​​​​​​​"นุ้ย" ยินดีอดีตคนรัก "หนุ่ม ศรราม" แต่งงานใช้ชีวิตคู่

​​​​​​​"นุ้ย" ยินดีอดีตคนรัก "หนุ่ม ศรราม" แต่งงานใช้ชีวิตคู่

0

"นุ้ย" ยินดีอดีตคนรัก "หนุ่ม ศรราม" แต่งงานใช้ชีวิตคู่

            เรียกว่าอากาศเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ ทำให้ลูกๆ ทั้งสองคนอย่าง "น้องรดา-น้องรพี" และคุณแม่อย่างสาว "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" ป่วยไปตามๆ กัน ส่วนอาการตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ทางเจ้าตัวออกมาอัพเดท พร้อมกับแสดงความยินดีกับอดีตคนรักอย่าง "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ที่ตอนนี้จะแต่งงานใช้ชีวิตครอบครัวแล้ว

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

            ตอนนี้ลูกป่วยพร้อมกัน 2 คนเลย ก็อากาศมันเปลี่ยนด้วย ตัวนุ้ยเองก็เป็นคนค่อนข้างดูแลเรื่องครอบครัวอยู่แล้ว กว่าจะไปโรงเรียนต้องหายาฆ่าเชื้อ ให้กินวิตามินซีตลอด ตอนนี้เลยไม่ใช่แค่ลูกป่วยอย่างเดียว นุ้ยก็ป่วยเอง เป็นแพ็คเกจไปเลย 4 คน มันเหนื่อยมาก เหนื่อยจนคุณหมอสงสารเรา เพราะเวลาลูกป่วย ลูกจะถามหาแต่แม่ อยากให้อุ้ม เพราะเวลามีน้ำมูกเขานอนราบไม่ได้ เขาอยากให้เราอุ้มกล่อม และมีหลายๆ คืนที่ไม่ได้นอน ที่พี่สาวนอนไปแล้ว และเราก็ต้องมาอุ้มตัวเล็กทั้งคืนที่โซฟา พยาบาลเข้ามาถึงพูดว่าคุณนุ้ยยังอยู่ท่านี้อยู่เลยเหรอคะ เราก็เลยป่วยไปด้วย เพราะว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ แต่เราก็เต็มที่นะ

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

            เราคิดแต่ว่าจะทำยังไงให้เขาอาการดีขึ้น ตัวเราเองจะเป็นยังไงช่างไว้ก่อน ตอนนี้ก็รักษาไปก่อน บอกคุณหมอว่าอะไรที่แรงที่สุดและเร็วที่สุดฉีดยาไปเลยทุกวัน เอาให้หาย แต่คุณหมอก็บอกว่าส่วนหนึ่งก็ต้องพักผ่อน แต่ก็พักผ่อนน้อย เพราะว่าเราต้องไปโรงพยาบาล เทียวไปเทียวมาตลอด ส่วนตอนนี้ลูกดีขึ้นมากแล้วก็เลยสามารถทำงานได้ แต่ว่าตัวเล็ก ยังมีน้ำมูกอยู่นิดหน่อย แต่คนโตเขาหายแล้ว ไม่มีปัญหาแล้ว ก็เลยโอเค เรื่องงานอันไหนที่พักได้ก็พัก แต่อะไรที่ไม่ได้แล้วก็รีบไปนะ รีบกลับมาโทรถามเช็กประกันตลอด เพราะตอนนั้นอยู่กับแพทย์ก็ไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ตอนนี้โอเคขึ้นมากแล้ว

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

            สำหรับเรื่องอดีตคนเคยรักแต่งงาน คือจริงๆ ตัวเราเองก็ไม่ได้ติดต่อกับเขามานานแล้ว พอเห็นข่าวก็มีคนเข้ามาถาม เราก็ยินดีด้วยจริงๆ แต่ว่าการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวเป็นเรื่องที่สำคัญและสวยงาม และมีอีกหนึ่งชีวิตที่เราต้องดูแล ความรู้สึกเราเองด้วยความที่เราเป็นแม่คนแล้วรู้สึกว่ามันพิเศษจริงๆ ต่อไปนี้เราก็ไม่ได้ตัวคนเดียวแล้ว มันเป็นคำว่าเรา ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหม ที่จริงตัวนุ้ยเองไม่ได้ติดตามอะไรอยู่แล้ว ดูแลแต่ลูก และไม่ได้เล่นโซเชียลอะไรเลย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ขนาดมีคนโทรมาถามเรายังบอกไม่รู้เลย เราไม่ทราบจริงๆ เพราะเรากังวลกับลูกอยู่ว่าจะหายไหม ยังไงก็ยินดีด้วยอยู่แล้ว

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

ศรราม แต่งงาน นุ้ย สุจิรา แฟนเก่า อดีต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” อยากจะ 24 แต่ลูกๆไม่ยอม

“นุ้ย สุจิรา” ยอมเปลี่ยนนามสกุลเพื่อสามี “ปอนด์ ชยพล” เปย์หนักทั้งรถหรู-ทองคำ

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

“นุ้ย สุจิรา” สายเปย์ วันพ่อ “ปอนด์” ขอรถคันใหม่ป้ายแดง แม่ไม่ขัดเลยจัดให้สามี

หาผู้ชายแบบนี้ได้ที่ไหน?! “นุ้ย สุจิรา” เจอ “ปอนด์” เปย์ทองหนัก 10 บาท ฉลองรักเรา 10 ปี

ยอมใจอ่อน! “นุ้ย สุจิรา” เปลี่ยนใช้นามสกุลสามี เป็นของขวัญครบรอบแต่งงาน 10 ปี

“นุ้ย สุจิรา” อวยยศให้ “ปอนด์” สามี มีแล้วเหมือนถูกรางวัลที่ 1

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments