"ขวัญ อุษามณี" ยืนกรานตู้เย็นบิวท์อินไม่ได้มาตรฐาน ส่งทนายความสู้ 

"ขวัญ อุษามณี" ยืนกรานตู้เย็นบิวท์อินไม่ได้มาตรฐาน ส่งทนายความสู้ 

0

"ขวัญ อุษามณี" ยืนกรานตู้เย็นบิวท์อินไม่ได้มาตรฐาน ส่งทนายความสู้ 

      หลังจาก "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์"  นักแสดงช่อง 7 ได้โพสต์ไอจี กล่าวหาบริษัทนำเข้าตู้เย็น เครื่องครัว แบบบิวท์อิน รายหนึ่งว่า ส่งมอบงานไม่ได้คุณภาพตามที่ตกลงไว้ กระทั่งตัวแทนของบริษัทจัดจำหน่ายอุปกรณ์ตบแต่งบ้านดังกล่าวได้ออกมาแถลงข่าวตอบโต้และเตรียมฟ้อง 10 ล้าน กรณีขวัญได้หมิ่นประมาทสินค้าและบริการดังที่ทราบกัน

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

       ล่าสุด "ขวัญ อุษามณี" พร้อม "นางปราณี พูลเกิด" มารดาและ ทนายความ นิติธร แก้วโต ได้เปิดแถลงข่าวที่บ้านหรู ย่านรามอินทรา 62 ถึงกรณีดังกล่าวว่า 
โดยขวัญเปิดใจเรื่องตู้เย็นว่า ประเด็นเรื่องตู้เย็นที่บอกว่าขวัญให้ข่าวว่าราคา 8 หมื่นกว่าบาท ถ้าดูดีๆ ในภาพคือราคารวมทั้งหมดของเครื่องใช้ไฟฟ้า แต่สาเหตุที่ปกปิดราคาไว้เนื่องจาก บริษัทผู้จัดจำหน่าย  ได้ให้ราคาพิเศษเราไม่ต้องการไปทำลายราคากลางของเขา ในส่วนของความชำรุดบกพร่องเขาแจ้งก่อนว่าเป็นสินค้าเดโม่ แต่ไม่ได้บอกว่าสินค้าชำรุดตรงไหนบ้าง มาเจออีกทีตอนที่เขาเอาตู้เย็นเข้าไปในงานบิวท์อินแล้วจึงบอกให้เขาถอดออกมา

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

      สาเหตุที่ไม่เอาไว้ในบ้านหลังนี้เนื่องจากที่เก็บไม่มีจึงเอาไปฝากไว้ที่สโมสรในความคิดที่ว่าน่าจะมีคนกลางคอยดูแลของเพื่อไม่ให้เสียหายไม่ได้เอาไปแอบอย่างที่เขาพูด สภาพแบบนั้นไม่มีใครอยากเอาไปแอบแน่นอน แล้วสินค้าชิ้นนี้ บริษัทผู้ผลิตสินค้า ได้นำไปแล้วโดยไม่ได้เซ็นส่งมอบ มาเอาของในเวลาที่เราไม่อยู่บ้าน เขาผิดพลาดแม้กระทั่งการจ่ายเงินที่เราจ่ายช้า เราบอกแล้วว่าเราไม่มีเวลา ให้เขาเอาเครื่องรูดมาแต่คนที่บอกว่าลืมคือเขา พอครั้งแรกที่เห็นตู้เย็นก็ตกใจหลังจากที่จ่ายเงินของโชว์หน้าร้านต้องเป็นของที่สภาพดีไม่ใช่ชำรุด เราคอมเพลนเขาแบบสุภาพ

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

      เธอเผยอีกว่า ราคาทั้งหมดที่บิวท์อินและซื้อสินค้าทั้งหมด 220,000 จ่ายให้บริษัทจัดจำหน่าย ทั้งหมด แต่ไม่ได้จ่ายให้ผู้ผลิตสินค้า  ใครรับเงินคนนั้นต้องรับผิดชอบในส่วนที่เสียหาย วันนี้การแสดงความรับผิดชอบยังไม่มี ถึงเขาจะบอกว่าเป็นตัวกลางก็ต้องมีการตรวจเช็คให้ลูกค้าก่อน เขาบอกไม่เห็นตำหนิ อยากให้ "คุณเมย์" มาดูหน้างานว่าเป็นยังไงบ้าง วัสดุดีแต่ติดตั้งไม่ได้มาตรฐาน ที่เขาคืนเงินให้เราคิดว่าเป็นสามัญสำนึกที่ไม่สามารถหาของที่ดีได้ การที่เลือกแบรนด์นี่มันคือแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอยากได้งานที่เพอร์เฟ็คสมบูรณ์

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

        ย้อนกลับไปเรื่องตู้เย็นเรารู้ว่าเป็นตัวโชว์มันต้องดี ไม่มีใครเอาตัวโชว์ที่ชุดรุดไปให้ลูกค้าดู เราคิดว่ามันสภาพดี เขาไม่ได้บอกว่ามีตำหนิ เขาบอกว่าเขาเป็นคนกลางทำไมไม่หาตัวอื่นที่มาแมทชใส่ให้ เราไม่ได้ฟิกว่าจะแบรนด์ไหนเพราะต้องการความปลอดภัย สวยงาม สะดวก 

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

        เราไม่ต้องการให้ใครรับผิดชอบ ก่อนหน้านี้เป็นคนโทรประสานงานให้เขามาแก้ เอฟเฟคคือเขาได้รับเงินครบแล้วก็ไม่จำเป็นต้องมาแล้ว แล้วมีพฤติกรรมไม่สุภาพไม่มีมารยาทในบางอย่าง แต่ที่ทำเพราะอย่างให้เคสเราเป็นอุทาหรณ์ ส่วนเรื่องสายไฟอย่าลืมว่าเราเป็นลูกบ้านไม่ทราบเรื่องสายไฟให้ช่างกับช่างประสานงานกันเอง เราเป็นลูกค้าจ่ายตังเพื่อให้งานเสร็จในเรื่องแบบ 3D เราคอนเฟิร์มไปตามแบบ พอส่งมอบงานเขาไม่ทำความสะอาด

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

          การเซ็นรับมอบงานคือรับมอบงาน แต่ความเรียบร้อยหรือชำรุดบกพร่องที่พบเขาต้องแก้ไขตามสัญญา หน้างานตอนนั้นไม่ได้มีช่างอยู่ด้วย เราเชื่อถือในแบรนด์แต่ระบบการติดตั้งการทำงานเขาจะทำแบบนี้

            ด้าน ทนายความ "นิติธร แก้วโต" เผยว่า ส่วนเรื่องที่จะดำเนินการกับเรา ในสามสี่ที่พูดเขาไม่ได้มาดูหน้างานแต่หลังจากที่เราแถลงข่าววันนี้ เขาควรจะคิดใหม่ในฐานะที่เขาเป็นผู้ให้บริการ เบื้องต้นจะคุยก่อนเพราะความรับผิดชอบยังอยู่ที่เขา แต่ถ้าเขาจะใช้กฎหมาย เราก็จำเป็นที่จะต้องใช้กฎหมายเหมือนกัน เราไม่ได้โจมตีสินค้าแต่ออกมาในฐานะผู้บริโภค เพราะเขาไม่มาดูหน้างานเลย หลังจากนี้จะให้ทนายเป็นคนเคลียร์ให้

ขวัญ อุษามณี บิวท์อิน ดราม่า ฟ้องร้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments