“หนิง” ขำๆ “ดีเจมะตูม” เป็นเหตุให้ “อั้ม” แอดมิท

“หนิง” ขำๆ “ดีเจมะตูม” เป็นเหตุให้ “อั้ม” แอดมิท

0

“หนิง” ขำๆ “ดีเจมะตูม” เป็นเหตุให้ “อั้ม” แอดมิท

 

        หลังจากเพื่อนสาวคนสนิทอย่างสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ป่วยเข้าโรงพยาบาล ทางเพื่อนสนิทอย่าง “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ก็ไม่พลาดที่จะออกมาแฉขำๆ ว่าทาง “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” คือต้นเหตุ งานนี้เมื่อเจอสาวหนิงก็ถามถึงประเด็นนี้สักหน่อย พร้อมกับแอบถามถึงเรื่องราวของครอบครัวทางสามีตระกูลดังอย่าง “ธรรมวัฒนะ” ที่หลายคนคิดว่าซีรีส์ “เลือดข้นคนจาง” สร้างมาจากเรื่องจริงของตระกูลนี้ งานนี้ทางสะใภ้อย่างสาว "หนิง" จะว่าอย่างไรบ้าง

หนิง แจง อั้ม ป่วย

       "คุณอั้ม" ไม่สบายวันก่อนหน้าที่จะเข้าโรงพยาบาล เป็นไข้ แล้วมะตูมมาถึงก็เอายาให้กิน แต่จริงๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับยามะตูมหรอก แต่เราอำเล่นว่ามะตูมวางยา แต่คือเป็นการไม่สบายปกติเป็นไข้หวัด ปกติเพื่อนจะเป็นคนแข็งแรงแต่เวลาไม่สบายก็จะดูเหนื่อย ตอนแรกเราก็เข้าใจว่าแพ้ยา แต่โดยอีกวันที่หมอวินิจฉัยแล้ววันนั้นเราไม่ได้อยู่ด้วย เลยไม่สามารถพูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นอะไร แต่อาการไม่ค่อยดีตั้งแต่วันที่เจอกันตอนกลางคืนแล้ว วันนั้นเราก็ผื่นขึ้นเหมือนกัน ต่างคนต่างใส่แขนยาวไป เราไปฟังผลเลือดเราเองจากโรงพยาบาล แล้วก็รู้ว่าเพื่อนไปโรงพยาบาลใกล้กัน เลยแวะไปเยี่ยมตอนเย็น แต่วันรุ่งขึ้นเราไปไม่ได้เพราะออกกอง แต่ตอนนี้แข็งแรงดีแล้ว

หนิง แจง อั้ม ป่วย

     ส่วน "อั้ม" มีคนพิเศษไปเฝ้าข้างเตียงไหม เราไม่ทราบเลย วันที่ไปโรงพยาบาลตอนกลางคืนก็มีหนิง แต่อีกวันหนิงออกกอง เพื่อนจะรู้เลยว่าเราจะขาดการติดต่อ เวลาเพื่อนคุยกันในกลุ่มมันเยอะเราไม่ได้นั่งไล่อ่าน เพื่อนรู้ว่าจะเจอเราต่อเมื่อเราส่งข้อความเข้าไปว่าให้โปรโมทละคนให้ด้วย แต่เรื่องอื่นแทบจะไม่ได้คุยเลย เราไม่ทราบรายละเอียดเลย แต่เพื่อนรักใครเราก็รักหมดแหละ แต่รักเพื่อนอยู่กับเพื่อนดีที่สุดแล้ว 

หนิง แจง อั้ม ป่วย

หนิง แจง อั้ม ป่วย

       สำหรับเรื่องซีรี่ส์ “เลือดข้นคนจาง” ที่โยงว่าเป็นตระกูลสามี พอทราบเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วบังเอิญได้ไปอ่านบทสัมภาษณ์ของผู้จัด เขาก็บอกว่าไม่ได้เกี่ยวอะไร ถ้าเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรา ถามว่ารู้สึกยังไงก็ใจเขาใจเรา ถ้าสมมุติว่าใครโดนเขาก็คงไม่แฮปปี้ มันไม่ใช่เรื่องที่ควรจะเขียนหรือมาพัวพัน คุณจินเขาไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ฉะนั้นเขาควรจะมีพื้นที่ของเขา

หนิง แจง อั้ม ป่วย

หนิง แจง อั้ม ป่วย

หนิง แจง อั้ม ป่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรก! “เข้ม-มุกดา” สงกรานต์นี้ร้อนแรงแพ็คคู่แฟชั่นเซ็ทผ้าขาวม้าทำแฟนคลับใจสั่น

อุ้ย!! “หนิง ปณิตา” ทวงเงินลูกหนี้เห็นกินดีอยู่ดี ด้าน “แนน” มือสั่นอยากแท็กจัง

“หนิง ปณิตา” เล่าวินาทีช็อกถูกเดินมาขอหย่าไม่คิดว่าจะมีคำพูดนี้ออกมา

สติ๊กเกอร์หัวใจต้องมาแล้ว  “น้องณิริน” เบิร์ดเดย์ “พ่อจิน”

“หนิง ปณิตา” โพสต์ถึง “โยเกิร์ต” อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ รับเป็นอีกวันที่ทำงานยากสุดจริงๆ

หมายถึงใคร? “หนิง ปณิตา” ทวงหนี้ผ่านไอจี แคปชั่นนี้เด็ดชาวเน็ตขอยืมไปใช้

“แนน” น้อง “หนิง” โพสต์ฟาดใคร คนเห็นแก่ตัว สร้างหนี้ ทำพี่สาวต้องแอดมิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments