“สไมล์” ยอมรับ มีงานเข้ามาเยอะขึ้นทั้งปีถึง 6 เรื่อง

“สไมล์” ยอมรับ มีงานเข้ามาเยอะขึ้นทั้งปีถึง 6 เรื่อง

0

“สไมล์” ยอมรับ มีงานเข้ามาเยอะขึ้นทั้งปีถึง 6 เรื่อง

    หลังจากหายหน้าหายตาไปนานและกลับมาในลุคสวยขึ้นจนจำไม่ได้ สำหรับสาว “สไมล์ ภาลฎา ฐิตะวชิระ” ที่ในปีนี้บอกเลยว่างานเข้าไม่น้อยเลยทีเดียวหลังจากที่หายหน้าไป เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ให้มาอัพเดทผลงานกันสักหน่อย

สไมล์ ภาลฎา งานละคร งานแสดง นักแสดง คัมแบ็ค

    ผลงานตอนนี้มี "คลับฟรายเดย์" กำลังจะออนแอร์ ตอน รักเราไม่เท่ากัน แล้วก็มี "มนต์ฮักทรานซิสเตอร์" ออนแอร์อยู่ช่อง GMM 25 เร็วๆ นี้มีละครช่องวัน เป็นนางเอก แต่อุบไว้ก่อน ปีนี้ไม่ใช่กลับมารับงานมากขึ้น คือปีนี้มีคนจ้างงานมากขึ้น (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้อ้วน แล้วการจ้างงานก็ลดลงตามรูปลักษณ์ของเรา พอเราลดความอ้วนได้ก็เริ่มกลับมาขอแคสต์งาน พอผู้ใหญ่เห็นว่ารูปลักษณ์เราดูโอเคแล้วก็ให้โอกาสเรา ปีนี้มีงานทั้งปีเลย มีประมาณ 6 เรื่อง ส่วนเคล็ดลับลดน้ำหนักจริงๆ บอกไปทางชาแนลยูทูบของตัวเองแล้ว คือ การกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด

สไมล์ ภาลฎา งานละคร งานแสดง นักแสดง คัมแบ็ค

    ส่วนแรงบันดาลใจ จริงๆ เรื่องงานเป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก พอเราอ้วนมันก็ได้โอกาสในการทำงานน้อยลง ถ้าเรามีความฝันที่อยากเป็นนักแสดงจริงๆ องค์ประกอบเรื่องรูปลักษณ์มันต้องมี เลยตั้งใจลดน้ำหนัก พอกลับมาแล้วก็แฮปปี้มาก ทำงานทุกๆ วันก็มีความสุข เหมือนเราได้มาอยู่กับค่ายใหม่ เขาดูแลเราดีมาก อยู่ค่าย Change 2561 เป็นค่ายของพี่ฉอด เซ็นสัญญา 5 ปี มีผลงานเรื่อยๆ ทั้งของค่ายเอง แล้วก็ข้างนอกอีก ค่ายใหม่ที่อยู่เขาจะไม่ได้อยู่ตามช่อง เราสามารถจะไปในช่องอื่นได้แบบอิสระ แต่ไม่ได้รับงานเอง ทางสังกัดรับให้

สไมล์ ภาลฎา งานละคร งานแสดง นักแสดง คัมแบ็ค

    สำหรับงานเพลงตอนนี้เพิ่งออกไปล่าสุด เป็นเพลงประกอบละครซีรีส์เรื่อง "ปาก" ของทาง Change 2561 ฟีดแบ็คดีมาก ห่างจากงานเพลงไปนานแฟนๆ เรียกร้อง เพลงของตัวเองกำลังทำอยู่ กำลังหาคู่หูที่จะมาช่วยเราทำเพลง ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง แต่เร็วๆ นี้จะมีเพลงแน่นอน ทางค่ายก็ให้อิสระในเรื่องของการทำเพลง จะได้ฟังกันปีนี้

สไมล์ ภาลฎา งานละคร งานแสดง นักแสดง คัมแบ็ค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “สไมล์ ภาลฎา” ปล่อยภาพหวานกับ  “ซี พฤกษ์” หลัง “สูตรลับขโมยใจ” จบลง

“ซี” เตรียมโชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “สูตรลับขโมยใจ” บวงสรวงเช้านี้พุ่งติดเทรนด์

คลิปเบิร์ดเดย์หวานมาก “สไมล์-กั้ง” ฉันจะอยู่ข้าง ๆ เธอเสมอ

“ใหม่ ดาวิกา” ชื่นชม “ตั้ม - สไมล์” เป็นน้องที่น่ารัก ไม่จำเป็นต้องอัดคลิปขอโทษเลย

“มาตัง” แฉอดีตผู้จัดการเอาเปรียบศิลปินคุกคามทางเพศ ยืนยันสิ่งที่ “สไมล์” พูดเป็นเรื่องจริง

“แกรนด์ เดอะสตาร์” บอกช่วยกันซัพพอร์ตให้กำลังใจ “สไมล์ ภาลฎา” ด้าน “มาตัง” เตรียมไลฟ์งัดหลักฐาน

“สไมล์ ภาลฎา” คอมเมนต์ “มาตัง เดอะสตาร์”  กรณีปมในใจว่าเคสของตนไม่มีหลักฐาน ไม่สามารถเอ่ยชื่อใครได้

Comments