“ทนายตั้ม” แจงชัดเหตุ ”เอมี่ อาเมเรีย” พ้นคดีค้ายา ปัดเรียกรับเงิน 10 ล้านช่วย

“ทนายตั้ม” แจงชัดเหตุ ”เอมี่ อาเมเรีย” พ้นคดีค้ายา ปัดเรียกรับเงิน 10 ล้านช่วย

0

“ทนายตั้ม”แจงชัดเหตุ”เอมี่ อาเมเรีย”พ้นคดีค้ายา ปัดเรียกรับเงิน 10 ล้านช่วย

       ถูกโยงเอี่ยวมีส่วนช่วยให้ ”เอมี่ อาเมเรีย จาคอป” หลุดพ้นคดีร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดในชั้นศาลแถมยังมีข่าวลือสนั่นได้มีการเรียกเงินจำนวน 10 ล้านบาทเพื่อช่วยอีกด้วย สำหรับ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด“ เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้จับมือ ”เอมี่ อาเมเรีย“ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

เอมี่ คดีความ ยาเสพติด ทนายตั้ม ฟ้องร้อง

       วันนี้ได้นำหลักฐานที่ใช้ในการต่อสู้คดีของ ”เอมี่ อาเมเรีย” คัดมาจากศาลทุกอย่าง มีรับรองสำเนาถูกต้องทั้งหมดเอามายื่นให้คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในการต่อสู้คดีนี้ว่าไม่มีลับลมคมในอะไรทั้งสิ้น เราสู้ด้วยกระบวนการของกฎหมาย ยันไม่มีความหนักใจกับผู้ที่ร้องเรียนถ้าผู้ร้องเรียนมั่นใจว่ามีหลักฐานจริงแต่ถ้าผลออกมาไม่มีตำรวจไปทุจริตต้องรับผิดชอบด้วยอยากเรียกร้องแทนทางตำรวจที่เสียหาย ทางอัยการที่เสียหาย คงจะต้องมีการเอาเรื่องเอาราวเพราะออกมาทำให้สังคมสงสัยในกระบวนการยุติธรรมและถ้ามีการวิ่งเต้นต้องมากระทบคดีของ ”เอมี่ อาเมเรีย” แล้วเราเป็นทนายความจึงนำพยานหลักฐานต่างๆ มาให้กับทาง บช.น. ตรวจสอบ ย้ำชัดไม่มีความกังวลใจใดๆทั้งสิ้น ก็ขอให้อีกฝ่ายนำพยานหลักฐานไปเสนอกับทางบช.น. แล้วมีผลมาประการใดก็มาฟังกัน เพราะเราสู้คดีนี้ด้วยความบริสุทธิ์ เพื่อจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของ ”เอมี่ อาเมเรีย

เอมี่ คดีความ ยาเสพติด ทนายตั้ม ฟ้องร้อง

      ยืนยันว่าไม่มีการโอนเงินหรือวิ่งเต้นคดีนี้แน่นอน เจ้าหน้าที่คนไหนเคยรับเงินจากเราหรือทางคุณแม่”เอมี่ อาเมเรีย”ให้ออกมายืนยันเลยเพราะไม่มีการโอนเงินให้ใครทั้งสิ้นซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีนี้แม้แต่ก่อนที่เรื่องจะเกิดเรื่องเขายังไม่อยากคุยกับเราเลย เพราะเป็นคดีของดาราที่เป็นคดีสำคัญสื่อต้องให้ความสนใจไม่มีตำรวจคนไหนกล้าหรอก ส่วนพยานที่นำมาวันนี้เป็นคนที่มีความรู้ทางด้านกฎหมายเมื่อเห็นคำพิพากษาเห็นสำนวนทั้งหมดแล้วจะเข้าใจได้ดีและที่”เอมี่ อาเมเรีย”ชนะคดีนี้เพราะเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ทั้งนั้น เรื่องที่ถูกมองว่าคู่กรณีมีปัญหาส่วนตัวก็ขอให้สังคมตัดสินเองว่าที่เขาออกมาต้องการอะไรกันแน่ ไม่อยากไปวิจารณ์ว่าเขามีปัญหาอะไรส่วนตัวหรือเปล่าให้สังคมตัดสินว่าการกระทำที่ผ่านมาเขาทำอะไรมาบ้าง ไม่อยากจะพูดอะไรออกมาจากปากแต่คิดว่าคนที่มีใจเป็นกลางน่าจะมองออกว่าเขาออกมาเพื่ออะไร

เอมี่ คดีความ ยาเสพติด ทนายตั้ม ฟ้องร้อง

      เรื่องคลิปเสียงก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของ ”เอมี่ อาเมเรีย” อยากให้คนที่ฟังคลิปฟังหลายๆรอบ แล้วคิดตาม บางทีเราไม่ต้องไปชี้แจงด้วยซ้ำถ้าสังคมยังเคลือแคลงสงสัยคงต้องออกมาแถลงข่าวเรื่องนี้ แต่วันนี้ขอมาพูดถึงคดี ”เอมี่ อาเมเรีย” ก่อนและเราไม่ได้ร้อนตัวแต่มายืนยันความบริสุทธิ์ และไม่อยากให้กระบวนการยุติธรรมต้องเสียหายเราเป็นทนายความมีเอกสารหลักฐานต่างๆที่จะออกมาชี้แจงได้ 

เอมี่ คดีความ ยาเสพติด ทนายตั้ม ฟ้องร้อง

      ด้านเอกสารหลักฐานมีทุกอย่างในสำนวนคดีของ ”เอมี่ อาเมเรีย” แม้แต่รายงานกระบวนพิจารณาในส่วนของเรื่องเงิน 10 ล้านก็ไม่มีการรับคนที่พูดมีหลักฐานแค่ไหนและเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมูลนิธิมันเป็นการจ้างวานข้างนอก มันต้องมีเงินค่าใช้จ่ายอยู่แล้วแต่ไม่ใช่หลักล้านแน่นอนก็ยินดีให้ตรวจสอบ ส่วนเรื่องอุทธรณ์หรือไม่อุทธรณ์นั้นก็เป็นอำนาจของอัยการ แต่โดยปกติต้องอุทธรณ์อยู่แล้วถึงแม้จะไม่ต้องมีใครไปยื่นท่านอัยการต้องอุทธรณ์ให้อยู่แล้ว

 

เอมี่ คดีความ ยาเสพติด ทนายตั้ม ฟ้องร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments