​​​​​​​"อ๋อม" แจงเหตุยุติสัมพันธ์ "ไหมแพร" เหลือแค่พี่น้อง

​​​​​​​"อ๋อม" แจงเหตุยุติสัมพันธ์ "ไหมแพร" เหลือแค่พี่น้อง

0

"อ๋อม" แจงเหตุยุติสัมพันธ์ "ไหมแพร" เหลือแค่พี่น้อง

             ก่อนหน้านี้ทำใครหลายคนลุ้นพัฒนาสถานะความสัมพันธ์ที่จะเป็นมากกว่าพี่น้องกัน แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนจะไม่มีโอกาสที่จะเป็นไปได้แล้ว สำหรับ "อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์" กับ “ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด” ล่าสุดฝ่ายชายก็ออกมาเผยเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทอาการป่วยจากการเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์ A ว่า

อ๋อม ไหมแพร คบ แฟน สถานะ แฟน

             ไข้ขึ้น 38 องศา ตอนแรกคุณหมอจะไม่ให้ออกมา แต่ต้องมาทำงานก่อน เดี๋ยวจะกลับไปโรงพยาบาล แอดมิทต่อ ก็เพิ่งป่วยเลยเมื่อวาน สาเหตุพอถ่ายละครเสร็จอยู่ๆ ก็เป็นไข้ รู้สึกปวดหัว ไม่ไหวเลยต้องไปแอดมิท ไม่รู้หลังจากนี้จะต้องแอดมิทนานแค่ไหน แต่หวังว่าคงจะไม่นานมาก อยากให้หายเร็วๆ ซึ่งส่วนตัวก็เพิ่งเป็นครั้งแรก โดยทางคุณหมอก็ให้ทานยาฆ่าเชื้อและฉีดยาแล้ว คาดไม่น่าจะนานก็คงหาย ซึ่งไข้ หวัดนี้สามารถแพร่เชื้อได้ทางอากาศ ต้องระวังเวลาไปไหนมาไหน ยันไม่มีใครดูแลเป็นพิเศษ

อ๋อม ไหมแพร คบ แฟน สถานะ แฟน

อ๋อม ไหมแพร คบ แฟน สถานะ แฟน

             ส่วนสถานะหัวใจก็โสด กับ "ไหมแพร ภัทรานิษฐ์ คำกำพุด" เป็นพี่น้องกันตั้งแต่แรก แต่ถ้าพัฒนาได้ก็โอเค แต่นี่ไม่ได้ก็เลยไม่อยากเสียเวลา การคบกันก็ต้องขึ้นอยู่กับคนสองคน กับฝ่ายหญิงก็ไม่ใช่จะพัฒนาไม่ได้ แต่เป็นพี่น้องกันมาตั้งแต่ต้น แล้วสถานะความสัมพันธ์ไม่ได้เลยกว่าพี่น้อง และยังไม่ได้พัฒนาเป็นคนพิเศษ แต่สามารถร่วมงานกันได้ ก็เป็นน้องที่สนิท ถึงแม้จะพัฒนาไปต่อไม่ได้แต่ก็เป็นพี่น้องเหมือนเดิม รับตอนนี้ยังไม่เจอคนที่ใช่ ไม่นอยด์อะไรที่ยังโสด และไม่ได้ปิดกั้น พยายามศึกษาอยู่ แต่ยังไม่มีใครพิเศษ กับเรื่องที่อายุเริ่มมากขึ้นเล็งเรื่องครอบครัวบ้างหรือยัง ก็ยัง ขอลุยงานก่อน แต่ถ้ามีใครเข้ามาก็ปล่อยตามธรรมชาติ โดยทางบ้านก็ไม่ได้เร่งอะไร และคงต้องขอโสดไปเรื่อยๆ ก่อน

อ๋อม ไหมแพร คบ แฟน สถานะ แฟน

อ๋อม ไหมแพร คบ แฟน สถานะ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้หายไปไหน! “ไหมแพร พัชร์ลิตา-ไดสุเกะ” คืนจอ “ฟ้ามีตา”

เคลื่อนไหว! “อ๋อม อรรคพันธ์” ครบรอบวันเกิด บอกคิดถึงทุกคน

กลับมาแน่ “กีต้าร์” คอนเฟิร์ม! “อ๋อม” หายป่วยแล้ว คาดคัมแบ็คละครปีหน้า

หน้าตาสดใสหลังผ่าตัด “อ๋อม อรรคพันธ์” โพสต์ไอจีแล้ว “มดดำ” ต้องมาคอมเมนต์ คิดถึงแกมาก

คิดถึงทุกคนครับ! “อ๋อม อรรคพันธ์” หยอดหวาน...ทำแฟนคลับใจฟู

เปิดภาพล่าสุด “อ๋อม อรรคพันธ์” หลังป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ล่าสุดหน้าตากลับมาสดใส

วิกหมอชิตจัดให้! ส่งละครดังที่คิดถึงผลงาน “อ๋อม อรรคพันธ์” ลงจอ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments