“ใหม่ ดาวิกา” ว่าไงหลังถูกจับตา เดินพรมแดงเมืองคานส์แทน ”ชมพู่”

“ใหม่ ดาวิกา” ว่าไงหลังถูกจับตา เดินพรมแดงเมืองคานส์แทน ”ชมพู่”

0

“ใหม่ ดาวิกา” ว่าไงหลังถูกจับตา เดินพรมแดงเมืองคานส์แทน ”ชมพู่”

 

       ไม่รู้จะมีโอกาสเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนกับกรณีที่มีข่าวลือสนั่นถึงเรื่องที่เตรียมเดินพรมแดงเมืองคานส์แทนนักแสดงรุ่นพี่อย่าง ”ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ในปีหน้านี้สำหรับ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดทไปงานปารีสแฟชั่นวีคว่า

ใหม่ ดาวิกา ชมพู่ อารยา พรีเซ็นเตอร์

       รู้สึกตื่นเต้นการเตรียมตัวก็ขอแนะนำจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์และตัวพี่ๆด้วยไปที่โน้นก็ต้องเดินแบบและถ่ายอะไรอีกเยอะจะมีการเปลี่ยนลุคส์ที่นั่นซึ่งกระเป๋าเดินทางก็ไม่น่าจะเยอะขนไปเท่าที่ใช้โดยทุกๆครั้งที่ไปไม่ว่าจะโปรเจคต์อะไรก็ตื่นเต้นหมดเพราะไม่รู้ข้างหน้ามีอะไรรอเซอร์ไพรส์บ้างตนยังเป็นมือใหม่มากๆก็ต้องฝึกเดินอยู่ที่บ้านและตอนไปที่โน้นจะมีทีมที่ทำงานด้วยคอยซัพพอร์ตถามว่ากดดันไหมก็ไม่เพราะไปทำหน้าที่ให้เต็มที่สนุกกับมันถ้ากดดันจะทำไม่ดีเดี่ยวจะเก็บภาพสวยๆมาฝากเรื่องที่หลายคนคาดหวังก็ดีที่ทุกคนยังติดตามตนก็คาดหวังกับตัวเองอยากทำให้ออกมาดีที่สุดทางแฟนคลับก็อยากเห็นเหมือนกันรับทุกครั้งที่ไปต้องทำการบ้านเตรียมตัวระดับนึงแต่ไม่ถึงกับกดดันแค่ทำให้ดีสนุกกับมันครั้งนี้ไปในนามเอเชียด้วย ทั้งนี้ได้มีดูคลิปเดินแบบบ้างขำๆทางผจกอย่าง”พี่เกล้า น้ำพราว”ก็ยังไม่แนะนำการเดินแบบอะไรมากเดี่ยวจะไปขออยู่ซึ่งไปครั้งนี้ก็จะเข้าไปแบ็คสเตจเลยส่วนตัวไม่เคยไปขนาดนี้ 

ใหม่ ดาวิกา ชมพู่ อารยา พรีเซ็นเตอร์

      ส่วนเรื่องที่ถูกมองเสียบพรีเซ็นเตอร์แทน”พี่ชมพู่ อารยา”ก็อย่าเรียกว่าเสียบแทนเลยตนมาเป็นสมาชิกเพิ่มในผลิตภัณฑ์มากกว่าข่าวนี้ก็โดนอยู่เรื่อยๆค่อนข้างที่จะเข้าใจรู้สึกธรรมดากับกระแสที่เกิดขึ้นพร้อมแจงจะไปเดินพรมแดงเมืองคานส์แทนพี่เขาว่าก็อย่าเพิ่งคิดไกลขนาดนั้นตอนนี้มีแค่ปารีสแฟชั่นวีคเท่านั้นลุ้นไปถึงพรมแดงเมืองคานส์ก็ยังไม่มีการพูดคุยขนาดนั้นแต่ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสก็ดีใจกับทุกโอกาสที่เข้ามาเพราะเชื่อว่าไม่ได้ง่ายที่โอกาสแบบนี้จะเข้ามาถ้าได้ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดแต่ขอกำลังใจในงานปารีสแฟชั่นวีคก่อนและอยากให้ติดตามว่าจะออกมาเป็นแบบไหน

ใหม่ ดาวิกา ชมพู่ อารยา พรีเซ็นเตอร์

       สำหรับพรุ่งนี้ (18 กันยายน) จะเป็นวันคล้ายวันเกิด”พี่เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี”พรุ่งนี้พี่เขามีชวนไปทำบุญเรื่องทำเซอร์ไพรส์ก็มีดูๆอยู่แต่อุบไว้ก่อนปัดสวีทฝ่ายชายในกอง”นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”และเขาก็ดูแลเทคแคร์ปรกติเหมือนทุกคนไม่ได้หวานถึงขนาดมดขึ้นเลยด้วยความที่ตนเป็นนางเอกอาจจะมีอภิสิทธิ์บ้างแต่ทุกคนก็ดูแลกันดีด้านสถานะก็ปรกติเหมือนเดิม โดยทิ้งท้ายเรื่องที่ฝ่ายชายจะพาไปทานข้าวกับคุณพ่อคุณแม่ในวันเกิดพรุ่งนี้ก็ยังไม่ชวนจะเคลียร์คิวพรุ่งนี้เพื่อเตรียมไปไหมเดี่ยวค่อยว่ากันแต่ตนติดถ่ายละครพรุ่งนี้ก็รอลุ้นกันและที่ตอบเรื่องฝ่ายชายน้อยก็ขอโฟกัสที่งาน

ใหม่ ดาวิกา ชมพู่ อารยา พรีเซ็นเตอร์

ใหม่ ดาวิกา ชมพู่ อารยา พรีเซ็นเตอร์

ใหม่ ดาวิกา ชมพู่ อารยา พรีเซ็นเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

ซุปตาร์ไทยโซฮอต! “ลิซ่า-ไบร์ท-อาโป-ใหม่” ติดอันดับ “100 Global Bodies Of 2023”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments