เปิดโผไอดอลหนุ่มหล่อมาแรง กร๊าวใจคอซีรีส์

เปิดโผไอดอลหนุ่มหล่อมาแรง กร๊าวใจคอซีรีส์

0

เปิดโผไอดอลหนุ่มหล่อมาแรง กร๊าวใจคอซีรีส์

         ไอดอลแดนกิมจิไม่ว่าจะเป็นศิลปินโซโล่หรือวงบอยแบนด์ล้วนได้รับความนิยมในบ้านเราทั้งนั้น ด้วยหน้าตาความสามารถรวมไปถึงนิสัยส่วนตัวที่ตรงตามใจสาวๆ นอกจากความสามารถบนเวทีที่เขาทำออกมาได้ดีแล้ว ในฐานะการเป็นนักแสดงก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีเช่นเดียวกัน แถมยังได้เห็นความสามารถอีกด้านของพวกเขาอีกด้วย เรียกว่ามัดใจคอซีรีส์ได้อยู่มัดกันเลยทีเดียว

         วันนี้ ทาง “ดาราเดลี่” จะพาชาว dd social ไปดูโผไอดอลหนุ่มมากความสามารถที่กำลังมาแรงกับฐานะนักแสดงในขณะ จะมีใครบ้างต้องติดตาม 

         เริ่มกันที่คนแรก กับหนุ่ม Junho วง 2PM แม้ช่วงนี้ฟอร์มวงจะดูห่างหายแถมเขาก็มีผลงานเดี่ยวออกมาใฟ้แฟนๆ ได้ซัพพอร์ตกันอยู่เรื่อย กับเรื่องนี้อย่าง Wok of Love แนวโรแมนติกคอมเมดี้ทางช่อง SBS เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่สร้างเรตติ้งสูงสุดในวันเปิดตัว แน่นอนหนุ่มในลุคเชฟไม่มีใครที่ไม่หลงรัก ซึ่งบทนี้หนุ่ม Junho ก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้ดีเลยทีเดียว

ไอดอล นักแสดง kpop kseries

ไอดอล นักแสดง kpop kseries

          ต่อด้วย หนุ่มตาสวยอย่าง Seo Kang Joon กับบทนำในเรื่อง Are You Human? ซีรีส์แนวไซไฟ โรแมนซ์ ที่หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเนื้อเรื่องสนุกมาก คาดเดาไม่ได้แบบพระเอกยังหล่อแถมเรื่องนี้ หนุ่ม Seo Kang Joon ยังได้ท้าทายความสามารถในการรับบทเป็นหุ่นยนต์ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำออกมาได้อย่างเข้าถึงสุดๆ งานนี้เอาใจแฟนซีรีส์ไปเต็มๆ

ไอดอล นักแสดง kpop kseries

ไอดอล นักแสดง kpop kseries seokangjoon

        มาถึงคิวของหนุ่มหน้าหวานอย่าง Cha Eun Woo วิชชวลแห่งวง Astro นอกจากฟอร์มการเป็นไอดอลจะให้ลุคที่ดูน่ารักน่าเอ็นดู แต่ในอีกมุมหนึ่งที่ทำเอาใจสั่นกันไปข้างกับผลงานการแสดง My ID is Gangnam Beauty ในคาแรกเตอร์ที่ดูสุขุม ได้ใจสาวไปเต็มๆ เป็นซีรีส์ที่ถูกพูดถึงอย่างมากเลยทีเดียว แถมเพิ่งลาจอไปสดๆ ร้อนๆ 

ไอดอล นักแสดง kpop kseries chaeunwoo

ไอดอล นักแสดง kpop kseries cha eun woo

          ต่อกันที่ไอดอลหนุ่มคนนี้ที่ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งดูเท่สุดๆ สำหรับ  Yoon Dujun ลีดเดอร์แห่งวง Highlight ที่ตอนนี้เจ้าตัวเพิ่งเข้าปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติไปได้ไม่นาน ซึ่งหนุ่ม Dujun นอกจากจะมีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้วผลงานซีรีส์เขาก็ทำได้อย่างดีเช่นกัน ใน Radio Romance ที่กระแสดีตั้งแต่ทีเซอร์ออกมา แถมเป็นเรื่องที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายไปกับลุคนิ่งๆ ของเขา

ไอดอล นักแสดง kpop kseries dujun

ไอดอล นักแสดง kpop kseries dujun

           ปิดท้ายด้วยซีรีส์แนวพีเรียดที่ ได้รับกระแสพูดถึงตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับ 100 Days My Prince ซึ่งได้ไอดอลหนุ่มร่างเล็กอย่าง D.O แห่งวง EXO รับบทนำเป็นเรื่องแรก แน่นอนว่าเขาก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ในช่วงออนแอร์วันแรกทุบสถิติเรตติ้งผู้ชมสูงสุดของช่องเคเบิ้ล tvn เปิดตัวที่ เรตติ้ง 5.0 กันเลยทีเดียว

ไอดอล นักแสดง kpop kseries do exo

ไอดอล นักแสดง kpop kseries do exo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาที่ดีคือ “ชาอึนอู” ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ เตรียมเจอกันในแฟนคอนเสิร์ตมีนาคมนี้

ปล่อยรูปโปรไฟล์ “เฉิน-แบคฮยอน-ซิ่วหมิน” พร้อมเริ่มต้นใหม่ 2024 เตรียมปัง!

“ชานยอล EXO” มาแล้วจ้า “THE ETERNITY in BANGKOK” พฤศจิกายนนี้ !

SM Entertainment คอนเฟิร์มแล้ว “เฉิน EXO” เตรียมจัดพิธีมงคลสมรสกับภรรยาตุลาคมนี้

หลบหน่อยตัวพ่อขอเดิน “EXO” คัมแบ็คแล้ว พร้อมชิงทุกเทรนด์ ถล่มทุกชาร์ต!

เคลื่อนไหวแล้ว SM และ JYP ตอบแล้วข่าวลือความสัมพันธ์ “ยุนอา-จุนโฮ” กำลังคบหากันจริงไหม?!

ผายมือต้อนรับ “EXO-SC” แฟนคอนเสิร์ตแดนสยามสิงหาคมนี้!!

Comments