนถามมา แต่เราไม่ได้เป็นศัตรูหรือโกรธใคร แค่ต้องการเรียกร้องให้จับมือปืนให้ได้ ไม่ได้อาฆาต แค่อยากรู้ความจริงว่าน้าชายเสียชีวิตเพราะสาเหตุอะไร ไม่ได้เรียกร้องเพื่อจะเอาชนะแต่อย่างใด ซึ่งทางแฟนคลับก็มีเป็นห่วง แต่คนเราเป็นมนุษย์ ต้องอยู่กับความจริง ถ้ามัวแต่กลัวในสิ่งที่ไม่ใช่เรื่องก็จะทำให้คนอื่นไม่มีความสุขตามไปด้วย ถ้าเรื่องนี้มีผลกระทบกับเราก็ไม่ซีเรียส แค่เรียกร้องให้ญาติของเราเองแค่นั้น

บ่าววี น้า ญาติ ถูกยิง เสียชีวิต ตาย คดี

            สำหรับเรื่องที่ได้เลื่อนยศก็ได้รับพระราชทานเป็นว่าที่เรืออากาศตรี ส่วนตัวต้องขอบคุณกองทัพอากาศและแฟนเพลงที่อยู่ให้กำลังใจตลอดมา โดยตอนนี้ย้ายสังกัดมาเป็นเจ้าหน้าที่บ้านพักอาศัยจากกรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ จากที่ทำงานเก่า คือสารวัตรทหาร ซึ่งหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบก็อยู่ที่ผู้ใหญ่ แต่เดิมที่ทำอยู่กรมกิจการพลเรือนทหารอากาศก็จะทำงานเกี่ยวกับมวลชน และเมื่อไปรับตำแหน่งใหม่ก็อาจจะขอตัวมาทำกรมกิจการพลเรือนทหารอากาศ รับชื่นชอบงานเกี่ยวกับมวลชน

บ่าววี น้า ญาติ ถูกยิง เสียชีวิต ตาย คดี

            ก่อนหน้านี้ได้มีการขออนุญาตลาออกจากราชการไป 3-4 ครั้งแล้ว เพราะว่าไม่มีเวลา แต่ผู้ใหญ่ในกองทัพให้โอกาสก็อยู่ที่กองทัพ เหมือนเป็นพี่น้องและช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับกองทัพด้วย อย่างงานเลี้ยงสื่อ ล่าสุดก็ได้ไปให้กำลังใจพี่ๆ ที่เป็นสื่อทหารมาด้วย กับการรับงานในวงการตอนนี้ก็มีเพลงที่เพิ่งส่งให้บริษัทไป ก็รอคำตอบ ละครก็มีเล่นอยู่ ยันไม่คิดทิ้งงานเพลงแน่นอน แย้มเพลงที่จะออกใหม่แนวก็คล้ายๆ กับชุดแรกที่เขียน จะเหงาหน่อย ชื่อเพลง "เหงากอด" และหลังจากที่ป่วยมา 1 ปีก็ได้กลับมารับงานละครเรื่อง "ตะกรุดโทน" อีกครั้งนึง สุขภาพตอนนี้ก็ดี แข็งแรงแล้ว

บ่าววี น้า ญาติ ถูกยิง เสียชีวิต ตาย คดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments