“นีโน่” ปลื้มกระแส “ระบำมาร” เห็นใจดราม่า “นางบาป” คู่แข่งโดนตัดจบ

“นีโน่” ปลื้มกระแส “ระบำมาร” เห็นใจดราม่า “นางบาป” คู่แข่งโดนตัดจบ

0

“นีโน่” ปลื้มกระแส “ระบำมาร” เห็นใจดราม่า “นางบาป” คู่แข่งโดนตัดจบ

         ต้องบอกเลยว่าเรตติ้งดีวันดีคืนจริงๆ สำหรับละครผัวๆ เมียๆ “ระบำมาร” เจ้าของสโลแกนฮิต เมียหลวงยืนหนึ่ง ที่กำลังฮอตฮิต คว้าเรตติ้งทะยานไปถึง 4.6 สมใจโรงเรียนช่อง 7 HD จนตอนนี้เกิดเป็นกระแสดราม่าลือกันไปไกลว่า ช่อง 3 คู่แข่งตลอดกาล ต้องสั่งตัดตอนละครพีเรียดเรื่องดัง “นางบาป” ของผู้จัดฯ “ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง” ที่คว้าเรตติ้งเงียบๆ 1.9 ลงในทันที แถมยังคว้าละครเรื่องใหม่ “ประกาศิตกามเทพ” มาลงจอแบบด่วนจี๋ไปรษณีย์จ๋า หวังดึงเรตติ้งจากละครฉาวผัวเมีย “ระบำมาร” กลับคืนมา งานนี้หนึ่งในผู้จัดละครดัง “นีโน่ เมทนี บุรณศิริ” รับทราบกระแสข่าวลือดังกล่าวมาพอสมควร พร้อมให้กำลังใจ “ตุ๊ก จันทร์จิรา” ผู้จัดฯ ต่างช่องทันที

นีโน่ ระบำมาร เรตติ้งดี ดราม่า นางบาป

       อันนี้เป็นข่าวที่ออกมา ก็ไม่ทราบว่ารายละเอียดเป็นยังไง แต่ตรงนี้ไม่อยากให้มองเป็นเรื่องของการแข่งขัน เป็นเรื่องของการเห็นใจมากกว่า อาจจะเป็นจังหวะของละครมากกว่าที่ระยะเวลาการออกอากาศอาจจะตรงกับเวลาที่จบปกติหรือเปล่า ไม่อยากให้มีการโจมตีหรือว่าวิจารณ์ การทำงาน คือ ศิลปะทุกคนใช้ใจและวิญญาณทุ่มเท อย่าให้มาเป็นประเด็นเอามาพูดกันสนุกปากเลย ไม่มีใครไม่อยากให้ละครตัวเองเงียบ หรือว่าไม่มีคนชมนะครับ ทุกคนตั้งใจกันอยู่แล้ว กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องมอบให้กับการสร้างสรรค์ผลงานกันดีกว่า

นีโน่ ย้ำชัด ไม่ได้เป็นเกย์ อัพเดท อาการป่วย โอ

นีโน่ หนิง โครงการกุศล ค่ายารักษาโรค อุปกรณ์แพทย์ การกุศล

      ตรงนี้น่าเห็นใจมาก อย่าวิจารณ์กันสนุกปากเลย ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่คนดูตัดสิน ฉะนั้นคนดูเท่านั้นต้องสร้างพลังบวกให้กับคนผลิต จะได้มีพลังในการสร้างงานที่ดีต่อไป อย่างผมก็เห็นใจทีมงานมากและนักแสดงทุกคนอยากให้ถึงเรตติ้ง 10 ขึ้นไป ผมจะพาทีมงานทั้งกองไปเที่ยวฮ่องกง เพราะเขาเหนื่อยกันมาเยอะ ควรได้รับสิ่งตอบแทนที่สมควร เอาเป็นว่าใครอยากให้ผมเสียตังค์ เกลียดผม อยากให้ผมเสียเงินล้าน ดูกันเยอะๆ นะครับ (หัวเราะ) ผมจะได้เสียตังค์ ยิ่งเกลียดผมยิ่งต้องดู

นางบาป เรตติ้ง ตอนแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments