"แพนเค้ก" สุขใจหลังร่วมทำบุญฉลองวัด ที่เนเธอร์แลนด์ กับ "พี สะเดิด"

"แพนเค้ก" สุขใจหลังร่วมทำบุญฉลองวัด ที่เนเธอร์แลนด์ กับ "พี สะเดิด"

0

"แพนเค้ก" สุขใจหลังร่วมทำบุญฉลองวัดที่เนเธอร์แลนด์ กับ "พี สะเดิด"

 

           เป็นนางเอกสายบุญของวงการบันเทิง ที่ล่าสุดมีโอกาสได้บินไปร่วมทำบุญฉลองวัดที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ร่วมกับนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตอย่าง "พี สะเดิด" สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

แพนเค้ก พี สะเดิด ทำบุญ เนเธอแลนด์

           เป็นโครงการต่อเนื่องที่ทำกับพี่พี สะเดิด พอดีจบโครงการเลยมีไปฉลองวัด และถวายผ้าไตรกัน เป็นรูปเป็นร่างสมบูรณ์มากขึ้นกว่าที่ไปครั้งแรก และมีญาติโยมเดินทางมาร่วมบุญกัน ก็เป็นคนไทยมีหัวใจเดียวกัน และมีชาวพุทธเยอะ และได้มีการสวดมนต์แต่งชุดไทยกันเหมือนยกเมืองไทยไปไว้ที่โน่น ซึ่งส่วนตัวได้ไปเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เป็นวัดไทย ชื่อ วัดพุทธวิหาร อัมสเตอร์ดัม จริงๆ ทางพี่พี สะเดิดเป็นคนเริ่มก่อน และเราก็ไปร่วมบุญกัน มีไปเชิญชวนคนไทยเข้าวัดกัน และถ้ามีโอกาสจะกลับไปทำบุญอีก เพราะไปแล้วรู้สึกเหมือนเป็นบ้านเลยอบอุ่นใจ เห็นตั้งแต่ยังไม่มีคนเยอะ จนตอนนี้สมบูรณ์มากขึ้น คนก็พากันไป ซึ่งสิ่งก่อสร้างก่อนหน้านี้ก็มีอยู่แล้ว แต่ไปทำให้เป็นรูปแบบวัดมากขึ้น และมีชวนชาวพุทธไปทำบุญ และทำกิจกรรมกัน รับรู้สึกโชคดีที่ไม่น่าจะมีวัดเกิดขึ้นได้ที่ต่างประเทศ วัดไทยด้วย เหมือนมีปาฏิหาริย์

แพนเค้ก พี สะเดิด ทำบุญ เนเธอแลนด์

แพนเค้ก พี สะเดิด ทำบุญ เนเธอแลนด์

           ทั้งนี้ได้มีคุยกับพี่เขาหลังจากจบที่นี่ไปแล้วว่าจะไปช่วยที่ไหนอีกบ้าง เพราะพี่เขาเดินทางทัวร์ยุโรป ถ้ามีที่ไหนก็บอก ขอไปด้วย เพราะพี่เขาชอบไปไหว้พระที่วัดไทยอยู่แล้ว เราก็ไป ไปช่วยสืบสานประเพณีวัฒนธรรมไทย เป็นการเผยแพร่ศาสนาพุทธ ซึ่งปกติคนไทยที่อยู่ที่โน่นก็คิดถึงบ้าน แต่พอไปทำแบบนี้ให้พวกเขาก็เหมือนได้กลิ่นอายหรือบรรยากาศความเป็นไทย ครั้งนี้ได้ฟังเพลง ขำๆ สเต็ปแดนซ์เราใส่ชุดไทยเลย เพราะหลังจากนั้นจะต้องถวายผ้าไตรต่อ ก็ตัดสินใจขึ้นเลย จากจีบชุดไทยที่อยู่ซ้ายหันไปอีกทีอยู่ด้านขวา ทุกคนเต็มที่ ได้พวงมาลัยเยอะ เงินก็เข้าวัดทำบุญหมด

แพนเค้ก พี สะเดิด ทำบุญ เนเธอแลนด์

           ส่วนเรื่องธุรกิจใหม่ล่าสุดก็ทำเป็น "แป้งแพนซี่" ในนามบริษัท จามิกรณ์ กรุ๊ป ลองทำอะไรที่ใกล้ตัวเกี่ยวกับความสวยความงาม เป็นแป้งผสมรองพื้น ใช้เวลาเกือบปีกว่าถึงจะผลิตออกมาได้ เป็นแป้งที่เรียบเนียน เหมาะกับคนไทยทุกคนที่ไม่ต้องการอะไรหนักมากในระหว่างวัน ตอนี้ก็กระจายของเรียบร้อย มีทีมเวิร์คที่ดี และมีติดต่อทางเออีซีอยู่ ถือเป็นตัวแรกในนามบริษัทเลย และจะมีโปรดักท์อื่นๆ เพิ่มขึ้นมาเพื่อต่อยอดกับงบลงทุน ก็ไปเต็มที่ ต้องลองดู น่าจะมีอะไรดีๆ

           ด้านการขายทางออนไลน์มีการตลาดช่วย และมีทาง "ดาราเดลี่ ช้อปปิ้ง" ที่มีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำให้ด้วย เพราะเราค่อนข้างใหม่ในการทำออนไลน์ แต่จะให้ความสำคัญมาก และไม่หวั่นมีปัญหาเรื่องตัวแทน เพราะเขาจะรู้มีการตั้งกฎ 4-5 ข้อที่จะตกลงร่วมกัน มีกรอบชัดเจนพอสมควร ตอนนี้มีแฟนๆ ติดตามที่ประเทศกัมพูชา สปป.ลาว และ พม่า เยอะ ก็อยากบอกสิ่งดีๆ มีแพลนกำลังจะขยายด้วย

แพนเค้ก พี สะเดิด ทำบุญ เนเธอแลนด์

           สำหรับหวานใจอย่าง "สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ก็มาช่วย คอยดูภาพรวมทุกอย่าง จะไปทุกที่ ช่วยดูทุกอย่าง เพราะพี่เขามีความรู้ในการขายของ เพราะพี่เขาทำธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว แต่ไม่ได้ลงทุนทำด้วยกัน เหตุหวั่นมีปัญหา แค่มาช่วยแนะนำมากกว่า

แพนเค้ก ฮั่น  พยัคฆ์ร้ายสายลับ ละคร

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ สารวัตรหมี ดื่มแอลกอฮอล์

           พร้อมเผยทิ้งท้ายเรื่องกลัวจะทับไลน์กับดารานักแสดงคนอื่นไหมนั้น เราก็มีพื้นที่พอสมควรกับธุรกิจนี้ อยู่ที่จะจับตรงไหนให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้า และหาจุดแข็ง อย่างคนที่ไม่คิดว่าจะสนใจหลายๆ คนก็เข้ามาสนใจ มาหลากหลายทางมาก รู้สึกชื่นใจที่เชื่อมั่น ขนาดยังไม่เห็นของก็พร้อมที่จะขายเป็นทีมเดียวกับเราแล้ว

แพนเค้ก ฮั่น  พยัคฆ์ร้ายสายลับ ละคร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments