“กบ ทรงสิทธิ์” บอกใบ้ใครคือคนฆ่า "ประเสริฐ"

“กบ ทรงสิทธิ์” บอกใบ้ใครคือคนฆ่า "ประเสริฐ"

0

“กบ ทรงสิทธิ์” บอกใบ้ใครคือคนฆ่า "ประเสริฐ"

 

        กำลังกลายเป็นประเด็นที่หลายคนต่างสงสัยและหาคำตอบกันยกใหญ่สำหรับละครซีรียส์ “เลือดข้นคนจาง”ว่าใครกันแน่ในตระกูล “จิระอนันต์” ที่เป็นคนฆ่า “ประเสริฐ” ซึ่งรับบทโดย “กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี” นั่นเอง ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า

กบ ทรงสิทธิ์ ใบ้ ประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

        ตลอดระยะเวลา 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาตนก็โดนแต่คำถามนี้ซึ่งก็บอกไม่ได้จริงๆถ้าบอกไปละครก็จบรับมีอึดอัดบ้างโดยแม้แต่ทางภรรยาตนก็ยังไม่บอกเลยก็ดีแล้วที่มีคนคาดเดาเพราะเป็นความตั้งใจของผกก.ที่สร้างปมและตั้งคำถามเรื่องนี้ก็ให้ติดตามและสืบไปพร้อมๆกันและ“ประเสริฐ”คงไม่ฟื้นขึ้นมาแล้วเพราะเรื่องนี้เป็นละครฆาตกรรมไม่ใช่ละครผีกับ#ใครฆ่าประเสริ์ฐเป็นวาระแห่งชาติก็อย่าไปยุ่งกับเขาเลย ส่วนเรื่องที่มีคนเอารูปตนไปตัดต่อใช้เพื่อโฆษณาก็เห็นแล้วตอนแรกมีงงๆแต่ปล่อยผ่านไม่คิดมากก็ดังดีที่เป็นรูปตนยันคงไม่คิดฟ้องร้องเพราะตอนนี้ซ้อมละครเวที”still on my mind”คงไม่มีเวลาไปศาลแต่ตอนนี้เขาก็ได้ออกมาขอโทษและนำรูปดังกล่าวออกไปแล้วแต่คงไม่ทันเพราะได้กระจายไปทั่วแล้วคาดเขาคงรู้เองเพราะมีหลายคอมเมนท์ในแง่ลบซึ่งถ้ามองโลกในแง่ดีกระแสแบบนี้อยู่แป้บเดียว

กบ ทรงสิทธิ์ ใบ้ ประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

        ส่วนเรื่องที่มีการแอบอ้างเวลาละครดังมองว่าเอาเปรียบหรือเสียเปรียบไหมก็มีแน่นอนถ้าว่ากันตามพรบ.เพราะไม่ได้ขออนุญาตตามกฏหมายผิดอยู่แล้วแต่ละครเรื่องนี้ดีจริงๆเพราะตนเล่นเรื่องอื่นก็ตายแต่ไม่มีใครถามย้ำชัดใครเป็นคนฆ่า”ประเสริ์ฐ”ก็เป็นแกนของเรื่องด้วยคนเลยสนใจทำให้อยากรู้มากว่าใครฆ่าทั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาก่อนละคร”เลือดข้นคนจาง”เป็นหลายๆเรื่องมารวมกันเป็นการเล่าให้การกับตำรวจที่ต่างกันไปแต่ละคนก็เล่าในสิ่งที่เป็นประโยชน์กับตัวเองไม่ได้เป็นหลักว่าเอาเรื่องใครมาทำไม่ได้มีเจตนาอย่างนั้นและไม่ได้รู้สึกอะไรเรื่องที่มีคนเอ่ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นจริงเพราะเป็นนักแสดงโบ๊ยไปถามทางผกก.เอาเองแต่ส่วนตัวรู้สึกไม่เหมือนเลย

กบ ทรงสิทธิ์ ใบ้ ประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

         ทั้งนี้ไม่ได้ฆ่าตัวตายเองเพราะคงไม่ยิงใส่ท้องอยากให้เดาดูกันไปเรื่อยๆมีหลายประเด็นหลายปมหลายคนที่น่าสงสัยน่าจะใช่คนที่ฆ่าและเรื่องนี้ที่ต้องตายก่อนเดี่ยวจะมีแฟลชแบ็คที่มาที่ไปของเรื่องซึ่งตนก็ไม่ได้เป็นนักแสดงรับเชิญเรื่องนี้เป็นอะไรที่สนุกมีสิ่งดีๆที่สอนทั้งเรื่องครอบครัววัฒนธรรมที่บางเรื่องไม่รู้และมีวิธีคิดของชาวไทยเชื้อสายจีนด้วยโดยบอกกับคนที่ทำไทมไลนว่าใครฆ่าก็ติดตามได้แต่อย่าทำให้เสียงานเสียการเป็นพอ

กบ ทรงสิทธิ์ ใบ้ ประเสริฐ เลือดข้นคนจาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments