​​​​​​​"ณเดชน์" ไม่กดดัน คนคาดหวัง "นาคี 2"

​​​​​​​"ณเดชน์" ไม่กดดัน คนคาดหวัง "นาคี 2"

0

"ณเดชน์" ไม่กดดัน คนคาดหวัง "นาคี 2"

 

             ยกทีมกันมางานเปิดตัว “นาคี 2” สำหรับพระ-นาง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม "ณเดชน์"​ เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องภาพยนตร์เรื่องนี้สักหน่อยว่าคาดว่าจะดังขนาดไหน

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

             สำหรับ "นาคี 2" เรื่องนี้ต้องมาดูให้ได้ พี่อ๊อฟก็ทำงานเต็มที่เลย นักแสดงก็สนุกมากในการทำงานเรื่องนี้ ใครที่ชอบละครเรื่อง "นาคี" อยากให้ลองมาสัมผัส "นาคี 2" ในแบบภาพยนตร์ด้วย เรื่องนี้เราพูดถึงความเชื่อ ความศรัทธา ศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่คู่กับประเพณีของไทยเรามายาวนานแล้ว จะได้ไม่ลืมมันไป อีกอย่างนึงที่ไม่อยากให้สูญหายไป อยากให้เด็กๆ รุ่นใหม่เรียนรู้วัฒนธรรม ประเพณี ศาสนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ไม่ลืมมันไป

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

             กับการมาเล่นเรื่องนี้ยากไหม จริงๆ ก็ไม่ยากเท่าไหร่ เพียงแต่บางอย่างต้องเล่นกับซีจี อันนี้อาจจะต้องใช้เวลาทำความเข้าใจนิดนึง โดยเรื่องนี้เล่นเป็นคนอีสานที่ต้องพูดกลาง ในเรื่องมาจากกรุงเทพฯ ให้ลูกครึ่งพูดอีสาน ตั้งแต่เล่นละครมา ผมไม่เคยพูดอีสานเลย

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

             มีโอกาสสอนญาญ่าพูดอีสานไหม อันนี้เขาต้องพูดอีสานทางจังหวัดอุบลฯ ส่วนผมเป็นสำเนียงขอนแก่น เวลาเราไปสอนคนละสำเนียงเลย พี่อ๊อฟจะเอาสำเนียงอุบลฯ ไม่กดดันภาคแรกกระแสดี บอกในฐานะนักแสดงก็ทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

             ด้าน "ญาญ่า" ลงภาพอวยพรวันเกิดพี่อ๊อฟคู่กับเราแล้วบอกหล่อกินกันไม่ลงเลย อันนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่น้องได้อวยพรพี่อ๊อฟมากกว่า

             ส่วนที่เห็นว่าไปมอบของให้เด็กที่โรงเรียน อันนี้ผมไปที่ชุมชนบ้านร่องกล้า เพชรบูรณ์ เคยไปถ่ายละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่ ภูลมโล เลยมีโอกาสได้เจอคุณครูและน้องๆ เลยตั้งใจว่าถ้ามีโอกาสก็กลับไปหาน้องๆ เขา ชุมชนเขาปลูกพืชผักกินกันเอง ขายด้วย เขาใช้ปุ๋ยขี้ไก่ ไม่ได้ใช้สารเคมี เป็นชุมชนชาวม้งที่มีคนไทยด้วย อยากจะสนับสนุนเขาหลายๆ อย่าง ก็เอาผลไม้ ผัก กลับมาให้ที่บ้านกิน คุณแม่ก็แฮปปี้ ตอนที่ไปก็อากาศดี ถ้ามีเวลาก็คงจะไปบ่อยๆ เราก็เตรียมสมุดระบายสี เขาก็ตื่นเต้น ตอนพาเล่นภาษาอังกฤษ สูตรคูณ ไม่ค่อยสนใจ แต่พอเอาสมุดระบายสีมากาง ทุกคนต่อแถว นั่งระบายสีไม่คุยกันเลย แล้วก็เดินมาขออีก เอาตัวนี้ไม่เอาตัวนี้ ผู้หญิงอยากได้กระต่าย ผู้ชายชอบไดโนเสาร์

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

             กับความรู้สึกที่ได้เป็นครูก็สนุกนะ ไปครั้งเดียวไม่ได้หนักหนาอะไร แต่การใช้ชีวิตดูแลลูกของคนอื่นเป็นเวลาหลายๆ วันต้องมีความอดทนสูง ก็เห็นใจคุณครูทุกที่

ณเดชน์ ญาญ่า นาคี 2 หนัง ภาพยนตร์ แต้ว เคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ณเดชน์-ญาญ่า” โชว์ภาพปาร์ตี้วาเลนไทน์น่ารักมากๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments