"เมย์" เอ่ยปากอยากมีแฟน แต่ยังสนุกกับการอยู่คนเดียว

"เมย์" เอ่ยปากอยากมีแฟน แต่ยังสนุกกับการอยู่คนเดียว

0

"เมย์" เอ่ยปากอยากมีแฟน แต่ยังสนุกกับการอยู่คนเดียว

 

       เรียกว่าตั้งแต่โสดแล้วเนื้อหอมสำหรับสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" ที่หนุ่มๆ ต่างส่งดอกไม้ตามจีบ ไดเรคไอจีหา ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาว "เมย์"​ เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก หัวใจ

        คนเข้ามาทำความรู้จักบ้าง หลายคนเลย มีเรื่อยๆ แต่ถามว่ามีใครพิเศษไหม มันต้องดูไปเรื่อยๆ ทุกคนก็มีดีแตกต่างกันไป เราไม่ใช่เด็กๆ ที่จะเจอแล้วให้ของถูกใจชอบเลย เป็นแฟนดีกว่า ไม่ใช่แล้ว มันต้องดูหลายๆ อย่าง และต้องดูไปเรื่อยๆ บางทีก็ถูกใจคนยากเหมือนกัน บางทีคนที่เราชอบเขาก็อาจไม่พร้อม คนที่เขาพร้อมเราก็อาจจะรู้สึกเป็นเพื่อนดีกว่า ก็เลยยังไม่ได้ลงตัวขนาดนั้น ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้ามีไม่ปิดแน่นอน คนที่เข้ามาก็มีหลายรูปแบบ เป็นเพื่อนบ้าง ฝากเพื่อนมาขอไลน์บ้าง ปกติ เมย์เองก็อยากมีแฟนนะ แต่ว่าตอนนี้ยังมีความสุขกับการอยู่คนเดียว และเพื่อนๆ ก็กลัวการคอมมิกเหมือนกัน เรารู้สึกว่าเวลาเราอยู่คนเดียวแล้วมีคนมาจีบๆ มันก็มีความสุขอย่างหนึ่ง แต่เวลาเราไปคบปุ๊บแล้วมันจะเป็นอีกอย่างหนึ่งหรือเปล่า ก็เลยขอดูไปก่อน อยากมีเพื่อนมากกว่า เพราะรู้สึกว่าเวลาเราเป็นเพื่อนเราไม่ต้องเลิกกัน กลัวการเลิกรา ไม่โอเค กว่าเราจะฟื้นตัวขึ้นมาได้แบบนี้มันใช้เวลานาน ก็ไม่พร้อมที่จะเลิกกับใคร ดังนั้นถ้าจะคบใครก็ต้องดูแล้วว่าจะไม่เลิกกัน ไม่ได้เข็ด แต่เรากลัวมากกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก หัวใจ

       ส่วนที่คนเชียร์ "เมย์" กับ "น้องฟิล์ม ธนภัทร" เอาจริงๆ แป๊บนึงแฟนคลับก็จะเริ่มด่าแล้วนะ ไม่ใช่มันเป็นการเอ็นดูกันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องมากกว่า ทุกคนก็เห็นเขาเป็นเด็กน่ารัก ทุกคนก็จะชอบแหย่ เป็นแฟนของทุกคนในกองมากกว่า และฟิล์ม-เมย์ไม่เคยไลน์ส่วนตัวคุยกันเลย คุยกันแต่ในกรุ๊ป ไม่ได้จีบอะไรกันเลย ดาราบางทีก็มีโมเมนต์อยากเขียนเล่น แซวเล่นกัน เป็นเพื่อนกันก็อยากแซวกัน อยากตอบกลับบางทีแกล้งส่งหัวใจ จิ้นได้มันไม่ใช่เรื่องดราม่าที่ว่าเขาคบกันหรือมีแฟนแล้วทำไมไปกดให้เขามัน ไม่ใช่ บางทีเราเห็นแคปชั่นอะไรตลกๆ เราก็อยากจะลง พอลงไปแป๊บนึงก็จะมีแฟนคลับพี่เมย์เป็นอะไร โอเคไหม เราก็มีบางอารมณ์ที่เราอยากเป็นคนธรรมดา แต่ทุกคนซีเรียสไปหมด จนตอนนี้เราไม่กล้าลงแคปชั่น ลงแต่รูป เมย์ไม่ได้นอยด์อะไร เมย์แฮปปี้มาก ตอนนี้ชีวิตเมย์ดีมาก เสียอย่างเดียวเป็นหวัดเพราะนอนน้อย สุขภาพใจแข็งแรงดีมาก ถ้ามีคนที่เข้ามาทำให้เราหายกลัวได้ ก็ยินดี แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมคอมมิกกับใคร ขอดูเรื่อยๆ ก่อน อย่างฟิล์มถามว่าปิดโอกาสไปเลยไหม เขาก็น่ารักนะ แม้เขาจะอายุเท่าแฟนเก่าเรารอบหนึ่งก็ตาม ไม่อยากพูดว่าไม่เอาเด็ก เดี๋ยวได้ เอาเป็นว่าถ้าเป็นไปได้อยากได้คนใกล้ๆ กันมากกว่า

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก หัวใจ

        ส่วน "ไฮโซเจ จักษวัชร์" ก็เป็นเพื่อนใหม่ เขาน่ารักนะ นิสัยดีมากเลย ก็ยินดีที่มารู้จักกัน แต่ว่ายังเป็นเพื่อนกันอยู่ เขาก็ไม่ได้มาจีบอะไร

         ด้านวันนี้เพื่อนรัก "เป้ย ปานวาด" คลอดลูกแล้ว ณ ตอนนี้ที่เมย์พูดอยู่เขาน่าจะอยู่ในห้องคลอดแล้ว ก็ขอให้เขาเจ็บน้อยที่สุด ปลอดภัยที่สุด แผลสวยที่สุด หลานออกมาน่ารักที่สุด ทุกคนตื่นเต้นหมด ก่อนเข้าห้องคลอดเห็นกระแตถ่ายรูปมา ท้องใหญ่มาก เป็นการคลอดครั้งที่สองแต่มันทิ้งช่วงมา การตื่นเต้นคงมีอยู่แล้ว แต่เขามีคุณป๊อบและน้องโปรดให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรและ เดี๋ยวคืนนี้จะได้เจอกัน ของรับขวัญหลานคงตามมาทีหลัง

เมย์ พิชญ์นาฏ ความรัก หัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เที่ยวทัชมาฮาล “เมย์ พิชญ์นาฎ” ควงสามี  “ไฮโซบิ๊ก” ฮันนีมูนที่อินเดีย

เปิดเบื้องหลัง  “เมย์ พิชญ์นาฎ” ยังสวยหน้าเด้งหลังปาร์ตี้ด้วยช่างแต่งหน้าคนดัง

เจ้าสาวคนต่อไป! นางเอกคนนี้ไงได้ดอกไม้งานแต่ง “เมย์”

ช็อตเด็ด! “อั้ม” จัดหนักงานแต่ง “เมย์” ด่านนี้ผ่านยาก เมื่อมี “ไฮโซพก” เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

“เมย์ พิชญ์นาฎ” จัดปาร์ตี้สละโสดกับเพื่อนๆ บอกเจอกันวันเสาร์นะ

“เมย์” ควง “ไฮโซบิ๊ก” อัปเดตงานวิวาห์ 16 ธ.ค. เชิญแขก 1,000 คน

“หนิง” โพสต์ยินดี “เมย์” ถูกขอแต่งงานแล้ว แต่ประโยคสุดท้ายมีทวงตังค์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments