“พลอยชมพู” ปรับลุคส่งซิงเกิ้ล “ปากร้าย ใจรัก” ประเดิมค่ายใหม่

“พลอยชมพู” ปรับลุคส่งซิงเกิ้ล “ปากร้าย ใจรัก” ประเดิมค่ายใหม่

0

“พลอยชมพู” ปรับลุคส่งซิงเกิ้ล “ปากร้าย ใจรัก” ประเดิมค่ายใหม่

        ห่างหายจากงานเพลงไปสักพักสำหรับศิลปินสาวสวยเสียงดี “พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล” ล่าสุดกลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ปากร้าย ใจรัก” ประเดิมเพลงแรกกับค่ายเพลงใหม่ “ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค” ซึ่งงานเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวของผู้หญิงปากไม่ตรงกับใจ ทั้งๆ ที่หัวใจนั้นรักเขาเต็มอก มีโอกาสได้พูดคุยกับสาว “พลอยชมพู” เจ้าตัวเผยถึงการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า

พลอยชมพู ปากร้าย ใจรัก เพลงใหม่

        มีซิงเกิ้ลใหม่มาฝาก ชื่อเพลงว่า "ปากร้าย ใจรัก" ซึ่งเพลงนี้ทำกับค่ายยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ออกมาให้ได้ฟังแล้ว กระแสก็ดีมากๆ ดีใจที่แฟนๆ ชอบกัน สำหรับเนื้อหาพูดถึงเวลาที่เรารักใครสักคน แต่ว่าปากเราไม่ตรงกับใจ บางทีเราพูดอะไรออกไปก็อาจทำร้ายคนที่เรารัก ทั้งๆ ที่บางทีเรานึกย้อนกลับไปรู้สึกว่าเราไม่น่าพูดไปเลย ซิงเกิ้ลนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ประกอบหนังสั้น ที่ทำทั้งเอ็มวีและเพลงด้วย ซึ่งมันเป็นชิ้นงานเดียวกัน ส่วนหนังสั้นชื่อว่า The Diary ตัวเฉลยในเรื่องจะมาเฉลยในเอ็มวีเพลงนี้

พลอยชมพู ปากร้าย ใจรัก เพลงใหม่

        การทำงานก็สนุกดี เราได้มีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่ในเรื่องของการอัดเพลง ซึ่งเพลงนี้แอบจะเป็นอุตสาหกรรมครอบครัวนิดนึง เพราะเพลงนี้คุณแม่เป็นคนแต่งเพลง ก็จะมีส่วนร่วมในเรื่องของการคิดหนังสั้น The Diary ในส่วนของสไตล์การแต่งตัวก็เปลี่ยนไป จะมีความร็อกมากยิ่งขึ้น จากเมื่อก่อนจะมีความร็อกจ๋าผสมความเป็นผู้หญิง ครั้งนี้ก็จะป๊อปร็อกมากขึ้น ส่วนตัวก็ชอบแนวนี้อยู่แล้ว

พลอยชมพู ปากร้าย ใจรัก เพลงใหม่

        ทางด้านเพลงคุณแม่แต่งไว้เมื่อประมาณ 13 ปีที่แล้ว (ยิ้ม) ก็จะมีกลิ่นอายความเก่าๆ นิดนึง แต่ไม่เก่ามาก แต่ก็ทำดนตรีอะไรใหม่หมด การเตรียมงานไม่นานมาก ในด้านของเอ็มวีมีโอกาสได้ไปถ่ายทำที่ช่างชุ่ยส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็มาจากตัวหนังสั้น แฟนๆ ท่านไหนที่อยากดูให้ได้อรรถรสก็สามารถไปดูหนังสั้น The Diary ได้ เพลงนี้เป็นการทำงานกับค่ายใหม่จริงๆ สนุกมาก เป็นอะไรที่ใหม่ ได้ทำความรู้จักกับทีมงานใหม่ ต่างศึกษากันและกัน สนุกและตื่นเต้นดี

พลอยชมพู ปากร้าย ใจรัก เพลงใหม่

        ส่วนความคาดหวังในซิงเกิ้ลนี้ จริงๆ ก็หวังประมาณนึง ตอนนี้กระแสก็ค่อนข้างดี เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากเดิม ดีใจที่แฟนคลับชอบ ช่วยกันแชร์ และให้กำลังใจกัน เช็กดูตลอดเลย แฟนคลับก็มาชมว่าชอบลุคเท่ๆ นี้ แล้วก็ชอบเพลง เพราะเพลงก็ไม่ได้ฟังยากมาก ฟังง่าย มีกลิ่นอายความเป็นยุค 90 นิดนึง

         สุดท้ายฝากผลงานเพลงใหม่ "ปากร้าย ใจรัก" สามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ทุกๆ ช่องทาง เข้าไปฟัง ให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ นอกจากงานเพลง "ปากร้าย ใจรัก" และหนังสั้น The Diary แล้ว ก็ยังมีซีรีส์ที่ใกล้จะออนแอร์แล้ว ทางช่อง Thai PBS ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ชื่อเรื่องว่า Deram Team ฝันให้สุด แล้วก็จะมีภาพยนตร์อีก 2 เรื่องที่กำลังถ่ายทำ ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

พลอยชมพู ปากร้าย ใจรัก เพลงใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments