"ญาญ่า" เขิน "ณเดชน์" บอกขอแต่งก่อน 30

"ญาญ่า" เขิน "ณเดชน์" บอกขอแต่งก่อน 30

2.5

"ญาญ่า" เขิน "ณเดชน์" บอกขอแต่งก่อน 30

 

       "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" ซุป'ตาร์ชื่อดังเผยระหว่างถ่ายไลฟ์โฆษณาผลิตภัณฑ์รายหนึ่งว่า ส่วนตัวผูกพันกับแบรนด์นี้ เราใช้ประจำอยู่ แคมเปญผู้หญิงที่เข้มแข็ง ใครว่าผู้หญิงจะคุยเรื่องสโลแกนของแคมเปญ เรื่องราวของชีวิตเหตุการณ์ที่มีคนอคติกับเรา บ่งบอกให้ชีวิตเราสตรอง

ญาญ่า ณเดชน์ แต่งงาน

        สำหรับกรณีฟีดแบ็คจากงานบวงสรวงภาพยนตร์ "นาคี 2" เธอบอกกรณีการรำถวายว่า ไม่คิดว่าจะรำได้ขนาดนั้น คิดว่าทำไม่ได้ ตอนเด็กๆ ครูไม่ให้รำ เพราะคิดว่าเรารำเหมือนไทเก๊ก ตั้งใจคูณสอง มาดูรูปตัวเองหน้าเครียด คำว่าเชื่อเป็นจุดที่มหัศจรรย์มากๆ เอ็มวีออกมาเมื่อวาน เราก็ได้เห็นพร้อมทุกคน ถ่ายนานแล้วก็จำไม่ได้ว่ามีอะไรบ้าง ปล่อยภาพมาน้อย นี่คือแค่จิ๊บๆ ของเรื่อง พี่อ๊อฟแทบจะไม่เล่าอะไรในเอ็มวีว่ามีอะไรบ้าง

ญาญ่า ณเดชน์ แต่งงาน

         เรื่องพูดอีสาน ก็ชัดนะในหนัง แต่อย่าให้พูดตอนนี้ กดดันอยู่แล้ว ความที่ "นาคี" ประสบความสำเร็จสุด เหมือนเราเป็นเด็กใหม่ก็กดดัน แต่เชื่อว่าทุกคนอยากดู "นาคี 2" ทุกคนจะได้คำตอบมากขึ้น ถามว่าร้อยล้านไหม ก็อยากได้นะ เรื่องไฟดับประหลาดมาก กลางปีที่แล้วฟิตติ้งกับพี่ณเดชน์ ไฟก็ดับ กับฟ้า ฝน ไฟ เหนือธรรมชาติมาก ที่ห้างฯ เมื่อวาน ไฟก็ดับ วันแรกก่อนที่จะไปถ่ายที่บ้านก็ไม่เคยพูดเรื่องพญานาค พอเราได้ตั้งจิตก็ผูกพัน ความเชื่อเกินร้อย ท่านได้รับรู้ เรากำลังบวงสรวง

ญาญ่า ณเดชน์ แต่งงาน

        สำหรับกระแสเรื่องคำพูดของ "ณเดชน์" ในคลิปออนไลน์ช้อปปี้ว่า ขอมีสองคนไปเล้ย เธอบอกว่า ก็ไม่รู้ ญ่าไม่ได้พูด คือวันนั้นแค่ทำเควสชั่นแนร์ ไม่ได้หมายความว่าจะมีลูกสองคน ไม่คิดเรื่องนี้เลย ก็เกิดสดๆ ร้อนๆ ในงานนั้น ไม่ได้คิดเรื่องลูก ไม่รู้นะ ดูแลตัวเองยังไม่ได้เลย ยังไกลตัว ตอนนี้ไกลตัวมาก พี่ณเดชน์อยากแต่งงานอายุ 30 อีกตั้งนาน ยังมีเวลา แต่ครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไร แม่ก็ดูใจดี แต่แม่ห่วงลูกมากๆ ยังนะ

ญาญ่า ณเดชน์ แต่งงาน

ญาญ่า ณเดชน์ แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments