"นิโคล” ตอบแล้วหลังทราบข่าว "ศรราม” แต่งงาน 

"นิโคล” ตอบแล้วหลังทราบข่าว "ศรราม” แต่งงาน 

0

"นิโคล” ตอบแล้วหลังทราบข่าว "ศรราม” แต่งงาน 

 

        เป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์วงการบันเทิงเป็นอย่างมากหลังจากที่ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้จูงมือ "ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" เข้าพิธีแต่งงานพร้อมกับข่าวดีฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์  งานนี้ทำให้ใครหลายคนอยากรู้อดีตหวานใจอย่าง “นิโคล เทริโอ” จะรู้สึกอย่างไรบ้าง ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยว่า 

นิโคล เทริโอ เปิดใจ สัมพันธ์ ศรราม แต่งงาน

       ทราบข่าวอยู่แล้วเป็นเรื่องที่น่ายินดีตนก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยเรื่องนี้พูดอะไรได้ไม่เยอะเพราะไม่เกี่ยวข้องกันแล้วรับมีแอบช็อคและเซอร์ไพรส์นิดหน่อยตนก็รู้ตามสื่อต่างๆเพราะอัพเดทตลอดเวลาก็ทราบที่อีกฝ่ายอยากมีลูกก็ยินดีกับเขาด้วยตอนนี้ตนขอโฟกัสละครเวที "still on my mind” ที่ซ้อมหนักทุกวันและเรื่องนี้ให้แง่คิดในการอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขอยากขอร้องอะไรที่ผ่านไปแล้วก็ขอให้ผ่านไปหากมีเรื่องที่น่ายินดีก็ควรยินดีเราเป็นคนไทยควรรักกันและเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งนี้ขอยกคำที่”พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต”พูดรู้สึกโดนมากว่า มองสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นดีกว่าก็อย่าไปมีดราม่า  ย้ำชัดตนทำงานซ้อมละครเวทีเยอะมากอยู่กับงานลูกชายอย่าง "น้องทิกเกอร์” และครอบครัวซึ่งกับอีกฝ่ายก็ไม่มีการติดต่อแล้วเวลาเลิกซ้อมก็ดึกโดยทางลูกชายอย่าง”น้องทิกเกอร์”เขาตื่นตอนตี 5 ครึ่งตนก็จะมาอยู่กับเขาก่อนไปโรงเรียนเลยไม่ได้คุยอะไรกันมากกับแฟนคลับที่ส่งกำลังใจก็ขอขอบคุณด้วย

นิโคล เทริโอ เปิดใจ สัมพันธ์ ศรราม แต่งงาน

        สำหรับเรื่องที่ยังมีคอมเมนต์ชื่อตนไปเกี่ยวข้องอยู่นั้นก็ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกันแต่อยากให้ทักคนรักและให้กำลังใจกันและกันเยอะๆ อุบตอบสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงก็โฟกัสละครเวทีที่ทั้งร้องเพลงแร็พมีเล่นดราม่าและต้องปะทะกับ "พี่ต๊งเหน่ง รัดเกล้า อามระดิษ” ซ้อมเยอะมากเพราะจะแสดงเดือนหน้านี้อยากชวนทุกคนทุกเพศทุกวัยมาดูรับรองสนุกได้แง่คิดเพราะมี 3 เจนเนอเรชั่นที่มาเจอกันโดยได้ห่างจากละครเวทีไป 3-4 ปีมองว่าไม่นานมากแต่มีเคาะสนิมเพราะยากเนื่องจากเป็นละครเพลงอย่างละครเวที "ลัดดาแลนด์” เป็นละครพูดแต่ละครเวที "still on my mind” นี้ทั้งร้องและพูดมีอะไรหลายอย่างต้องโฟกัสด้านสุขภาพมีเพลียบ้างตามอายุก็ต้องนอนให้เยอะเท่าที่จะทำได้

นิโคล เทริโอ เปิดใจ สัมพันธ์ ศรราม แต่งงาน

นิโคล เทริโอ เปิดใจ สัมพันธ์ ศรราม แต่งงาน

นิโคล เทริโอ เปิดใจ สัมพันธ์ ศรราม แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

“กุ้งพลอย” เคลียร์ดราม่าน้ำตาคลอ​ลั่นเป็นแม่ขอทาน​อดเจอลูก​

ทนความคิดถึงไม่ไหว! “กุ้งพลอย” บุกบ้าน “ศรราม” เอาขนม-ของขวัญวันเกิดไปให้ “น้องวีจิ” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

“หนุ่ม ศรราม” โพสต์ฟาด “กุ้งพลอย” ทำโทรศัพท์มีปัญหาใช้งานไม่ได้ เหตุเพราะ?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments