​​​​​​​“แมท” ลั่นไม่ชอบผู้ชายทำตัวลึกลับ เผยหัวใจมีหนุ่มนอกวงการคุย

​​​​​​​“แมท” ลั่นไม่ชอบผู้ชายทำตัวลึกลับ เผยหัวใจมีหนุ่มนอกวงการคุย

0

“แมท” ลั่นไม่ชอบผู้ชายทำตัวลึกลับ เผยหัวใจมีหนุ่มนอกวงการคุย

 

            ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้ว่าหัวใจของสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” กลับมาสดใสดี๊ด๊าอีกครั้งแล้วหรือเปล่า หลังก่อนหน้านี้มีช่อดอกไม้ปริศนาส่งมาให้เธอที่งานอีเว้นท์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "แมท" เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทถึงเรื่องหัวใจสักหน่อย

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

            สำหรับหัวใจตอนนี้ยอมรับมีคนคุยแล้ว เป็นคนนอกวงการ ขำๆ บอกในวงการดูเข้าถึงยากนะจริงๆ โดยตอนนี้มีคนเข้ามาทำความรู้จักเรื่อยๆ พอเรารู้สึกว่าเริ่มโอเคประมาณหนึ่ง เราก็เริ่มออกไปเจอคน แล้วก็เป็นเพื่อนๆ ช่วยแนะนำ ซึ่งเพื่อนๆ ทุกคนก็น่ารักมาก พูดเหมือนกันหมดว่าถ้าไม่ดีไม่แนะนำ

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

            กับความรักครั้งต่อไปอะไรที่จะทำให้ชนะใจเราได้ จนยอมเปิดตัวว่าเป็นแฟนไหม อันนี้คือแมทไม่มีข้อกำหนดเลย บางทีเราคุยกับใครเยอะ แต่มันก็อาจจะไม่ถูกใจเขาด้วย หรือไม่ถูกใจเราด้วย จริงๆ แมทว่ามันไม่สามารถกำหนดได้

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

            หนึ่งในนั้นคือคนที่ส่งดอกไม้ให้หรือเปล่า อันนี้ไม่ใช่ วันนี้ไม่มีส่งมาใช่ไหม ขอบคุณมาก จริงๆ เรารู้ว่าเขาเป็นใครตั้งแต่วันแรก แต่คือเราไม่บอกหรอกว่าใคร เพราะเขาไม่เขียนการ์ด และแมทรู้สึกว่าเอาจริงๆ เลย แมทขอพูดตรงนี้หน่อย คือต้องการอะไร ทำแบบนี้คือต้องการอะไร แมทไม่แฮปปี้นะ เพราะแมทไม่ได้ชอบ แมทว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ คือเจอกันต่อหน้าเขาก็ไม่ได้เข้ามาคุยหรือสวัสดีทักทายอะไร แต่พอถึงเวลาที่เราไปอีเว้นท์แล้วให้ดอกไม้ ให้เราคิดว่าใครส่งให้ จะทำให้มีข่าวหรืออะไร คือแมทไม่โอเคอะ

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

            คือเราไม่ชอบทั้งคนและการกระทำเขา ไม่ชอบ ถามว่าชอบการเซอร์ไพรส์ไหม ชอบ แต่อันนี้มันไม่ใช่เซอร์ไพรส์ไง มันคืออย่างที่แมทบอกว่าคุณต้องการอะไร เอาดอกไม้มาให้ แล้วมาทำให้พี่ๆ นักข่าวถามว่าใคร แบบนี้เหรอ แล้วให้แมทไปพูดชื่อเขาตามที่เขาต้องการ หรือเขาต้องการจะเกาะกระแสตรงนี้ให้คนติดตาม อันนี้แมทก็ไม่ทราบ อันนั้นก็เป็นสิทธิ์ของเขานั่นแหละ แต่ในส่วนของแมท แมทเป็นแบบนี้ดีกว่า แต่เราก็ไม่ได้บอกเขาโดยตรง ไม่ได้ติดต่อ ไม่ได้พูดคุยอะไรทั้งสิ้น จริงๆ เขาเป็นคนที่ค่อนข้างไกลกันมากเลย คนละวงการ และไม่เคยเจอ ไม่เคยคุยกันมาก่อนด้วยซ้ำ และเป็นครั้งแรกที่เขาทำแบบนี้ และก็ไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนทำแบบนี้ พร้อมฝากอย่าทำแบบนี้อีกเลย มันไม่น่าประทับใจเอาซะเลย และมันดูไม่น่ารัก

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

            ตอนนี้พอมีหลายๆ คนเข้ามาทำให้เราเลือกยากขึ้นไหม อันนี้แมทว่าอาจจะมีเงื่อนไขเพิ่มขึ้นมานิดหนึ่ง เพราะอายุเราก็ค่อนข้างเยอะ ไม่ได้แก่ คือเข้าใจว่าคนที่อายุมากกว่านี้ไม่มีก็ยังได้ แต่แมทไม่ได้รีบว่าจะต้องมีแฟน แต่เราต้องคิดแล้วถ้ามาก็ต้องจริงใจนะอย่างแรก เพราะกว่าจะทำความรู้จักกันไปมันไม่ใช่แค่ปีสองปีจะพอ ทุกคนก็เห็นว่าแมทไม่ได้เล่นๆ กับความรัก คือคุยอะคุยได้กับทุกคนจริง เป็นคนแบบนั้น แต่ถ้าเกิดจะจริงจังแล้วก็ต้องจริงจังจริงๆ

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

            พร้อมบอกขอเก็บหนุ่มที่คุยไว้ในใจ คือจริงๆ แมทก็คิดลึกๆ ไว้อยู่แล้ว แมทรู้สึกว่าคนเรามันก็มีเปลี่ยนแปลง และมีอะไรที่เกิดขึ้นโดยที่เราไม่คาดฝันอยู่เสมอๆ ในชีวิต คือก็มีความคาดหวังว่าจะไปถึงจุดจบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง แต่อีกความคิดหนึ่งแมทก็คิดเหมือนกันว่าถ้าเกิดมันเป็นไปไม่ได้ มันจะเป็นยังไง อันนี้เลยอาจจะเป็นอีกข้อที่ทำให้แมทรู้สึกว่าเราเลิกกับเขาแล้วต้องกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เสียใจมาก แมทเลยอาจจะโชคดีตรงนี้ ยอมรับตอนนี้หัวใจกระชุ่มกระชวยขึ้นมานิดหนึ่ง

แมท ภีรนีย์ แฟน ความรัก ดอกไม้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ไม่ต้องเดาแล้ว! “แมท ภีรนีย์” เฉลยเองมือปริศนาที่จับแก้มเป็นใคร

วาสนาผู้ใด๋น๊อ “แมท ภีรนีย์” ลงภาพเซ็ตใหม่ติดมือชายปริศนาหรือไม่โสดแล้ว?!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

หวานเจี๊ยบ! “แมท ภีรนีย์” ประกาศบอกรัก “เกรท วรินทร” กลางไอจี

“แมท ภีรนีย์” ยอมรับตัวจริงไม่ตรงปก พร้อมเหตุผลที่อ่านแล้วชวนยิ้ม

ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments