"ตั๊ก บงกช" ส่ง “Sad Beauty” ร่วมเทศกาลหนังต่อที่ “ชิคาโก”

"ตั๊ก บงกช" ส่ง “Sad Beauty” ร่วมเทศกาลหนังต่อที่ “ชิคาโก”

0

"ตั๊ก บงกช" ส่ง “Sad Beauty” ร่วมเทศกาลหนังต่อที่ “ชิคาโก”

    ปังไม่หยุด ดังไกลข้ามประเทศแบบ non-stop เรียกว่างานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ สำหรับ "ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล" ผู้บริหาร บริษัท พ้อยท์ อัพ ฟิล์มส์ จำกัด (POINT UP FILMS) พ่วงด้วยตำแหน่งผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย” หนังไทยแนวแหวกแหกกฎตลาดที่ไปได้ไกลสุดๆ ในนานาชาติ จนใครๆ คาดไม่ถึง

ตั๊ก บงกช Sad Beauty ชิคาโก งานหนัง

    กำลังเป็นที่จับตามองในฐานะ “ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงไทย” ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในวงการภาพยนตร์ระดับโลก ผู้ก้าวข้ามขีดจำกัดความสามารถทางการแสดงสู่งานเบื้องหลังอย่างเต็มภาคภูมิ และเฉิดฉายในสายตาชาวโลก จนใครต่อใครที่เคยกังขาต้องหงายเงิบ เปลี่ยนใจมาร้องว้าวสุดๆ เพียงแค่เห็นลิสต์ชื่องานโกอินเตอร์ตลอดทั้งปีของภาพยนตร์เรื่อง “Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย” ที่ตระเวนออนทัวร์ไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Udine Far East Film Festival ครั้งที่ 20 ที่ประเทศอิตาลี พร้อมเข้าชิงรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์หน้าใหม่ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา, เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเซี่ยงไฮ้ ครั้งที่ 21 (Shanghai International Film Festival 2018) ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในเดือนมิถุนายน, ต่อด้วย 2 งานยักษ์ใหญ่เดือนกรกฎาคม เทศกาลภาพยนตร์ “New York Asian Film Festival 2018” และเข้าชิงในเทศกาลภาพยนตร์ “Bucheon International Fantastic Film Festival 2018” ที่เมืองปูชอน เกาหลีใต้ โดยเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียวที่เข้าสายประกวดหลักกับภาพยนตร์อีก 11 เรื่องจากทั่วโลก

ตั๊ก บงกช Sad Beauty ชิคาโก งานหนัง

    และล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง “Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย” ยังเดินหน้าต่อรับทรัพย์อื้อจากจีน โดยได้รับเกียรติให้เข้าฉายระหว่างวันที่ 14-17 กันยายน 2018 ที่งาน “Thailand Film Exhibition 2018” ในกิจกรรม “China-ASEAN Expo” เพื่อเฉลิมฉลอง 51 ปี การสถาปนาประชาคมอาเซียน ที่นครหนานหนิง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและความร่วมมือระหว่างจีนและไทย

ตั๊ก บงกช Sad Beauty ชิคาโก งานหนัง

    และในปลายเดือนกันยายนนี้ "ตั๊ก บงกช" เตรียมบินลัดฟ้าโกอินเตอร์ต่อ โดยมีคิวเดินทางไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์ “Asian Pop-Up Cinema 2018” ณ เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา ซึ่งภาพยนตร์ “Sad Beauty เพื่อนฉัน...ฝันสลาย” ได้รับเชิญเข้าฉายในวันที่ 26 กันยายนนี้ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมเอเชียผ่านทางสื่อภาพยนตร์

    อื้อหือ...คิวตระเวนโชว์ฝีมือคนไทยให้ชาวโลกได้ยลโฉมยาวเป็นกิโลขนาดนี้...ไม่ได้มาเล่นๆ จริงๆ

ตั๊ก บงกช Sad Beauty ชิคาโก งานหนัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก บงกช” เข่าแทบทรุด เปิดคลิป “ไร่เบญจรงคกุล” ถูกไฟไหม้โหม

“ตั๊ก บงกช” โพสต์ถึงคุณแม่ “ตอนนี้ไม่ว่าแม่อยู่ที่ไหน ขอให้แม่มีความสุขในที่นั้นนะคะ”

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

ลุ้นแทบตาย! “ตั๊ก บงกช” เปิดภาพ MRI สมอง สาเหตุทำปวดหัวหนัก

เผยภาพงามวิจตร “ตั๊ก บงกช” ผลงานของ  “วัชระ กล้าค้าขาย”

รื้อฟื้นความทรงจำหนังไทยในตำนานรักสามเศร้าสุดบันลือโลก “ขุนแผน”

หวานมดไต่! “ตั๊ก-เจ้าสัวบุญชัย” ฉลองครบรอบแต่งงาน 10 ปี กอด-หอม-จุ๊บ มาครบ คนโสดมีอิจฉา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments