​​​​​​​“ชมพู่” เผย "สายฟ้า-พายุ" โตต้องระวังมากขึ้น แย้มอยากมีลูกผู้หญิงอีกคน

​​​​​​​“ชมพู่” เผย "สายฟ้า-พายุ" โตต้องระวังมากขึ้น แย้มอยากมีลูกผู้หญิงอีกคน

0

“ชมพู่” เผย "สายฟ้า-พายุ" โตต้องระวังมากขึ้น แย้มอยากมีลูกผู้หญิงอีกคน

 

           ผ่านวันเกิดลูกชายฝาแฝด "น้องสายฟ้า-น้องพายุ" ครบ 1 ปีไปหมาดๆ สำหรับคุณแม่ซุป'ตาร์ "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" และ "น็อต วิศรุต" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงเบบี๋คนต่อไปด้วย

น้องสายฟ้า น้องพายุ ชมพู่ อารยา ลูก ผู้หญิง

           จริงๆ วันเกิดเขาอยู่ต่างประเทศด้วยกัน เป่ากันเองในบ้าน ที่ทำก็จะได้มีภาพเก็บไว้ให้ดูตอนโต ตอนนี้เขาไม่รู้หรอกว่าอะไรคือวันเกิด ทำเป็นความทรงจำให้เขาย้อนกลับมาดู ปกติเด็กๆ ที่อยู่ที่คอนโดฯ เวลาวันเกิดเขาก็จะจัด ซึ่งลูกเราไปกินของเขาทุกงาน ถึงเวลาเราก็เลี้ยง บรรยากาศวุ่นวายมาก ถือว่าเป็นอีเว้นท์ใหญ่ เซเลบฯ เด็กก็มากันหมดทั้งคอนโดฯ ไม่ได้มีอะไร แค่มีของกิน เปิดเพลงแค่นั้นเอง เด็กแค่เห็นเค้กก็ตื่นเต้นแล้ว

น้องสายฟ้า น้องพายุ ชมพู่ อารยา ลูก ผู้หญิง

           ของขวัญให้ลูกยังไม่มีอะไร เขาก็ยังไม่รู้เรื่องอะไรมาก ทุกวันที่ทำก็ทำเพื่อเขาอยู่แล้ว ไม่ได้อยากสร้างค่านิยมให้เขา อย่างที่บอกว่าให้เป็นความทรงจำพ่อแม่ทำให้ แล้วก็เป็นเรื่องมารยาทด้วยว่างานเขาเราก็ไปกิน ถึงเวลาเราก็เลี้ยงบ้าง

           1 ขวบแล้วถือว่าเร็ว ยังจำความรู้สึกตอนท้องได้อยู่เลย แต่ช่วง 3 เดือนแรกถือว่ายาวนานมาก แต่พอปรับตัวได้เขาก็ปรับตัวขึ้นทุกวัน ไปเมืองนอก 3-4 วัน กลับมาพัฒนาการเขาก็อีกแบบแล้ว

น้องสายฟ้า น้องพายุ ชมพู่ อารยา ลูก ผู้หญิง

           ส่วนเรื่องดูแลเขาตอนนี้ละสายตาไม่ได้เลย ช่วงแรก "สายฟ้า" ​เดินคนเดียว "พายุ"​ ยังไม่เดิน ก็ยังหันหลังให้พายุได้ แต่ตอนนี้ไม่ได้เลยทั้งสองคน ต้องช่วยกันสอดส่อง เหนื่อยยิ่งกว่าสองเท่า มันหลายเท่า ทุกคนที่อยู่ในบ้านต้องปรับโหมดได้ เวลาน้องหลับค่อยไปทำอย่างอื่น ทุกคนจะได้ทุกตำแหน่ง ถือว่าช่วยๆ กันเลี้ยง ต้องระวังมากขึ้น แต่ไม่ได้อยากจะไปขวางเขามาก อยากให้เป็นไปตามพัฒนาการ เชื่อว่าส่วนหนึ่งที่เขาไปได้เร็วเพราะว่าเราปล่อย เราแค่ระวังเรื่องมุม เรื่องของแหลม

น้องสายฟ้า น้องพายุ ชมพู่ อารยา ลูก ผู้หญิง

ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต สวย หรู ประเทศอิตาลี เลี้ยงลูก

           อย่างในคลิปเราก็ปล่อยเขา ไม่อยากขวาง ให้เขาได้เรียนรู้ รู้จักเจ็บเขาจะได้ระวัง อยากให้เขาเก่ง ยิ่งเรามีสองคนด้วยจะไปบล็อกเขาเหมือนมีคนเดียวก็เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่เคยละสายตา น้องก็มีเคยเจ็บตัว มีหัวโนประจำ บางทีนั่งๆ อยู่แล้วเอาหัวโขกพื้น ก็เรียนรู้กันไป

           ถามว่าอยากมีอีกไหม ก็อยากมี ถ้าเลือกได้อยากลองเลี้ยงลูกสาวว่าจะฟีลไหน อยากลองท้องคนเดียวบ้าง คิดว่าน่าจะสบายกว่าการท้องแฝด อีกนิดเดียวก็อายุหลักสี่แล้ว คิดว่ามี 3 น่าจะกำลังดี แต่คงไม่ถึง 5 คน

น้องสายฟ้า น้องพายุ วันเกิด ฉลอง ต่างแดน

น้องสายฟ้า น้องพายุ วันเกิด ฉลอง ต่างแดน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments