“ปุ๊กลุก” เผยเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท

“ปุ๊กลุก” เผยเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท

0

“ปุ๊กลุก” เผยเป็นนักแสดง ต้องเล่นได้ทุกบทบาท

          เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงคุณภาพที่เล่นได้ทุกบทบาทสำหรับนางเอกสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” งานนี้เจ้าตัวขอพักบทดราม่า มาเล่นละครแนวคอมเมดี้บ้าง ในละครเรื่อง “เจ้าสาวจำยอม” งานนี้ไม่รู้ว่าจะติดใจจนลืมบทดราม่าไปเลยหรือเปล่า

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ละคร ผลงาน เจ้าสาวจำยอม

          จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยเล่นละครแนวคอมเมดี้มาแล้ว แต่มันจะเป็นคอมเมดี้จ๋ากว่านี้เยอะมาก ออกแนวแฟนตาซีไปเลย แต่เรื่องนี้ไม่ได้คอมเมดี้จ๋า มันเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เวลาเล่นแล้วมันน่าดู เวลาอ่านบทแล้วรู้สึกว่าอยากเล่น เวลาเข้าฉากกับมิกค์ก็จะเป็นสไตล์ตบก่อนแล้วก็จูบ บางฉากตบ 3 ที จูบ 3 ที คนดูชอบแน่ๆ คิดว่าหมอนน่าจะขาด (หัวเราะ) เรื่องอื่นๆ ที่เล่นมาส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้จูบ บางทีตอนจบตายก่อนบ้าง (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้เปิดเรื่องมาก็จูบกันเลย เทคแรกที่เข้ากับมิกค์ก็ตัวแข็งเลย ยอมรับว่าเป็นแนวที่ไม่ถนัดสำหรับเรา ก่อนถ่ายมิกค์ก็จะขออนุญาตก่อน แต่ตอนหลังเราจะรู้กันแล้วก็ไม่ต้องขออนุญาต เพราะบางทีถ้าขอบ่อยๆ มันก็จะทำให้รู้สึกเกร็ง แต่เวลาถ่ายเสร็จมิกค์เขาก็จะบอกว่า ขอโทษนะครับพี่ปุ๊ก

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ละคร ผลงาน เจ้าสาวจำยอม

          ถามว่าเบื่อดราม่าหรือยัง ยังไม่เบื่อนะ แต่ว่าเหนื่อย รู้สึกว่าเราต้องพักแล้ว รู้สึกว่ามันค่อนข้างหนักสำหรับเรา อย่าง “แม่อายสะอื้น” ก็ร้องไห้ทุกวัน วันละหลายๆ ฉาก แต่ก็เป็นปีที่เรามีความสุขกับการถ่ายละคร หลายคนยกให้เป็นเจ้าแม่ดราม่า ก็ดีใจที่ทุกคนชอบความดราม่าของเราในหลายๆ เรื่องที่ได้เล่น จริงๆ ก็ไม่ได้คิดว่าเราจะมาทางนี้ แต่ชีวิตจริงก็ร้องไห้ค่อนข้างเก่ง (หัวเราะ) เป็นคนเซ้นซิทีฟกับชีวิต เวลาเจอเรื่องอะไรนิดนึงก็จะไปละ บางทีดูคลิปหมาก็ร้องไห้ละ แต่ไม่คิดว่าเราจะเป็นที่ชื่นชอบของคนในทางนี้ ในความดราม่า ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ไม่เคยเบื่อกันเลยกับความดราม่าของเรา ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบและให้การสนับสนุนทุกๆ ครั้ง

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ละคร ผลงาน เจ้าสาวจำยอม

          ถามว่ากดดันไหมเวลาเล่นเรื่องอื่นๆ เราคิดว่าการเป็นนักแสดงไม่มีอะไรที่แน่นอน คือไม่ใช่ว่าเรายืนอยู่บนที่สูงแล้วเราจะลงมาไม่ได้ บางทีเราเล่นเต็มที่ก็ไม่ได้หมายความว่าทุกๆ เรื่องจะโดนใจคนดูทุกเรื่อง เราอยู่กับความเต็มที่ในทุกๆ วันของเรา แต่เราไม่ได้ยึดติดว่านี่คือความสำเร็จ ไม่งั้นคุณจะอยู่แต่กับดราม่า เจ้าแม่ดราม่า แล้วคุณจะไม่ได้เห็นด้านอื่นๆ ของเราเลย ซึ่งการเป็นนักแสดงมันต้องเล่นได้ทุกบทบาท วันนี้อาจจะใหม่สำหรับเรา แต่ถ้าเราใส่ใจ เราทุ่มเทกับมันจริงๆ วันนึงเราอาจจะเป็นเจ้าแม่คอมเมดี้ก็ได้ใช่ไหม (หัวเราะ) จริงๆ เราก็มีความคอมเมดี้ในแบบของเรา มีมุกของเราก็ใส่เข้าไป อยากให้แฟนๆ สนุกกับบทที่เราเล่น

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ละคร ผลงาน เจ้าสาวจำยอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

“ปุ๊กลุก” ลงคลิปหวานเบิร์ดเดย์ “ไมค์” ริมทะเล ขอบคุณความน่ารัก และเสมอต้นเสมอปลายที่มีให้ตลอด

“ปุ๊กลุก” ไม่ทน! เตรียมดำเนินคดีเพจปลอม ลั่นอดทนมานาน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

ไฟลุกไม่ไหว! “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ปล่อยของอวดหุ่นแซ่บ

อบอุ่นหัวใจ  “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ถึงเพื่อนรัก ...เรามีวันนี้ได้เพราะเธอเลยนะ

ส่อง! ดารา นักแสดงอิสระแล้วปัง งานรุ่งพุ่งไม่หยุด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments