เอฟซีแต่เด็ก “เมทัล” แชะภาพ กอดคอ “โดม-พลอย” 

เอฟซีแต่เด็ก “เมทัล” แชะภาพ กอดคอ “โดม-พลอย” 

0

เอฟซีแต่เด็ก “เมทัล” แชะภาพ กอดคอ “โดม-พลอย” 

        เผยข่าวดีเตรียมลันระฆังวิวาห์ปีหน้า สำหรับหนุ่ม “โดม ปกรณ์ ลัม” และหวานใจ “เมทัล สุขขาว” ที่นอกจากความรักสุกงอมแล้ว ด้วยอายุของฝ่ายชายที่มากขึ้นก็ยิ่งทำให้ข่าวดีเรื่องแต่งงานใกล้เข้ามาสุดๆ แม้จะยังไม่ได้เผยถึงรายละเอียดของงานรวมไปถึงฤกษ์ที่แน่ชัด แต่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งคู่ว่าปีหน้ามีฉลองแน่นอน สำหรับหลายๆ คนที่ติดตามเรื่องหัวใจของหนุ่ม “โดม” คงจะจำได้ถึงความรักครั้งหนึ่งของเจ้าตัวกับนักแสดงสาวมากความสามารถ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

โดม เมทัล พลอย สัมพันธ์

         แม้ว่าความรักของ “โดม-พลอย” จะเลิกรากันไปร่วม 10 ปี แต่ความรักและมิตรภาพดีๆ ของทั้งคู่ยังคงมีให้เห็นเสมอ ไม่ว่าจะในอีเว้นท์หรือเหตุการณ์สำคัญ อย่างเหตุการณ์การจากไปคุณยายของสาว “พลอย” เมื่อปีที่ผ่านมา ทางหนุ่ม “โดม” ก็มีให้กำลังใจมาถึงอดีตคนรู้ใจด้วย และไม่เพียงแค่มิตรภาพระหว่าง “โดม” และ “พลอย” เท่านั้น แฟนสาวและว่าที่ภรรยาของหนุ่ม “โดม” อย่างสาว “เมทัล” เองก็เป็นอีกคนที่อยู่ในมิตรภาพอบอุ่นของทั้งคู่

โดม เมทัล พลอย สัมพันธ์

        ล่าสุดเมื่อ ทั้ง 3 คนมีโอกาสได้มาเจอกันในงานศิลปะของ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” ก็ไม่พลาดมีโอกาสแชะภาพร่วมกัน โดยทาง “เมทัล” ได้เผยข้อความสุดน่ารักถึงแฟนหนุ่ม และสาว “พลอย” ในฐานะแฟนคลับของทั้งคู่ว่า “ทั่นกับพี่โพลยแข่งกันโชว์ฟันนนนนน ชีสสสสส เจอทีไรสดใสทุกเมื่อ  #บางทีก็คิดฉันมาอยู่จุดนี้ได้ไงแบบนั่งดูละครพี่พลอยอยู่บ้านสมัยวัยเรียนเคยฟังเพลงพี่โดมสมัยวัยกระเตาะ 555555 สุดท้ายไม่เกี่ยวมางานอาร์ทของพี่ก้องกา คอนแกรทพี่ก้องกานะคะ”

โดม เมทัล พลอย สัมพันธ์

         ส่วนทาง “โดม” เองก็ได้โพสต์ภาพกับ 2 สาว พร้อมกับข้อความสั้นๆ ความหมายดีว่า “ความรักและมิตรภาพที่ดีที่มีให้กันตลอด” และทางด้าน “พลอย” ก็โพสต์ข้อความถึงมิตรภาพที่ดีและขอรอฟังข่าวดีของ “โดม-เมทัล” ด้วยเช่นกัน “ยิ้มหวานๆจะฉีกยิ้มทุกครั้งที่เจอคนน่ารักสองคนนี้ ขอบคุณ สำหรับมิตรภาพดีดีที่เรามีให้กันนะจ้า พลอยรอฟังข่าวดีของทั้งสองคนน้าจ้าาาาา. @metalmetal @domepakornlam #echoonenanzuka”

โดม เมทัล พลอย สัมพันธ์

โดม เมทัล พลอย สัมพันธ์

โดม เมทัล พลอย สัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยฉ่ำชนะเลิศ “เมทัล สุขขาว” ทะเลเดือดไปเลย

แคปชั่นมัมเริ่ดมาก! “พลอย” ปล่อยคลิปเต้นคู่ “โต้ง ทูพี” งานนี้ประกาศเลย ลำบากหน่อยนะเพราะคลั่งรัก

“โต้ง ทูพี” สาดความหวานเจี๊ยบให้  “พลอย เฌอมาลย์” และขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรวันเกิดในปีนี้

หายงอนแล้ว?! “โต้ง ทูพี” ปล่อยภาพหวานดินเนอร์วันเกิด “พลอย” อีกครั้ง

เกิดอะไรขึ้น? “โต้ง ทูพี” ลบสตอรี่อวยพรวันเกิด “พลอย” เกลี้ยง! ฝ่ายหญิงตัดพ้อพึ่งรู้ว่าไม่มีสิทธิ์ง่วง

ล้านความรู้สึก! “โต้ง ทูพี” สาดความหวานอวยพรวันเกิด “พลอย เฌอมาลย์” ประกาศรักคุณมากนะ

ขอจุ๊บมือเธอหน่อย! “โดม ปกรณ์ ลัม – เมทัล” ควงดินเนอร์หวาน ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments