ทุ่มเกินร้อยแท็กทีมสานฝันผู้สนับสนุนหลักสาววัยทีน

ทุ่มเกินร้อยแท็กทีมสานฝันผู้สนับสนุนหลักสาววัยทีน

0

ทุ่มเกินร้อยแท็กทีมสานฝันผู้สนับสนุนหลักสาววัยทีน

         ฟินคูณสองสำหรับสาววัยทีนที่จะได้คว้าโอกาสก้าวแรกสู่วงการบันเทิง เพราะปีนี้ทาง “บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ "ชาเม่" จัดเต็มทั้งกิจกรรมความสนุกและเคล็ดลับความงามจากแบรนด์ “ชาเม่” ในสโลแกน “ชาเม่ ค้นพบเสน่ห์ ในตัวคุณ” ที่จะเติมเติมพลังแห่งความฝันให้ได้เผยความน่ารัก สดใส ความสามารถ เสน่ห์ของสาววัยทีน ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่” ปีที่ 17 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Precious Diamond” (เดอะ พรีเชียส ไดมอน) ซึ่งตอนนี้มีสาววัยทีนส่งคลิปแนะนำตัวเข้ามาสมัครในรอบออนไลน์ออดิชั่นเป็นจำนวนมาก

มีสทีนไทยแลนด์ สานฝัน วัยทีน

          ที่สำคัญ 2 บอสใหญ่แห่งชาเม่ ทั้ง “การ์ตูน นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์” ประธานกรรมการบริหาร และ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” กรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้คว้าโอกาสและแจ้งเกิดวงการบันเทิงจากเวที “มิสทีน ไทยแลนด์” เช่นกัน ซึ่งถือเป็นปีที่ 2 ที่ “ชาเม่” ให้การสนับสนุนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ โดยมาจากความตั้งใจของทั้ง “การ์ตูน” และ “เชียร์” ที่ต้องการผลักดัน สนับสนุน สาววัยทีนได้ก้าวออกมาทำตามความฝัน บวกกับมีความมั่นใจในพลังของสาววัยทีนในปัจจุบันที่กล้าจะพัฒนาศักยภาพของตัวเอง “ชาเม่” จึงพร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะเดินเคียงข้างสาววัยทีน เติมเต็มทุกการก้าวเดิน จนเต็มเปี่ยมไปด้วยความสวยในแบบฉบับของตัวเอง และมีความพร้อมที่จะก้าวมาตามหาความฝันด้วยการพัฒนาศักภาพของตัวเองมากมายบนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่ ซึ่ง “การ์ตูน” เผยว่า ปีนี้ชาเม่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 มีแพลนในการทุ่มงบทางสื่อโฆษณาอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้ก็เพิ่งขึ้นป้ายบิลบอร์ด และจอ LED ที่ Show DC ไปแล้ว จังหวะพอดีกับทางเวที Miss Teen Thailand ได้ทำการรับสมัครผู้เข้าประกวด จึงเห็นว่า เวทีนี้เปรียบเสมือนเวทีที่สร้างและดันเด็กรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและความสามารถให้เป็นที่ยอมรับ ซึ่งตรงกับนโยบายและกลุ่มเป้าหมายของ “ชาเม่” ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงพลังของคนรุ่นใหม่ จึงได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่

มีสทีนไทยแลนด์ สานฝัน วัยทีน

          โดยหลักๆ ทาง “ชาเม่” จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับการประชาสัมพันธ์ และการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของ “ชาเม่” ให้กับผู้เข้ารอบคัดเลือก โดยทาง “ชาเม่” จะเข้าไปดูแลในเรื่องสุขภาพและผิวพรรณของผู้เข้าประกวด เพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกนของ “ชาเม่” คือ “ชาเม่ ค้นพบเสน่ห์ ในตัวคุณ” 

มีสทีนไทยแลนด์ สานฝัน วัยทีน

        อยากจะชวนน้องๆ ที่มีศักยภาพและความสามารถมาร่วมประกวด เตรียมตัวให้พร้อมและพกความมั่นใจ แล้วมาทำตามความฝันให้สำเร็จ สาววัยทีนอายุ 15-19 ปี มีความฝัน กล้าแสดงออก บุคลิกภาพดี ห้ามพลาดโอกาสคว้าฝันก้าวแรกสู่วงการบันเทิงบนเวที “มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 บาย ชาเม่” รอบแรก “ออนไลน์ออดิชั่น” เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 กันยายน นี้เท่านั้น ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงทำคลิปแนะนำตัวพรีเซ้นต์ด้วยความยาว 1 นาที ทาง www.missteenthailand.com ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบในวันที่ 8 ตุลาคม 2561 และรอบที่สอง “ยื่นใบสมัครหน้างาน” ในวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 ซึ่งปีนี้ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 50 คนจะทำกิจกรรมเก็บตัวที่ จ.ลำพูน ฯลฯ รอบตัดสินวันที่ 31 ตุลาคม 2561 ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง www.missteenthailand.com

มีสทีนไทยแลนด์ สานฝัน วัยทีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูดังทัก ถ้า “เชียร์” โสด! อาจมีรักใหม่และรักเก่ากลับมา ด้าน “เบลล่า” ปีนี้สเตตัสไม่โสดแน่

นาทีระทึก! “เชียร์ ฑิฆัมพร”เจอคนโรคจิตเดินตามขณะกลับโรงแรมในเมืองลอนดอน

“เชียร์” จบรัก 4 ปี “ไฮโซบิ๊ก” เหลือแค่เพื่อน เผยสาเหตุรักร้าว

ลุ้น?! รีเทิร์นมั้ย “เชียร์” โผล่ร่วมงานวันเกิด “ไฮโซบิ๊ก”

ใจหาย! “เชียร์ ฑิฆัมพร” ปิดรายการคู่ “ไฮโซบิ๊ก” หลังวงในคอนเฟิร์มเลิกกันแล้ว

มาแล้ว! “เชียร์” เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเลิก “ไฮโซบิ๊ก” ด้านเพื่อนๆ คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

รักสะดุดส่งท้ายปี! “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลิก “ไฮโซบิ๊ก” แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments